Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

VinaPhone tặng toàn bộ 20% giá trị khuyến mại trong Ngày Vàng vào tài khoản gọi các nhà mạng

VinaPhone tặng toàn bộ 20% giá trị khuyến mại trong Ngày Vàng vào tài khoản gọi các nhà mạng
May 10
18:09 2018

 

Trong điều kiện bị siết khuyến mại theo quy định của chính phủ, VinaPhone vẫn tìm cách thích hợp để tối ưu hóa quyền lợi của khách hàng. Cụ thể, nhà mạng di động VinaPhone vừa thông báo thực hiện chính sách tặng 20% giá trị khuyến mại trong Ngày Vàng 20% vào tài khoản khuyến mại để khách hàng liên lạc tới tất cả các mạng trong nước.

Trước đây, trong Ngày Vàng 50%, giá trị khuyến mại cho thuê bao trả trước (bằng 50% giá trị nạp tiền) được chia ra 25% vào tài khoản liên lạc nội mạng và 25% vào tài khoản liên lạc ngoại mạng. Theo quy định mới siết giá trị khuyến mại tối đa xuống ở mức 20%, VinaPhone áp dụng chính sách dành toàn bộ giá trị khuyến mại này nạp vào tài khoản khuyến mại để khách hàng có thể sử dụng cho việc liên lạc tới tất cả các mạng trong nước – có lợi hơn cho thuê bao thường xuyên liên lạc ngoại mạng.

Việc dành toàn bộ giá trị khuyến mại cho tài khoản khuyến mại có thể gọi tất cá các nhà mạng thay vì chia đôi cho cả nội mạng và ngoại mạng được đánh giá là đem lại nhiều lợi ích hơn cho thuê bao. Chính sách này áp dụng cho tất cả thuê bao trả trước đang hoạt động, ngoại trừ SIM Data ezCom.

Song song với Ngày Vàng 20%, thuê bao VinaPhone còn có thêm lựa chọn gia tăng tài khoản data khi nạp thẻ trong các ngày thứ Sáu hàng tuần. Với Ngày Vàng Data này, khách hàng sẽ được tặng thêm data theo mệnh giá nạp (cứ 50.000 đồng được tặng 1GB).

VinaPhone cho biết cũng đã bổ sung thêm nhiều Ngày Vàng ezPay – nạp thẻ trả trước, thanh toán trả sau. Đây là Ngày Vàng sẽ tặng đến 50% giá trị nạp cho thuê bao trả sau của nhà mạng.

Các Ngày Vàng 20% cũng như Ngày Vàng Data sẽ được VinaPhone triển khai hàng tháng phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. Ngoài tin nhắn, thuê bao VinaPhone có thể cập nhật thông tin Ngày Vàng của nhà mạng trên website http://vinaphone.com.vn hoặc Fanpage http://facebook.com/vinaphonefan.

MEDIA ONLINE

+ Ảnh do VinaPhone cung cấp.

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới