Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Dòng Samsung TV QLED 2018 về tới Việt Nam

Dòng Samsung TV QLED 2018 về tới Việt Nam
April 23
15:34 2018

Khách đặt hàng sớm có thể nhận quà là smartphone cao cấp Galaxy S9 hoặc ưu đãi mua TV lớn – tặng TV nhỏ

Công ty Điện tử Samsung Vina ngày 23-4-2018 đã ra mắt dòng TV QLED cao cấp thế hệ 2018 hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam. Các dòng TV QLED 2018 của Samsung lần đầu tiên được tích hợp nhiều tính năng mới, có chất lượng hình ảnh đỉnh, các chức năng thông minh hơn và các đường nét thiết kế độc đáo tạo điểm nhấn không gian nội thất của gia đình.

Ông Jonghee Han, Tổng giám đốc Ngành hàng Hiển thị (Visual Display Business) của Samsung Electronics giới thiệu các dòng TV QLED 2018. (Ảnh: Internet. Thanks)

Samsung cho biết thế hệ TV QLED 2018 được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về chất lượng hình ảnh tốt hơn, tiện lợi hơn, khả năng kết nối và chia sẻ linh hoạt hơn. Nổi bật trong số những tính năng nâng cấp đó là công nghệ Direct Full Array, giải pháp cáp quang siêu mảnh One Invisible Connection. Trong dòng sản phẩm TV Samsung QLED 2018, điểm đặc biệt nhất trong thiết kế là chế độ hình nền Ambient Mode, công nghệ màn hình tương lai cho phép TV chủ động biến đổi nội dung màn hình chờ tương thích với nội thất và không gian giải trí của ngôi nhà.

Các mẫu TV Samsung QLED 2018 bao gồm Q9F (65”,75”); Q8C (55”,65”); Q7F (55”,65”,75”) và Q6F (49”,55”,65”).  Mức giá bán lẻ đề nghị từ 54.900.000 đồng đến 199.990.000 đồng tùy theo mẫu sản phẩm và kích cỡ màn hình.

Samsung TV QLED 2018 Q9FN

Samsung TV QLED 2018 Q8CN

Samsung TV QLED 2018 Q7FN

Samsung TV QLED 2018 Q6F

Nhân dịp ra mắt dòng sản phẩm mới TV QLED 2018 tại thị trường Việt Nam, Samsung Vina thực hiện chương trình đặt hàng sớm với những quà tặng hấp dẫn tùy theo mẫu sản phẩm là smartphone cao cấp nhất hiện nay Samsung Galaxy S9 hay TV 49 inch UHD 4K. Chương trình được thực hiện từ ngày 25-4-2018 đến hết ngày 9-5-2018 tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc với số lượng quà tặng có hạn.

Chất lượng hình ảnh đỉnh với công nghệ tương phản Direct Full Aray

Công nghệ tương phản Direct Full Array, mới áp dụng cho dòng TV QLED Q9FN, là hệ thống đèn LED với khả năng điều khiển chính xác sẽ mang đến độ tương phản nguyên gốc trên mọi hình ảnh hiển thị trên màn hình. Cụ thể, Samsung đã nâng tầm hình ảnh của TV QLED mới bằng cách chuyển tất cả hệ thống đèn nền LED từ vị trí viền màn hình sang sau lưng màn hình, giúp loại bỏ hoàn toàn hiện tượng hở sáng viền. Đặc biệt, hệ thống đèn LED sau lưng có thể điều chỉnh tắt mở cục bộ, thậm chí ở những vùng nhỏ nhất. Điều này mang tới màu đen sâu nhất, chính là hình ảnh nguyên mẫu trung thực, đẹp, sống động như khi mắt thường của con người quan sát ngoài đời.

Chất lượng hình ảnh của TV Samsung QLED đã được tạp chí Rtings và Trusted Reviews chấm điểm 10/10 và nhận được nhiều bình chọn về thiết kế đỉnh cao từ CNET và Forbes năm 2018. Ngoài ra, tại triển lãm công nghệ lớn nhất thế giới CES 2018 hồi đầu năm 2018 ở Las Vegas (Mỹ), dòng TV Samsung QLED đã nhận được giải thưởng CES 2018 cho các hạng mục: TV kết nối thông minh, công nghệ tương lai và chất lượng hiển thị hình ảnh.

Giải pháp cáp quang siêu mảnh One Invisible Connection

Cáp quang siêu mảnh One Invisible Connection 2018 được tinh giản thành một dây cáp duy nhất kết nối giữa TV, thiết bị ngoại vi và nguồn điện để truyền tải dữ liệu và điện năng. Đây là một trong những cáp quang đầu tiên trong ngành công nghiệp truyền hình có thể vừa truyền tải dữ liệu AV dung lượng cao với tốc độ di chuyển của ánh sáng, vừa truyền tải được nguồn điện ổn định. Cáp được chê` tạo bằng vật liệu Teflon, nổi tiếng với khả năng chịu nhiệt và độ bền cao. Sợi cáp cũng được trang bị một hệ thống cách nhiệt có thể ngắt dòng điện nếu bị cắt; do đó, người dùng hoàn toàn an tâm về mức độ an toàn cũng như tuổi thọ của sản phẩm.

Chủ động biến đổi tương thích với không gian ngôi nhà với chế độ hình nền Ambient Mode

Một điểm nhấn thiết kế độc đáo trong dòng TV QLED 2018 này là chế độ hình nền Ambient Mode, công nghệ màn hình tương lai cho phép TV chủ động biến đổi tương thích với nội thất và không gian giải trí của ngôi nhà chưa từng có trước đây. Đó là khả năng nhận diện màu sắc hoặc hoa văn trên tường và đồng bộ hóa hình nền của TV với hoa văn trên tường để chiếc TV hài hòa với phong cách trang trí nội thất của căn phòng – màn hình đen sẽ hoàn toàn biến mất khi người dùng không xem TV nữa. Ngoài những thông tin hiển thị đa dạng sẵn có như giao thông, và thời tiết, chế độ hình nền Ambient Mode mang tới những giá trị cộng hưởng thêm cho TV khi biến TV thành một trung tâm thông tin cho gia đình. Chế độ hình nền Ambient Mode còn tự động đồng bộ hóa với tín hiệu di động của người dùng để kích hoạt nội dung trên màn hình và tắt khi người dùng rời khỏi phòng.

Xin mời xem video:

Gia tăng trải nghiệm kết nối với những món quà tặng khủng khi đặt hàng sớm TV Samsung QLED 2018

Nhằm tạo điều kiện cho người dùng được trải nghiệm tính đồng bộ trong kết nối giữa nhiều thiết bị công nghệ, Samsung Vina thực hiện chương trình đặt hàng sớm với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua các sản phẩm TV QLED 2018.

Khách hàng đặt mua TV QLED Q9F 75 inch sẽ được tặng ngay smartphone Galaxy S9 trị giá 20.990.000 đồng. Thông qua ứng dụng SmartThings, người dùng có thể đồng bộ điện thoại Galaxy với TV để dễ dàng thiết lập và truy cập các chức năng bao gồm hướng dẫn chương trình, điều khiển từ xa và chia sẻ video giữa các màn hình.

Khách hàng đặt mua sớm TV QLED Q8C (65 và 55 inch) và Q7F (75, 65 và 55 inch) sẽ được tặng TV 49 inch UHD 4K. TV QLED Q8C và Q7F sở hữu tỷ sắc màu với độ tương phản nâng cao, công nghệ HDR10+, chế độ hình nền Ambient mode, các cải tiến Smart TV và cáp quang siêu mảnh One Invisible Connection. Trong khi đó, dòng TV 49 inch UHD 4K cũng có độ phân giải siêu nét, cho độ nét hình ảnh cao gấp 4 lần độ phân giải Full HD thông thường.

Chương trình đặt hàng sớm bắt đầu từ ngày 25-4-2018 đến hết ngày 9-5-2018, áp dụng trên toàn quốc với số lượng quà tặng có hạn.

MEDIA ONLINE

+ Ảnh do Samsung Vina cung cấp.

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới