Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Bản cập nhật lớn Windows 10 April 2018 Update có từ ngày 30-4-2018

Bản cập nhật lớn Windows 10 April 2018 Update có từ ngày 30-4-2018
April 29
21:28 2018

 

Microsoft Việt Nam cho biết, người dùng có thể chính thức tải xuống phiên bản Windows 10 April 2018 Update (version 1803) từ ngày thứ Hai 30-4-2018. Đây là bản cập nhật lớn đầu tiên của năm 2018 mà lẽ ra nếu kịp thì nó đã có tên gọi là bản cập nhật mùa Xuân. Microsoft nói rằng họ hi vọng phiên bản cập nhật Windows 10 mới nhất này có thể mang lại điều quý giá nhất cho người dùng.

Một số các tính năng mới của phiên bản này:

  • Timeline: Giúp người dùng dễ dàng tìm lại một tài liệu mà họ đã từng khởi tạo hoặc đang làm dang dở trong vòng 30 ngày trước đó, bất kể tài liệu đó được tạo trên máy tính, điện thoại hay máy tính bảng, bất kể thiết bị đó chạy trên iOS hay Android. Chỉ cần người dùng sử dụng Microsoft Edge hoặc Office 365 của cùng một tài khoản Microsoft.

Xin mời xem video:

  • Focus Assist: Nhanh chóng mở hoặc tắt chế độ hiện thông báo của các ứng dụng hoặc mạng xã hội, giúp người dùng có thể tập trung làm việc cần thiết.

Xin mời xem video:

  • Dictation: Tính năng này được nâng cấp để giúp người dùng tạo note hoặc văn bản bằng giọng nói dễ dàng hơn.

Xin mời xem video:

  • Microsoft Edge: Được nâng cấp thêm những tính năng như: mute-a-tab, đọc ở chế độ full-screen, in clutter-free, công cụ ngữ pháp và tự động điền các form mẫu trên web.

Xin mời xem video:

Ngoài ra, Microsoft cũng ra mắt những nâng cấp mới nhất  về mặt quản lý của Micosoft 365, giúp đơn giản hóa việc quản lý IT, đặc biệt ở những tổ chức có môi trường làm việc hiện đại. Những nâng cấp này bao gồm những giải pháp cho các nhân viên lưu động, hệ thống quản lý thiết bị chặt chẽ với chi phí phải chăng, những trải nghiệm quản trị tích hợp và chế độ tuân thủ có sẵn.

MEDIA ONLINE

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới