Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Qualcomm nhận giải “Phát minh LTE của năm 2017” do bạn đọc tạp chí điện tử Telecom Asia bình chọn

Qualcomm nhận giải “Phát minh LTE của năm 2017” do bạn đọc tạp chí điện tử Telecom Asia bình chọn
November 25
19:34 2017

Hãng Qualcomm Technologies vừa được trao giải “Phát minh LTE của năm” (LTE Innovation of the Year) trong giải thưởng sáng tạo và bạn đọc bình chọn Telecom Asia Readers’ Choice & Innovation Awards lần thứ 10 năm 2017 do tạp chí điện tử Telecom Asia ở Singapore tổ chức hàng năm. Những nỗ lực trong việc phát minh và thương mại hóa các đột phá công nghệ di động trong công nghệ 4G/LTE đã mang lại cho Qualcomm giải thưởng này.

Ông C.S. Chang (bìa phải), Giám đốc cao cấp, Bộ phận Phát triển Nước ngoài và Kỹ thuật, Qualcomm CDMA Technologies đang nhận giải “Phát minh LTE của năm” tại Lễ trao giải Readers’ Choice & Innovation Awards 2017

Giải thưởng Telecom Asia Readers’ Choice & Innovation Awards 2017 đã được trao cho modem Qualcomm Snapdragon X16 LTE – thiết bị modem Gigabit Class LTE  đầu tiên trên thế giới được giới thiệu năm 2016. Modem này được tích hợp vào nền tảng di động Snapdragon 835 hỗ trợ tốc độ download nhanh gấp 10 lần so với các thiết bị 4G/LTE thế hệ đầu.

Ông Mantosh Malhotra, Chủ tịch Qualcomm Đông Nam Á – Thái Bình Dương, chia sẻ. “Đây cũng là minh chứng cho cam kết lâu dài của Qualcomm Technologies trong việc nghiên cứu và phát minh các công nghệ di động thế hệ tương lai. Chúng tôi mong muốn tiếp tục hợp tác với hệ sinh thái di động khu vực Đông Nam Á nhằm chia sẻ đầy đủ tiềm năng của 4G/LTE, cho thấy đây là nền tảng cho tiêu chuẩn của truyền thông thế hệ tiếp theo, vì chúng tôi sẽ mang thế giới đến với công nghệ 5G.”

Luôn tiên phong trong việc phát triển và thương mại hóa công nghệ 4G/LTE, Qualcomm Technologies đã đi đầu đưa công nghệ này trở thành một trong những công nghệ không dây phổ biến và nhanh nhất trên thế giới. Trong khi tiếp tục nỗ lực thúc đẩy phát triển các giải pháp đột phát trong công nghệ 4G/LTE, Qualcomm cũng đưa thế giới tiếp cận công nghệ 5G. Qualcomm nhấn mạnh rằng công nghệ 5G sẽ mở ra một kỷ nguyên mới về băng thông di động tăng cường và mang đến trải nghiệm độc đáo, không chỉ ở tốc độ dữ liệu nhanh, mà còn tốc độ dữ liệu cao đồng nhất ở mọi địa hình với độ trễ thấp hơn.

MEDIA ONLINE

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới