Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

OPPO F5 xanh thạch anh được bán độc quyền tại hệ thống Thế Giới Di Động

OPPO F5 xanh thạch anh được bán độc quyền tại hệ thống Thế Giới Di Động
February 01
14:22 2018

 

OPPO Việt Nam đã bắt đầu bán ra smartphone F5 phiên bản đặc biệt màu xanh thạch anh với số lượng có hạn, vẫn với giá 6.990.000 đồng. OPPO F5 xanh thạch anh được bán độc quyền tại hệ thống Thế Giới Di Động từ ngày 1-2-2018 cho tới khi hết số lượng.

OPPO F5 đem đến cho người dùng tiêu chuẩn trải nghiệm thị giác mới trên màn hình tràn 6 inch độ phân giải FullHD+ trong tổng thể chiếc máy có kích thước thanh mảnh, gọn gàng và cầm vừa tay. Tỉ lệ màn hình 18:9 của F5 giúp tầm nhìn sống động hơn, giảm thiểu thao tác cuộn trang và tăng nội dung hiển thị trên 1 trang nhiều hơn.

Đặc biệt, F5 được trang bị Selfie camera A.I ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo trong việc xử lý cho ra những tấm ảnh selfie đẹp và chân thật hơn. Công nghệ A.I. Beauty Recognition với nền tảng khả năng của các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, những người đã có nhiều năm sở hữu các kỹ thuật chụp ảnh và kinh nghiệm trong việc chụp ảnh chân dung. Việc cá nhân hóa cũng rất quan trọng, bởi nó giải quyết được bài toán một-phong-cách-cho-tất-cả ở các phần mềm làm đẹp hiện nay. Thí dụ, các điều chỉnh sẽ không mềm mại hay quá nữ tính cho các chủ thể là nam. Trẻ em hoặc em bé sẽ không bị tình trạng chỉnh sửa đường nét theo kiểu người lớn. Selfie với A.I trên F5, được hình dung là có một bộ não trong camera, xử lý nhiều bước như “tổng hợp, phân tích, chọn lọc, tiến hành tinh chỉnh” để cho ra một bức ảnh đẹp hoàn hảo, và selfie A.I cũng có khả năng tự học hỏi để ngày một hoàn thiện hơn, hiểu người dùng hơn.

OPPO F5 có camera trước độ phân giải 20MP với khẩu độ f/2.0, và máy ảnh mặt sau có độ phân giải 16MP với khẩu độ f/1.8. Camera của OPPO F5 có thể cho ra hiệu ứng xoá phông đẹp và tính năng HDR có thể giải quyết được vấn đề bị cháy sáng. Bên cạnh đó, F5 vẫn sở hữu những chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp như các thế hệ camera phone dòng F trước đó, như chế độ chuyên gia, ultra-HD đến 50MP, phơi sáng 16 giây, tạo ảnh GIF, quay time lapse …

Tuy thuộc phân khúc thị trường tầm trung, OPPO F5 được trang bị nhiều tính năng của các dòng sản phẩm cao cấp (mở khóa bằng khuôn mặt Facial Unlock, mở khóa vân tay…) hay các tính năng trang bị trên nền hệ điều hành ColorOS 3.2 như chia đôi màn hình, chế độ trẻ em, bảo vệ mắt, cử chỉ thông minh. Ngoài ra, người dùng còn có thể chia sẻ file với công nghệ O-Share gần như nhanh hơn 100 lần so với Bluetooth.

Viên pin 3.200mAh cho phép người dùng sử dụng thoải mái hơn. OPPO F3 có khay 3 khe hỗ trợ hai thẻ SIM nano và một thẻ nhớ microSD cùng một lúc.

Xin mời xem video:

MEDIA ONLINE

+ Ảnh do OPPO Việt Nam cung cấp

 

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới