Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Smartphone Sony Xperia XZ2 dành cho giải trí có mặt ở Việt Nam

Smartphone Sony Xperia XZ2 dành cho giải trí có mặt ở Việt Nam
April 17
12:28 2018

 

Đánh dấu sự đổi mới đáng chú ý về phần cứng và thiết kế của dòng smartphone Xperia, Sony Việt Nam ngày 17-4-2018 đã giới thiệu smartphone cao cấp mới nhất của hãng là Xperia XZ2. Được thiết kế dựa trên ý tưởng đem đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao – sản phẩm này cung cấp những cải tiến đáng kể không chỉ cho camera, mà còn về màn hình và công nghệ âm thanh cũng như đem đến thiết kế hoàn toàn mới với kích thước vừa vặn trong lòng bàn tay người dùng.

Ông Hideyuki Furumi, Phó Giám đốc Điều hành, Sony Mobile Communications, chia sẻ: “Nếu giải trí là ưu tiên hàng đầu của bạn, thì Xperia XZ2 chính là sản phẩm lý tưởng nhất dành cho bạn. Từ công nghệ đỉnh cao ở bên trong, cho đến ngôn ngữ thiết kế mới tiếp cận được đông đảo người dùng, Xperia XZ2 là minh chứng cho những nỗ lực đẩy lùi mọi giới hạn về công nghệ, mọi trải nghiệm cầm nắm, nghe nhìn, quay phim, giải trí đều được đưa lên tầm đỉnh cao.”

Thiết kế mới nâng cao trải nghiệm của người dùng

Sony ứng dụng ngôn ngữ thiết kế mới Ambient Flow cho Xperia XZ2 với mặt sau được chế tác từ kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 vuốt cong 3D mượt mà nhằm tạo ra cảm giác liền lạc với bộ khung kim loại cứng cáp, thoải mái cầm nắm trong lòng bàn tay. Thiết bị hỗ trợ chuẩn kháng nước IP65/IP68.

Xperia XZ2 là cho giải trí đỉnh cao

Màn hình 5.7 inch HDR Full HD+ (1080 x 2160 pixel)  tỉ lệ 18:9 5.7”. Với thế mạnh về công nghệ thị giác của mình, Sony tích hợp vào màn hình của XZ2 nhiều công nghệ độc quyền vốj nổi tiếng trên TV BRAVIA, như TRILUMINOS Display for mobile, X-Reality for mobile,    Dynamic Contrast Enhancer, Dynamic Vibration System. Người dùng nay có thể chìm đắm trong những bộ phim và nội dung yêu thích với công nghệ độ tương phản động mở rộng HDR giúp cho mọi hình ảnh hiển thị được tăng cường độ tương phản, sắc nét và chi tiết hơn. Ngoài khả năng có thể xem những nội dung HDR sẵn có, bằng việc áp dụng công nghệ xử lý hình ảnh X-reality dành cho di động của BRAVIA TV, những nội dung thông thường chuẩn SDR cũng được nâng chất lượng (up-convert)nlên gần với HDR, đồng nghĩa với việc trải nghiệm xem nội dung trên màn hình của Xperia XZ2 sẽ hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Xperia XZ2 còn mang đến trải nghiệm xúc giác hoàn toàn mới với tính năng Dynamic Vibration System (hệ thống rung phản hồi) mới nhất của Sony. Tính năng này phân tích dữ liệu âm thanh và cho phép người dùng cảm nhận những chuyển động khi cầm Xperia XZ2 trên tay, mang đến trải nghiệm sống động hơn cho những thước phim điện ảnh, game và video. Hơn thế nữa, với hệ thống loa stereo được trang bị tính năng S-Force Front Surround, những bản nhạc yêu thích sẽ được phát có âm lượng lớn nhất trong các dòng Xperia hiện nay để cùng chia sẻ với bạn bè chung quanh.

Âm thanh chất lượng cao Hi-Resolution Audio kết hợp với công nghệ DSEE HX giúp nâng cao chất lượng trải nghiệm. Bên cạnh đó, nhờ công nghệ Bluetooth LDAC, chất lượng âm thanh truyền tải qua các thiết bị loa không dây hay tai nghe luôn được bảo đảm đạt gần chuẩn Hi-Res.

Chụp ảnh đỉnh cao

Xperia XZ2 là smartphone đầu tiên trên thế giới có khả năng quay video chất lượng  4K HDR Movie. Camera Motion Eye được tăng cường toàn diện với tính năng quay phim 4K chất lượng HDR sử dụng định dạng HLG (Hybrid Log Gamma). Người dùng có thể ghi lại những thước phim đầy chân thực với màu sắc, độ chi tiết cùng độ tương phản đáng kinh ngạc, đồng thời dễ dàng chia sẻ lên thiết bị TV HDR hoặc mạng YouTube để xem lại với chất lượng cao. Tính năng quay siêu chậm Super Slow Motion 960fps cũng được nâng lên chuẩn Full HD 1080p để những khoảnh khắc quý giá trong cuộc sống được ghi lại ở chất lượng tuyệt vời hơn (thế hệ trước là HD 720p). Camera Motion Eye còn mang đến những tính năng chụp ảnh đặc sắc từ dòng Xperia như Predictive Capture (Chụp dự đoán) kèm phát hiện chuyển động và nụ cười, Autofocus Burst (Chụp liên tục lấy nét tự động) và Predictive Autofocus (Dự đoán lấy nét tự động). Khả năng khởi động và chụp nhanh giúp người dùng không bị bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào.

Một trải nghiệm thú vị và độc đáo khác phải kể đến là ứng dụng 3D Creator. Với Xperia XZ2,  người dùng không những có thể quét 3D vật thể hoặc gương mặt bạn bè bằng camera chính trong tích tắc, nay còn có thể tạo ra những bản scan 3D của bản thân mình qua camera trước. Ứng dụng mang lại cảm giác 3D sống động cho những bức ảnh selfie, hơn thế nữa người dùng có thể đăng tải trực tiếp lên mạng xã hội một cách dễ dàng.

Hiệu năng mạnh mẽ

Được trang bị nền tảng di động cao cấp mới nhất Qualcomm Snapdragon 845, Xperia XZ2 mang đến các trải nghiệm công nghệ đỉnh cao cùng tốc độ truyền tải dữ liệu di động nhanh chóng (lên đến 1,2Gbps) nhờ giải pháp Gigabit LTE thế hệ thứ hai.

Với dung lượng pin 3.180mAh và tính năng quản lý chất lượng pin dựa vào nền tảng vi xử lý 845, Xperia XZ2 có thể đáp ứng trải nghiệm cả ngày dài. Tính năng pin hữu ích của Xperia gồm Smart Stamina, STAMINA mode, cùng với Battery Care và công nghệ sạc thích ứng Qnovo Adaptive giúp tăng tuổi thọ pin. Để tăng độ tiện dụng khi sạc, người dùng có thể sử dụng đế sạc không dây (WCH20) và những bộ sạc chuẩn Qi tương thích.

Smartphone Sony Xperia XZ2 được phân phối tại thị trường Việt Nam với giá bán đề nghị: 19.990.000 đồng, có 3 màu: Liquid Black (Đen sang trọng), Liquid Silver (Bạc kiêu sa), Deep Green (Xanh huyền bí). Với chương trình đặt hàng trước được diễn ra từ ngày 17-4 đến hết ngày 22-4-2018, người dùng sẽ có cơ hội nhận bộ quà tặng giá trị lên tới 4.000.000 đồng khi đặt hàng tại Sony Center và hệ thống các đại lý ủy quyền khác.

Xin mời xem video:


MEDIA ONLINE

+ Ảnh: Sony cung cấp.

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới