Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Nhất Tiến Chung tổ chức seminar với Infortrend và Seagate

Nhất Tiến Chung tổ chức seminar với Infortrend và Seagate
May 17
05:29 2018

Với tư cách một nhà phân phối trên thị trường Việt Nam của sản phẩm lưu trữ mạng Infortrend và thiết bị lưu trữ Seagate, Công ty Nhất Tiến Chung vừa tổ chức một seminar (hội thảo chuyên đề) về các giải pháp lưu trữ và đám mây thế hệ mới.

Ông Kenric Tran, Giám đốc Bán hàng thuộc Phòng Châu Á – Thái Bình Dương của Infortrend kiêm đại diện Infortrend ở Việt Nam.

Chính thức, đây là sự kiện Infortrend Partner Event 2018 bắt đầu cho một giai đoạn phát triển mới của hãng Infortrend ở Việt Nam khi mở rộng sản phẩm lưu trữ mạng ra các khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) cũng như gia đình. Bắt đầu vào Việt Nam từ năm 2009, hãng Infortrend (thành lập tại Đài Loan vào năm 1993) tập trung vào đối tượng khách hàng là các doanh nghiệp lớn và các cơ quan nhà nước. Đây là một hãng công nghệ mà ngay từ khi mới thành lập tới nay đã 25 năm chỉ chuyên nghiên cứu và phát triển các giải pháp và thiết bị lưu trữ mạng SAN và NAS. Trong tổng số nhân sự của Infortrend trên thế giới hiện có hơn 600 người, hơn phân nửa là các kỹ sư chuyên làm công việc nghiên cứu và phát triển (R&D).

Trước khá đông đối tác khách hàng, các ông Kenric Tran, Giám đốc Bán hàng thuộc Phòng Châu Á – Thái Bình Dương của Infortrend kiêm đại diện Infortrend ở Việt Nam; Phạm Hùng Cường, phụ trách kỹ thuật Seagate Việt Nam; và Nguyễn Ngọc Quỳnh, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Công ty Nhất Tiến Chung, cùng chuyên gia của Nhất Tiến Chung đã giới thiệu về các giải pháp và sản phẩm mới về mạng, máy chủ, đám mây và lưu trữ.

Đây là một sự kết hợp giữa các doanh nghiệp về mạng có nhiều kinh nghiệm và uy tín. Công ty Tin học Viễn thông Nhất Tiến Chung (NTC) ra đời tháng 5-2005 là nhà phân phối, tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp về máy chủ hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Họ chuyên kinh doanh các sản phẩm liên quan đến máy chủ (server), máy trạm (workstation), thiết bị lưu trữ (storage raid), linh kiện máy chủ (server parts) và các phụ kiện chuyên dụng cho máy chủ khác (accessories for server). Cụ thể là phân phối các dòng máy chủ của LifeCom (local brand), SuperServer (sản phẩm máy chủ nguyên chiếc Supermicro USA), IBM Server, Dell Server, HP Server, Cisco UCS Server, bộ lưu trữ (Storage NAS) Qnap, NetApp,  các module bộ nhớ, chipset, bộ nguồn như Zippy, SilverStone, SuperTalent, Supermicro parts, Intel parts, Adaptec, LSI… và tất cả các sản phẩm liên quan đến máy chủ, máy trạm, thiết bị lưu trữ khác. Thế Giới Máy Chủ này khẳng định mình luôn cung cấp giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường và không ngừng xây dựng một thương hiệu đáng tin cậy với khách hàng.

Hợp tác với Infortrend và Seagate, NTC càng có thêm điều kiện để đẩy mạnh việc phát triển mảng khách hàng là các SMB và gia đình với những giải pháp và thiết bị lưu trữ mạng NAS, lưu trữ đám mây – đặc biệt là đám mây cá nhân (Private Cloud). Nhờ có các thiết bị và giải pháp đa dạng và linh hoạt, NTC có thể đo ni đóng giày cho nhu cầu của từng khách hàng. Lợi thế hiện nay là giá cả các thiết bị mạng đã rất phù hợp với ngân sách của các đối tượng khách hàng rộng rãi.

P.H.P.

Ông Kenric Tran, Giám đốc Bán hàng thuộc Phòng Châu Á – Thái Bình Dương của Infortrend kiêm đại diện Infortrend ở Việt Nam.

Ông Kenric Tran, Giám đốc Bán hàng thuộc Phòng Châu Á – Thái Bình Dương của Infortrend kiêm đại diện Infortrend ở Việt Nam.

Ông Phạm Hùng Cường, phụ trách kỹ thuật Seagate Việt Nam.

Ông Phạm Hùng Cường, phụ trách kỹ thuật Seagate Việt Nam.

Chuyên gia Nhất Tiến Chung giới thiệu về giải pháp đám mây cá nhân Private Cloud.

Ông Nguyễn Ngọc Quỳnh, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Công ty Nhất Tiến Chung