Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

9 ơi!! S à!!

9 ơi!! S à!!
March 03
17:43 2018

 

Nói ra thì sợ em cũ hắn buồn. Mà không nói ra lại sợ em mới nàng giận. Thiệt là làm đờn ông 12 bến cảng đa đoan quá khổ tâm.

Chỉ dựa vào trải nghiệm của bản thân, tôi thỏ thẻ thưa rằng trình điều khiển chụp ảnh ghi hình của nhà Tam Tinh SS là thiên hạ vô đối. Chỉ nội cái chuyên cho phép tạm dừng giải lao và thở rồi mần tiếp Pause khi quay video đã là tuyệt đỉnh công phu.

Mấy bữa nay, tôi trong tâm trạng bất an, cảm thấy ngương ngùng thẹn chín cả đôi má với cảm nghĩ áy náy, có lỗi với chàng Galaxy Note5 từng theo mình chinh chiến nước trong nước ngoài mấy năm qua. Xin khai thiệt, trong chuyến đi dự Snapdragon Technology Day 2017 do Qualcomm mần tại quần đảo thiên đường hạ giới Hawaii, tôi không mang theo máy ảnh mà chỉ thủ trong túi quần chiếc Note5 làm lực lượng chủ công và chiếc Nokia 8 làm lực lượng trừ bị.

Tôi cảm thấy mình như gã Don Juan, phiên bản phương Tây của gã Sở Khanh khi càng vọc vạch mày mò 2 chị em Galaxy S9/S9+ thì càng nảy lòng tà fall-in-love hai hot girl 2018 này. Ở đây tôi không nói các món ăn chơi lao động khác, mà chỉ nói về cái tài nghệ chụp ảnh của S9 thôi. Các phần cứng và công nghệ mới lần đầu tiên có trên smartphone hay trên gia đình Galaxy đã làm cho tác vụ chụp ảnh trên bộ đôi S9/S9+ tỏa sáng ngất ngây. Một cảm xúc khó diễn tả, mà chỉ có Ba Sao hiểu lòng tôi. Về món camera, tôi mê S9+ nhất S9 nhì, hơn cả tình yêu dành cho Note8 chớ đừng nói chi tới S8/S8+.

Thú thiệt, Note8 chưa đủ sức khiến tôi len lén liếc lại Note5 trong hành trang của mình. Tới S9 thì tôi không cưỡng được sự buông thả mà…phạm tội.

Ở đây tôi không so sánh gì với anh bạn Trái Táo Mẻ vì mỗi giới giang hồ có bản sắc đặc thù riêng. Ngay cả đặt 2 chiêu thức bên nhau cũng tùy cái gu của mỗi người mà có cảm nhận riêng. Tất nhiên với trình độ và đẳng cấp như họ, các chuẩn chung là phải…chuẩn không cần chỉnh rồi.

Tôi thèm cả hai chị em họ S tên 9 rồi. Thèm tới ứa dịch vị, nhểu nước miếng luôn á. Nhưng với cái giá ở quê hương mình, tôi không đủ thóc lúa mà đong. Cái tôi cần và nhận ra hai chị em này có đủ 3 vòng cho tôi là công cụ để mình tác nghiệp báo chí và sống ảo. Tôi không care các thứ phù phiếm. Vậy nên tôi đã có một plan mà giờ thì thiên cơ bất khả lậu. Người tiêu dùng thông minh và hàn xì (không phải hàn sĩ hay Hàn Sẻng) chỉ còn biết thả hồn mình bay sang bên kia bờ Thái Bình Dương…

PHẠM HỒNG PHƯỚC
+Ảnh từ Internet. Thanks.

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới