Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

EPSON Nhật Bản ra mắt các sản phẩm máy in phun màu mới L-series và sản phẩm máy chiếu Smart series tại Việt Nam

EPSON Nhật Bản ra mắt các sản phẩm máy in phun màu mới L-series và sản phẩm máy chiếu Smart series tại Việt Nam
November 29
09:22 2017

 

Chiều 28-11-2017, EPSON (Nhật Bản) và Công ty Đồng Nam (Trung tâm phân phối sản phẩm EPSON tại Việt Nam) đã tổ chức EPSON Conference 2017 tại TP.HCM để giới thiệu các sản phẩm và giải pháp mới thuộc lĩnh vực in phun màu và máy chiếu ảnh projector trên thị trường Việt Nam. EPSON đã cho ra mắt các máy in mới thuộc dòng L-series và các máy chiếu mới dòng Smart series.

Một lần nữa EPSON tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu trên thị trường máy in phun hệ thống và máy chiếu tại Việt Nam.

Ông Yunyong Muneemongkoltorn, Tổng giám đốc của EPSON Thái Lan, cho biết: “Về tổng thể, máy in phun mực hệ thống và máy chiếu thương hiệu EPSON đã đạt được những thành tựu đáng kể. Trong quý 2 của năm 2017, tổng số lượng bán ra toàn cầu của máy in EPSON dòng L-series đã đạt đến 20 triệu máy. Tại Việt Nam, dòng L-series đang tiếp tục phát triển mạnh trong phân khúc máy in phun màu. Bên cạnh đó, EPSON cũng đã có kết quả rất tốt trong mảng máy chiếu. Về mặt doanh thu, EPSON đã đứng ở vị trí số 1 về thương hiệu máy chiếu trong suốt 16 năm qua. Trên thế giới, Epson đang chiếm 35,5% thị phần trong ngành máy chiếu. Riêng tại Việt Nam, máy chiếu EPSON cũng là lựa chọn hàng đầu của nhiều cơ quan, doanh nghiệp và người dùng đầu cuối, với thị phần tăng đáng kể trong 6 tháng đầu năm 2017.”

Ông Yunyong Muneemongkoltorn, Tổng giám đốc EPSON Thái Lan

Ông cũng chia sẻ thêm: “Chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì và mở rộng thêm nguồn khách hàng trong thời gian tới. Như là một phần của chiến lược kinh doanh, máy in phun mực hệ thống dòng L-series mới và máy chiếu dòng Smart-series không chỉ được giới thiệu đến các doanh nghiệp lớn để mở rộng kinh doanh mà còn hướng đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Việc ra mắt sản phẩm mới này cũng đến đúng vào thời điểm các cơ quan Chính phủ bắt đầu một năm tài chính mới và cần đầu tư thiết bị.”

Tại sự kiện EPSON Conference 2017 TP.HCM, EPSON đã cho ra mắt 6 model mới của dòng máy in phun L-series: Máy in L405 Wi-Fi đa chức năng 4 màu và  L4150, L4160, L6160, L6170 và L6190 sử dụng mực đen gốc dầu chống nước để đạt hiệu quả và độ bền cao. Một bình mực đen gốc dầu kháng nước có thể in tới 7.500 trang (so với 6.000 trang ở công nghệ cũ). Điểm đặc biệt nổi bật là các dòng L6160, L6170 và L6190 được trang bị đầu in Micropiezo với công nghệ PrecionCore. Nhờ vào công nghệ tiên tiến, những máy in mới này có thể đảm nhận được các công việc in với tần suất lớn, tốc độ nhanh với chi phí thấp. Hơn nữa, chúng hỗ trợ in khổ giấy A4 với chức năng in đảo mặt và tràn lề tự động.

EPSON là nhà sản xuất máy in duy nhất trang bị chức năng in đảo mặt tự động cho máy in phun. Hãng tin rằng những sản phẩm mới lần này sẽ đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp hiện nay khi mà họ luôn thận trọng tìm kiếm các sản phẩm hợp lý, chi phí in thấp, tốc độc nhanh, dễ sử dụng, dễ kết nối Wi-Fi, cho ra chất lượng in như mong muốn. Ngoài ra, các máy in của EPSON còn được trang bị hệ thống tiếp mực tiện lợi, không bị rò rỉ khi nạp và đồng thời kích thước máy in cũng nhỏ gọn hơn phù hợp với không gian văn phòng thời đại mới.

Trên thị trường máy chiếu, EPSON ra mắt 7 mẫu mới của dòng Smart series. Với độ sáng dưới 4.000 lumens, các thiết bị này làm việc hoàn hảo cho các phòng họp nhỏ tại các doanh nghiệp nhỏ, các tổ chức giáo dục và văn phòng cho thuê. Các sản phẩm mới EB-S05, EB-X05, EB-W05, EB-S41, EB-X41, EB-W41 và EB-U42. Đèn được thiết kế chiếu sáng hơn và tuổi thọ lâu hơn, lên đến 5.000 giờ – 6.000 giờ ở chế độ bình thường và 10.000 giờ trong chế độ kinh tế. Những máy chiếu mới này có các tính năng tự động khởi động, tự động trình chiếu, tự động tìm tín hiệu đầu vào. Ngoài ra còn có một nút Home Screen cho phép người dùng thiết lập các chức năng thường xuyên sử dụng trên màn hình, thuận tiện cho việc truy cập.

Tất cả 7 model máy chiếu mới này đều có tính năng kết nối Wi-Fi. Để thực hiện kết nối, người dùng chỉ cần tải về và sử dụng phần mềm miễn phí iProjection của EPSON. Máy chiếu EB-U42 tích hợp Wi-Fi thông qua kết nối Wi-Fi Direct và Miracast sẽ thể hiện toàn bộ nội dung màn hình của bất kỳ thiết bị thông minh tương thích nào. Với chức năng Multi PC, máy cho phép kết nối cùng lúc đến 50 thiết bị gồm máy tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng. Tương thích với cả hệ điều hành Android và iOS, nó có thể đồng thời trình chiếu nội dung từ 4 thiết bị trên cùng một màn hình.

Ông Yunyong cho biết Epson đã đưa ra chiến lược marketing 4Cs để hỗ trợ cho các sản phẩm vừa ra mắt:

  • C đầu tiên là Customer Solution – Giải pháp khách hàng.
  • C thứ hai là Customer Value – Giá trị khách hàng.
  • C thứ ba là viết tắt của Kênh phân phối tiện lợi.
  • C thứ tư Communication – Truyền thông.

Ngoài giới thiệu sản phẩm, EPSON Conference 2017 tại TP.HCM còn có 5 khu vực trải nghiệm bao gồm: công nghiệp hóa, giáo dục, các tổ chức kinh doanh, giải trí gia đình và bán lẻ. Sự kiện này đã vẽ ra một cách cụ thể cho người tham dự thấy những ý tưởng mới của EPSON ví dụ như: máy chiếu gia đình sẽ bổ sung cho các dự án gia đình, viện bảo tàng sẽ càng thú vị hơn nếu được trang bị công nghệ thực tế ảo và Mapping cùng với kính thông minh Moverio của EPSON, máy chiếu EPSON có thể trình chiếu ấn tượng thực đơn và các khuyến mãi thông qua bảng hiệu kỹ thuật số tại nhà hàng,…

PHẠM ANH PHÚ

Ông Trần Hữu Đạt, Phó Giám đốc Công ty Đồng Nam

Ông Trần Hữu Đạt, Phó Giám đốc Công ty Đồng Nam

Ông Yunyong Muneemongkoltorn, Tổng giám đốc EPSON Thái Lan

Ông Yunyong Muneemongkoltorn, Tổng giám đốc EPSON Thái Lan

Ông Nguyễn Trung Hưng, Chủ tịch Công ty Đồng Nam

Ông Nguyễn Trung Hưng, Chủ tịch Công ty Đồng Nam