Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Laptop 2-in-1 gập xoay mới ASUS ZenBook Flip 14 (UX461) ra mắt tại Việt Nam

Laptop 2-in-1 gập xoay mới ASUS ZenBook Flip 14 (UX461) ra mắt tại Việt Nam
March 07
19:18 2018

 

ASUS Việt Nam ngày 5-3-2018 đã cho lên kệ sản phẩm mới ZenBook Flip 14 (UX461), dòng laptop 2-trong-1 mỏng nhất thế giới sở hữu hiệu năng mạnh, trọng lượng nhẹ cùng khả năng xoay gập 360 độ linh hoạt với bản lề ErgoLift siêu bền đa chức năng.

ZenBook Flip 14 sở hữu sức mạnh đến từ bộ vi xử lý Intel Core i7 Quad-core thế hệ thứ 8 mới nhất, RAM 8GB, card đồ họa Intel UHD Graphics 620 và ổ lưu trữ SSD 512GB. Màn hình cảm ứng 14 inch viền mỏng NanoEdge, hỗ trợ bút cảm ứng ASUS Pen. Với thời lượng pin lên đến 13 tiếng đồng hồ, ZenBook Flip 14 luôn luôn đáp ứng nhu cầu của người dùng ở bất kỳ chế độ nào. Sản phẩm được ra mắt thị trường Việt Nam với 2 phiên bản cấu hình có mức giá 30.490.000 đồng  (cho phiên bản Intel Core i7) và 26.990.000 đồng (cho phiên bản Intel Core i5).

Sức mạnh đáng nể nhưng vẫn tinh tế thanh lịch.

Được chế tác từ nhôm nguyên khối, ZenBook Flip 14 có thân máy siêu gọn nhẹ, mỏng chỉ 13,9mm và nhẹ chỉ 1,4kg. Nắp lưng vân kim loại đồng tâm lấy cảm hứng từ Zen đặc trưng, kết hợp cùng màu Vàng băng giá càng tăng thêm nét tinh tế cho máy.

Một yếu tố quan trọng trong thiết kế của ZenBook Flip 14 là bản lề ErgoLift 360° cho phép người dùng dễ dàng chuyển đổi chế độ sử dụng giữa máy tính xách tay hiệu năng cao và máy tính bảng mỏng nhẹ một cách linh hoạt. Cơ cấu hoạt động kép của bản lề giúp nâng và nghiêng bàn phím đến vị trí hoàn hảo khi laptop mở với góc 135 độ. Góc nghiêng của bàn phím không chỉ tối ưu trải nghiệm đánh máy mà còn tăng cường khả năng tản nhiệt với luồng khí đối lưu ở dưới thân máy, giữ cho ZenBook Flip 14 luôn mát mẻ khi hoạt động ở chế độ laptop. Để bảo đảm độ bền và độ tin cậy tối ưu, phần cơ khí được chế tác tinh xảo sử dụng các thành phần thép đặc để giảm thiểu hiện tượng cong vênh qua quá trình sử dụng.

Hiệu năng mạnh mẽ

ZenBook Flip 14 được chế tạo để người dùng trải nghiệm hiệu năng mạnh mẽ của một cỗ máy tính có tính di động cao. Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 bốn nhân thế hệ thứ 8 mới nhất, RAM DDR3 8GB, ổ cứng thể rắn SSD 512GB và chip đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics 620. Dù là tạo văn bản phức tạp, khai thác dữ liệu, chỉnh sửa ảnh và video, hay đơn giản là chơi game giải trí, ZenBook Flip 14 cho phép người dùng thao tác nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Được thiết kế cho lối sống năng động, di chuyển không ngừng, ZenBook Flip 14 hỗ trợ người dùng làm việc tự do cả ngày dài chỉ với 1 lần sạc pin duy nhất. Pin Lithium-Polymer 57Wh đặc biệt của ZenBook Flip 14 hoạt động đến 13 giờ, kết hợp với công nghệ sạc nhanh đến 60% chỉ trong 49 phút.

Hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động

ZenBook Flip 14 có màn hình cảm ứng 14 inch trong thân máy chỉ nhỏ gọn tương đương một số laptop 13 inch trước đây. Để đạt được ưu điểm này, ASUS tiếp tục áp dụng công nghệ viền màn hình siêu mỏng NanoEdge, viền màn hình của ZenBook Flip 14 nay chỉ còn 7,15mm, giúp tỉ lệ màn hình / thân máy đạt mức 80%, khu vực màn hình hiển thị lớn trong khung máy nhỏ gọn.

Để mang đến trải nghiệm hình ảnh tối ưu, ZenBook Flip 14 còn được trang bị công nghệ hiển thị độc quyền ASUS Splendid. Công nghệ này tự động điều chỉnh các thông số phù hợp với bất kỳ loại hình ảnh nào. Dải màu sRGB 100% và độ tương phản 1000:1 cho hình ảnh hiển thị sống động, chân thật. Chế độ Eye Care loại bỏ ánh sáng xanh đến 30%, giảm nguy cơ mỏi mắt khi phải nhìn vào màn hình liên tục. ASUS Tru2Life hỗ trợ phân tích từng pixel một trong khung hình và tối ưu hóa độ sáng và độ sắc nét trên từng pixel đó để video trông rõ ràng hơn, chi tiết hơn và thực tế hơn với độ tương phản cao hơn 150%. ASUS TruVivid tăng cường độ sáng và giảm mức độ chói màn hình đến 67%, giúp hình ảnh hiển thị rõ dù ở ngoài trời.

Về loa, ZenBook Flip 14 sử dụng hệ thống âm thanh ASUS SonicMaster được chứng nhận bởi Harman Kardon; cùng với tổ hợp phần cứng đặc biệt được thiết kế riêng – gồm công nghệ âm li thông minh cho âm thanh to và rõ hơn – và phần mềm được thiết kế để tối ưu hóa trải nghiệm âm thanh cho người dùng.

Tính năng di động tối ưu

ZenBook Flip 14 có đầy đủ các cổng I/O, bao gồm cổng USB Type-C (USB-C) mới nhất cho kết nối dễ dàng và chuyển dữ liệu nhanh chóng. Bên cạnh đó, còn có 2 cổng USB 3.0 Gen 1 Type-A, cổng HDMI và khe microSD card.

Việc đánh máy trên ZenBook Flip 14 thoải mái và chính xác hơn nhờ bàn phím full-size có đèn nền với hành trình phím ấn tượng 1,5mm. Mẫu laptop 2-trong-1 này còn có touchpad phủ gương lớn với độ chính xác cao, cùng cảm biến vân tay được tích hợp.

ZenBook Flip 14 cho phép người dùng trải nghiệm đầy đủ các tính năng sáng tạo mới nhất của Windows 10 bao gồm Windows Ink, Cortana, Modern Standby, chế độ Continuum, và đăng nhập vân tay 1 chạm dễ dàng với Windows Hello.

ZenBook Flip 14 đồng thời hỗ trợ ASUS Pen, bút cảm ứng có cảm giác cầm nắm tự nhiên, có thể nhận diện 1.024 cấp độ lực nhấn. Với ASUS Pen, Windows Ink Workspace và màn hình hiển thị đẳng cấp của ZenBook Flip 14, người dùng thỏa sức sáng tạo, chỉnh sửa ghi chú hay bản phác thảo mọi lúc mọi nơi.

Xin mời xem video:

MEDIA ONLINE

+ Ảnh do ASUS cung cấp.

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới