Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Canon Việt Nam ra mắt 4 mẫu máy in phun màu G series và 2 mẫu máy in laser thế hệ mới

Canon Việt Nam ra mắt 4 mẫu máy in phun màu G series và 2 mẫu máy in laser thế hệ mới
March 22
12:38 2018

 

Canon Việt Nam ngày 20-3-2018 đã tổ chức tại TP.HCM sự kiện ra mắt 4 mẫu in phun PIXMA G Series thế hệ mới, sử dụng hệ thống mực bơm liên tục chính hãng, đáp ứng nhu cầu in ấn của người tiêu dùng, bao gồm cả doanh nghiệp, hộ kinh doanh và gia đình tại thị trường Việt Nam. Đó là PIXMA G1010, G2010, G3010, và G4010. Bên cạnh đó, Canon còn giới thiệu 2 mẫu máy in laser đen trắng mới LBP161dn và LBP214dw.

Máy in Canon dòng G Series mới

Dòng máy in Canon PIXMA G Series thế hệ mới thừa hưởng thiết kế bình mực tích hợp ngay trong thân máy vốn làm nên tên tuổi của dòng máy này trước đây. Cùng những điểm cải thiện đáng kể trong các ứng dụng in ấn, việc thiết lập in không dây trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn thông qua các ứng dụng trên điện thoại di động, mang lại trải nghiệm mới cho người dùng với chi phí tiết kiệm tốt nhất có thể được. Độ bền của máy cũng được cải thiện nhằm hạn chế các trường hợp hỏng hóc, nhất là với doanh nghiệp có nhu cầu in ấn khối lượng lớn.

Máy in PIXMA G4010:

Chiếc máy in đa năng không dây tích hợp mọi chức năng in, sao chép, quét và fax trong cùng một thân máy nhỏ gọn, phù hợp cho các doanh nghiệp.

  • Được trang bị khay nạp tài liệu tự động ADF (Auto Document Feeder) với sức chứa 20 tờ, giúp việc sao chép, quét và fax tài liệu với số lượng lớn trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn cho người dùng.
  • Màn hình LCD 2 dòng giúp thể hiện rõ thao tác sao chép, quét một cách đơn giản hơn.
  • Máy còn hỗ trợ kết nối Wi-Fi thông qua ứng dụng in và quét mang tên Canon Print Inkjet/SELPHY tiện dụng.

Máy in PIXMA G3010:

Đây là chiếc máy in lý tưởng cho nhu cầu sử dụng tại các văn phòng nhỏ hoặc hộ kinh doanh gia đình.

  • Mọi tính năng sao chép, quét đều được đặt lệnh và thực hiện dễ dàng từ điện thoại di động, máy tính bảng hay máy tính xách tay nhờ kết nối Wi –Fi.
  • Bảng điều khiển với màn hình số 1.2 segment hỗ trợ tùy chỉnh số lượng bản sao dễ dàng mà không cần thực hiện trên máy tính hay phải thiết lập phức tạp qua mạng Wi-Fi.
  • Máy cũng hỗ trợ kết nối không dây trực tiếp tới các thiết bị di động không cần bộ định tuyến (access point).

Máy in PIXMA G2010:

Đây là chiếc máy đa năng được kết nối bằng cáp với máy tính, phù hợp với nhu cầu in ấn của gia đình và giới trẻ. Bảng điều khiển với màn hình số 1.2 segment tương tự như trên mẫu G3010, giúp người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác sao chép hoặc quét tài liệu.

Máy in PIXMA G1010:

Đây là chiếc máy in đơn năng phù hợp với người dùng cá nhân. G1010 không chỉ mang đến giải pháp tối ưu với chi phí tiết kiệm, mà còn bảo đảm chất lượng văn bản sắc nét và các bức ảnh được in ra với màu sắc tươi sáng và sống động.

Hiệu suất vượt trội đáp ứng khối lượng in lớn

Dòng máy in phun Canon G Series đáp ứng nhu cầu in ấn lớn của doanh nghiệp, cho khả năng in tới 6.000 trang in trắng đen và 7.000 trang in màu với hệ thống mực lai gồm 4 màu mực (mực đen pigment và mực màu dye). Với việc không cần phải thay thế toàn bộ 4 màu mực, các doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí thay mực in, đồng thời giảm được cả thời gian bảo trì thiết bị.

Đặc biệt, các động cơ in linh hoạt giúp máy có thể in ảnh tràn lề 4R (10 x 15 cm) chỉ trong 60 giây và có thể in những bức ảnh đẹp tràn lề tới cỡ A4.

Hệ thống bình mực tích hợp tiện dụng

Thay vì dùng bình mực cỡ lớn gắn cạnh thân máy như thường thấy ở các máy in sử dụng hệ thống mực bơm liên tục, các bình mực trong suốt của dòng G Series được gắn ngay trong thân máy cùng thiết kế nhỏ gọn, cho phép người dùng có thể quan sát lượng mực còn lại một cách dễ dàng và tránh sự cồng kềnh, dễ đổ tràn.

In từ thiết bị di động và điện toán đám mây

Máy G4010 và G3010 có thể kết nối không dây với lệnh in từ thiết bị di động như điện thoại và máy tính bảng. Điển hình như ứng dụng Canon Print Inkjet / SELPHY làm cho việc in, quét dễ dàng trên cả hai hệ điều hành iOS và Android OS, trong khi phần mềm Canon Print Service tương thích với các thiết bị dùng hệ điều hành Android OS. Riêng máy G4010 còn có tính năng AirPrint (khả dụng trên iOS, in không cần dùng ứng dụng).

Ứng dụng Canon Print Inkjet / SELPHY giúp người dùng có thể truy cập và in từ mạng xã hội (Facebook, Instagram) cũng như các dịch vụ lưu trữ đám mây (Dropbox, Google Drive) nhờ sự hỗ trợ từ chức năng kết nối điện toán đám mây PIXMA (PIXMA Cloud Link).

Tự thiết kế áp-phích dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ ứng dụng PosterArtist Lite

Với ứng dụng PosterArtist Lite từ Canon, bạn chỉ cần 4 bước đơn giản để sáng tạo một áp-phích hoàn hảo. Dù đó là tờ bướm, hay một bản thông báo trang trọng, phần mềm này sẽ giúp bạn dễ dàng thiết kế và in áp-phích chuyên nghiệp một cách nhanh chóng nhờ vào hơn 1.300 kiểu dàn trang mẫu, hình ảnh và đồ họa miễn phí. PosterArtist Lite có thể được tải xuống từ trang web của Canon tại www.canon-asia.com.

Ứng dụng Message in Print giúp những bức ảnh trở nên sinh động

Hãy tưởng tượng một lời chúc mừng sinh nhật đột nhiên xuất hiện từ ảnh chụp của một người đang thổi nến, hoặc bưu thiếp ảnh về một buổi hòa nhạc nhưng lại có thể “truyền tải” cho bạn cả một đoạn nhạc từ chính buổi trình diễn đó. Với ứng dụng Message in Print của Canon, tất cả đều có thể. Bạn chỉ cần tạo tin nhắn kèm một hình ảnh động hoặc chọn một liên kết web, sau đó nhúng đường dẫn vào bất kỳ bức ảnh. Để mở món quà bất ngờ và tận hưởng những hình ảnh sinh động này, bạn chỉ cần xem ngay trên ứng dụng điện thoại.

Máy in laser Canon LBP161dn và LBP214dw

Hai máy in laser trắng đen LBP161dn và LBP214dw là bản nâng cấp lần lượt của LBP151dw và LBP253x. Cả hai sản phẩm này đều được cải thiện đáng kể vể tốc độ nhanh hơn, in trên các khổ giấy A4, A5 và A6, cho chất lượng bản in rõ ràng, sắc nét. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đây là hai mẫu máy in phù hợp với các quy mô doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ. So với phiên bản trước, cả hai mẫu LBP161dn và LBP214dw đều được cải thiện hơn về khả năng in ấn hai mặt, in qua kết nối mạng, in từ thiết bị di động thông qua các ứng dụng quản lý in ấn trên cả hai hệ điều hành di động Android và iOS.

Máy in LBP161dn:

Máy in đơn năng với thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi diện tích, tốc độ in tối đa lên đến 28 trang/phút, trong đó thời gian in bản đầu tiên (FPOT) chỉ còn mất 5,2 giây nhờ vào sự nâng cấp đáng kể trên công nghệ sấy theo nhu cầu – On-Demand-Fixing.

  • Khay giấy chính có sức chứa lớn, tối đa lên đến 250 tờ, cùng khay giấy ra ở mặt trên chứa được đến 100 tờ. Ngoài giấy A4, LBP161dn còn hỗ trợ in các loại giấy khổ nhỏ như A5 và A6, đặc biệt, tốc độ in ấn trên cỡ giấy A5 ngang được cải thiện đáng kể (10 trang chỉ mất 12,1 giây), vừa phù hợp cho nhiều mục đích in ấn khác nhau, vừa có khả năng tiết kiệm giấy đáng kể.
  • So với thế hệ trước, LBP161dn đã được trang bị thêm màn hình hiển thị LCD 5 dòng để người dùng dễ dàng kiểm tra lượng mực in hay kiểm soát chế độ in mà không cần phải thao tác trên máy tính.
  • Máy in hỗ trợ 2 cách kết nối: thông qua cổng USB 2.0 truyền thống để kết nối trực tiếp với máy tính và qua cổng mạng Ethernet để chia sẻ khả năng in ấn cho nhiều người dùng trong mạng nội bộ, hay in từ thiết bị di động iOS hoặc Android có cài đặt ứng dụng (Canon PRINT Business, Canon Print Service), các mở rộng Apple AirPrint, Mopria của Android hay đám mây Google Cloud Print.

Máy in LBP214dw:

Chỉ trong vòng 1 phút, máy in đơn năng này có thể in đến 38 trang giấy khổ A4. Nhờ ứng dụng công nghệ sấy theo nhu cầu (On-Demand Fixing Technology) và bộ ngôn ngữ in URF II hàng đầu của Canon, thời gian in trang đầu tiên chỉ mất 5,5 giây.

  • Khay giấy chính dạng hộc kéo với sức chứa lớn lên đến 250 tờ, cùng với khay đa năng dạng bật ra ngay phía trên với sức chứa 100 tờ. Máy in LBP214dw không chỉ in được văn bản khổ A4 mà còn in được trên khổ A5 hay A6 với tốc độ rất cao.
  • LBP214dw được thiết kế màn hình LCD 5 dòng với cổng USB bên hông, dễ dàng in tài liệu ở định dạng JPEG, TIFF và PDF trực tiếp mà không cần phải thao tác thông qua máy tính. Điểm nổi bật ở sản phẩm này là khả năng in từ điện thoại di động qua nhiều mở rộng như AirPrint (khả dụng trên iOS), Mopria, Google Cloud Print và Windows 10 Mobile.
  • Được thiết kế dành cho doanh nghiệp có nhu cầu in ấn cao, LBP214dw trang bị chế độ bảo mật chặt chẽ, có thể phân chia quyền in hay đặt mật khẩu cho từng thiết bị in để tránh việc mất tính bảo mật của bản in.

MEDIA ONLINE

+ Ảnh: PHẠM ANH PHÚ

Ông Hiroshi Yokota, Tổng giám đốc Canon Marketing Việt Nam.

Ông Bill Đàm, Phó Giám đốc Canon Marketing Việt Nam.

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới