Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Loa thanh treo tường Samsung mỏng nhẹ hơn 41% và âm thanh 3D panoramic

Loa thanh treo tường Samsung mỏng nhẹ hơn 41% và âm thanh 3D panoramic
February 10
06:57 2018

  

Tại Diễn đàn Samsung Đông Nam Á và Châu Đại Dương 2018 (Samsung Southeast Asia and Oceania Forum) ở Rome (Ý) ngày 8-2-2018, Samsung Electronics đã ra mắt dòng sản phẩm loa thanh (sound bar) cao cấp mới Sound+ NW700 và Soundbar N650. Loa thanh treo trường Sound+ NW700 kế thừa dòng loa thanh Sound+ MS750 kết hợp nhiều tính năng âm thanh cải tiến như loại bỏ nhiễu âm, loa tweeter dải rộng và điều khiển đa loa. Trong khi đó, loa thanh N650 sở hữu công nghệ độc quyền “Samsung Acoustic Beam” mang đến cho người dùng một trải nghiệm âm thanh 3D panoramic ấn tượng.

Loa thanh Sound+ NW700 với thiết kế mỏng, kết nối liền mạch

Loa thanh Sound+ NW700, một trong những sản phẩm mới nhất thuộc dòng lifestyle của Samsung, có thiết kế bên ngoài mỏng và trơn láng, hòa hợp để treo tường bên dưới chiếc TV siêu mỏng của Samsung. Loa chỉ dày 53,5mm, nhỏ gọn hơn 41% so với mẫu loa trước đây, giúp mang lại không gian nội thất hài hòa cho người dùng. Thiết kế loa thanh nguyên khối tích hợp ba kênh cùng công nghệ âm thanh sống động sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh chất hơn. Phần thân loa cũng được tích hợp loa siêu trầm góp phần tạo nên thiết kế cân đối cho không gian giải trí gia đình.

Công nghệ của loa thanh Sound+ NW700 và các phiên bản trước đây vẫn luôn được đánh giá cao bởi âm trầm mạnh mẽ cùng âm tần rõ ràng và liền mạch. Bên cạnh đó, công nghệ điều khiển đa loa cũng được công nhận về tính năng đồng bộ hóa bộ điều khiển của loa mang lại âm thanh rõ ràng và mạnh mẽ.

Trải nghiệm âm thanh 3 chiều panoramic dành cho người yêu phim và game thủ

Loa thanh N650 với công nghệ được cấp bằng sáng chế “Samsung Acoustic Beam” được thiết kế dành riêng cho hiệu ứng âm thanh vòm ảo. Với công nghệ trình diễn âm thanh động, người dùng có thể thưởng thức một trải nghiệm âm thanh 3 chiều panoramic. Công nghệ sử dụng 2 đường ống trông giống như 2 cây sáo nhỏ đặt ở phía mặt trên của loa, với mỗi ống là một loa tweeter. Thông qua đường ống, âm thanh sẽ truyền đến mỗi lỗ trống với vai trò như những chiếc loa đơn và tạo nên âm thanh vòm tổng thể.

Ngoài việc cung cấp âm thanh chất lượng cao cho những người yêu thích phim ảnh, loa thanh N650 còn có chế độ “Game Mode”, cho phép game thủ đắm chìm vào khung cảnh cùng không gian âm thanh giải trí tối ưu. Khi sử dụng với các dòng TV Samsung 2018, loa thanh N650 sẽ tự động chuyển đổi sang chế độ Game khi kết nối với máy PS4 hoặc Xbox One bằng dây HDMI.

Bên cạnh đó, loa thanh N650 với kết nối liền mạch sẽ hỗ trợ phát nhạc dễ dàng hơn thông qua Bluetooth, bên cạnh kết nối có dây lẫn không dây với các dòng TV Samsung. Với tính năng One Remote, người dùng có thể điều khiển dễ dàng loa thanh N650 bằng bộ điều khiển TV Samsung.

Xin mời xem video:

MEDIA ONLINE

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới