Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Tạo biểu tượng AR Emoji với các nhân vật Disney trên Galaxy S9 và S9+

Tạo biểu tượng AR Emoji với các nhân vật Disney trên Galaxy S9 và S9+
March 19
22:13 2018

  

Công ty Điện tử Samsung và Disney vừa giới thiệu bộ biểu tượng cảm xúc AR Emoji được truyền cảm hứng từ những nhân vật hoạt hình Disney tích hợp sẵn trong bộ đôi smartphone Galaxy S9 và S9+. Ngay từ bây giờ, người dùng Galaxy S9 và S9+ có thể sử dụng trực tiếp từ điện thoại của họ các biểu tượng cảm xúc AR Emoji được tạo ra với các nhân vật Disney kinh điển như Chuột Mickey và Minnie để chèn vào các tin nhắn theo phong cách rất riêng. Samsung cho biết các nhân vật AR Emoji từ các bộ phim Disney được nhiều người yêu thích như The Incredibles, Zootopia và Frozen sẽ lần lượt được ra mắt trong suốt năm 2018 cho người dùng tính năng dựa trên công nghệ thực tế tăng cường AR độc đáo được Samsung tích hợp trên smartphone Galaxy S9 và S9+.

Ông John Love, Phó Chủ tịch mảng Ứng dụng cho sản phẩm tiêu dùng và truyền thông tương tác của Disney, nói rằng: “Thông qua việc mở rộng các nhân vật và câu chuyện của chúng tôi trên các nền tảng số mới, chúng tôi đang tạo ra các trải nghiệm Disney hàng ngày ở bất cứ nơi nào khán giả đến, và chúng tôi có thể thu hút một thế hệ người hâm mộ mới. Các AR Emoji của Disney sẽ mang lại phương thức tiếp cận sáng tạo mới cho các nội dung giao tiếp trên Galaxy S9 và S9+.”

Ông Younghee Lee, CMO kiêm Phó Chủ tịch điều hành của Samsung Electronics, cho biết: “Trong bối cảnh có hơn 6 tỷ biểu tượng cảm xúc được người dùng gửi đi mỗi ngày trên khắp thế giới, mục tiêu của chúng tôi trong việc phát triển các biểu tượng cảm xúc AR Emoji là tạo ra những cách thức giao tiếp vui nhộn, thú vị và một phương thức mới để giúp những hình ảnh hoạt hình trở nên sống động hơn. Và chúng tôi biết không ai có thể hợp tác tốt hơn với chúng tôi ngoài Disney –nhà sáng lập nên những nhân vật hoạt hình được yêu thích nhất trong lịch sử – nhằm mang đến những diện mạo vui tươi nhất cho các biểu tượng cảm xúc AR Emoji,  đồng thời cho phép người dùng dễ dàng sử dụng ngay những nhân vật nổi tiếng để chia sẻ với bạn bè trên các nền tảng khác nhau.”

Bắt đầu từ ngày 16-3-2018, người dùng điện thoại Galaxy S9 và S9+ có thể tải các nhân vật Disney từ các tùy chọn AR Emoji trên chức năng camera điện thoại của mình. Để tải các sticker mới, đặc biệt là của bên thứ ba như Disney, về S9/S9+, bạn mở tính năng camera trên máy, chọn chế độ AR EMOJI. Nhấn nút + ở mục tìm thêm các Sticker. Chọn bộ sticker Mickey Mouse (miễn phí).

Các biểu tượng cảm xúc AR Emoji sử dụng thuật toán chuyên sâu cùng công nghệ nhận diện khuôn mặt để vẽ lại hơn 100 đặc điểm khuôn mặt và tạo một phiên bản hoạt hình 3D, giúp người dùng tạo ra các thông điệp vui nhộn, tùy chỉnh để gửi đến bạn bè. AR Emoji sẽ dùng khuôn mặt người dùng tạo ra 18 biểu tượng mặc định với định dạng tập tin AniGIF tiêu chuẩn để người dùng có thể chia sẻ dễ dàng đến bất cứ ai, bất kể điện thoại thông minh nào đang dùng. Người dùng còn có thể đính AR Emoji yêu thích vào màn hình Always On trên Galaxy thay cho các dạng thông thường.

Xin mời xem video:

MEDIA ONLINE

+ Ảnh do Samsung Vina cung cấp.

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới