Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Bộ lưu điện Schneider Electric Easy UPS 3S cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Bộ lưu điện Schneider Electric Easy UPS 3S cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ
March 19
19:40 2018

 

Hãng Schneider Electric đã đưa ra thị trường nhiều quốc gia trên thế giới sản phẩm bộ lưu điện Easy UPS 3S công suất 10 đến 40 kVA với những thông số kỹ thuật tối ưu. Thiết bị mới được thiết kế để dễ dàng trong lắp đặt và sử dụng cũng như tiện lợi hơn trong việc cung cấp dịch vụ, giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ luôn hoạt động liên tục. Schneider Electric Việt Nam (thương hiệu APC by Schneider Electric) cho biết sẽ sớm giới thiệu Easy UPS 3S đến thị trường trong nước vào năm 2018 này.

Bộ lưu điện Easy UPS 3S là một sự kết hợp đặc biệt của thiết kế tối ưu và những tính năng tiên tiến, giúp bảo vệ những thiết bị trọng yếu của doanh nghiệp trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau khỏi những tổn thất và hư hại do mất điện hay sự thay đổi dòng điện đột ngột. Easy UPS 3S mang lại hiệu suất đến 96% ở chế độ chuyển đổi kép và 99% ở chế độ tiết kiệm năng lượng ECO mode, giúp nâng cao tiêu chuẩn đối với bộ lưu điện có công suất từ 10 đến 40 kVA. Khách hàng cũng có thể lựa chọn dịch vụ cài đặt ban đầu (start-up) để bảo đảm sản phẩm được cấu hình đúng nhằm đạt được hiệu quả tối ưu, độ tin cậy cao và an toàn giúp doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm hoạt động.

Ông Pedro Robredo, Phó Chủ tịch phụ trách nhóm các giải pháp Bảo vệ Nguồn của Schneider Electric, cho biết: “Bộ lưu điện Easy UPS 3S đáp ứng nhu cầu của thị trường đối với một giải pháp có khả năng bảo đảm tính sẵn sàng cao, độ tin cậy và chất lượng cao đi kèm khả năng quản lý dễ dàng, tiện lợi cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các trung tâm dữ liệu và các cơ sở sản xuất. Với dòng UPS 3 pha này Schneider Electric sẽ đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng và đối tác trong nhiều ngành công nghiệp và cho nhiều ứng dụng khác nhau. Bộ lưu điện công suất 10 đến 40 kVA mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích từ việc cài đặt, cấu hình, quản lý và bảo dưỡng một cách dễ dàng, cũng như tăng cường hiệu quả hoạt động.”

Schneider Electric giới thiệu: Trải qua quy trình kiểm tra khắt khe và kỹ lưỡng của Schneider Electric, sản phẩm mới này ra mắt thị trường với thiết kế bền bỉ theo thời gian, đầu vào chịu được điện áp với biên độ dao động cao và khả năng bảo vệ quá tải hiệu quả. Với những ưu điểm thiết kế chuyên biệt phù hợp cho các trung tâm dữ liệu và các nhà máy công nghiệp nhẹ, việc ứng dụng và lắp đặt sản phẩm sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Ngoài ra sản phẩm có giao diện hiển thị trực quan giúp người dùng dễ dàng giám sát và quản lý nguồn điện của các nhà máy xí nghiệp thông qua giải pháp EcoStrucxure IT của Schneider Electric – kiến trúc dựa trên nền tảng điện toán đám mây cũng như phần mềm quản lý tại chỗ. Bộ lưu điện 3 pha Easy UPS 3S có tính linh hoạt cao cộng với những lợi thế cạnh tranh, như thời gian giao hàng nhanh chóng và các ứng dụng đa năng, là sản phẩm thích hợp cho bất kỳ doanh nghiệp nhỏ và vừa nào. Dịch vụ trên toàn cầu của Schneider Electric với mạng lưới chuyên gia tư vấn hàng đầu, luôn bảo đảm mang đến cho khách hàng trọn bộ tiện ích trong suốt vòng đời của sản phẩm bộ lưu điện 3 pha Easy UPS 3S.

Những tính năng cải tiến và thân thiện với người dùng của bộ lưu điện Easy UPS 3S:

  • Có thể vận hành ở nhiệt độ lên đến 40oC
  • Được phủ một lớp bảo vệ giúp sản phẩm có thể hoạt động được trong môi trường khắc nghiệt
  • Dễ thay thế bộ lọc bụi
  • Truy cập dễ dàng thông qua bảng điều khiển ở phía trước
  • Dễ dàng giám sát và quản lý thông qua giải pháp EcoStrucxure IT – kiến trúc dựa trên nền tảng điện toán đám mây và bộ phần mềm quản lý tại chỗ khi mua thẻ SNMP (Simple Network Management Protocol).
  • Dễ dàng kiểm tra hiệu suất của bộ lưu điện trước khi kết nối với hệ thống, mà không cần thông qua quy trình thử tải giả

 

MEDIA ONLINE

+ Ảnh do Schneider Electric  cung cấp.

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới