Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Essencore công bố dòng bộ nhớ DDR4và ổ SSD KLEVV tốc độ cao hướng tới COMPUTEX Taipei 2018

Essencore công bố dòng bộ nhớ DDR4và ổ SSD KLEVV tốc độ cao hướng tới COMPUTEX Taipei 2018
May 23
07:13 2018

Hãng Essencore, chuyên sản xuất bộ nhớ DRAM của Tập đoàn SK Group (Hàn Quốc), ngày 22-5-2018 đã công bố ba sản phẩm mới thuộc thương hiệu KLEVV: 2 bộ nhớ DRAM chuyên dụng dành cho game CRAS X RGB DDR4 Gaming Memory và BOLT X DDR4 Gaming Memory, cùng ổ cứng thể rắn SSD NEO N500 SATA 6Gb/s.

Đây là các sản phẩm sẽ được Essencore trình làng tại Triển lãm công nghệ máy tính COMPUTEX Taipei 2018 vào đầu tháng 6-2918 trong lần đầu tiên hãng này xuất hiện tại sự kiện triển lãm công nghệ lớn nhất châu Á này. Riêng thương hiệu KLEVV đã được giới thiệu tại COMPUTEX từ năm 2015.

Essencore sẽ trưng bày các giải pháp bộ nhớ DRAM mới nhất của mình, cũng như các sản phẩm KLEVV mới, tại gian hàng N0604, tầng 4 của sảnh 1 Trung tâm Triển lãm Nangang Đài Bắc, từ ngày 5 đến ngày 9-6-2018.

KLEVV CRAS X RGB DDR4

Gia đình RAM DDR4 CRAS được KLEvv sản xuất từ ngày đầu thành lập và là dòng cao cấp nhất về bộ nhớ DRAM chuyên dụng cho game của hãng. Thế hệ CRAS X DDR4 mới ra mắt tháng 5-2018 này của KLEVV kết hợp hiệu ứng ánh sáng RGB nhiều màu sắc đầy ngẫu hứng với hiệu năng game đỉnh cao, ổn định và khả năng tương thích tốt. CRAS X RGB có các cấu hình cặp 8GBx2 và 16GBx2 , tốc độ lên tới 3200MHz và 3466MHz, tương thích với những bộ xử lý Intel và AMD mới mạnh mẽ nhất.

KLEVV BOLT X DDR4

Trong khi đó, bộ nhớ DRAM BOLT X DDR4 Gaming mang lại hiệu năng vượt trội và thiết kế sành điệu sang trọng với tản nhiệt bằng nhôm nguyên chất 99,5%. Dòng KLEVV BOLT X DDR4 mới có các dung lượng 4GB, 8GB và 16GB, tốc độ 2666MHz và 3200MHz.

SSD 2.5 inch NEO N500 SATA 6Gb/s

Trong khi đó, ổ SSD 2.5 inch NEO N500 SATA 6Gb/s mới sử dụng công nghệ chip nhớ Flash NAND 3D, với công cụ phần cứng LDPC ECC mạnh mẽ, công cụ RAID và thuật toán bộ nhớ đệm SLC thông minh kết hợp để mang lại hiệu năng, độ bền và độ bảo đảm dữ liệu tốt hơn. Sản phẩm cũng hỗ trợ công nghệ Global Wear Leveling giúp kéo dài tuổi thọ của SSD. Các tính năng nổi bật khác bao gồm chế độ nghỉ cho thiết bị SATA (DevSleep), hỗ trợ bộ lệnh quản lý dữ liệu (TRIM), và, tất nhiên, hỗ trợ cho công nghệ tự giám sát, phân tích và báo cáo (S.M.A.R.T.). Để thuận tiện cho người dùng và bảo vệ an toàn dữ liệu, mỗi sản phẩm được Essencore tặng kèm một bản miễn phí của phần mềm sao lưu dữ liệu True Image của Acronis.

Hiệu ứng ánh sáng của bộ nhớ DRAM chuyên dụng cho game CRAS X RGB có thể thiết lập dễ dàng, người dùng có thể chọn tạo hiệu ứng nền mờ ảo, hiệu ứng bắt mắt, hoặc pha trộn cả hai. RAM CRAS X RGB hỗ trợ phần mềm đồng bộ hóa và quản lý hiệu ứng LED ASUS Aura Sync, Gigabyte RGB Fusion và MSI Mystic Light cho phép người dùng bổ sung hiệu ứng ánh sáng cho máy tính chơi game với nhiều hình mẫu ánh sáng bắt mắt.

Các bộ nhớ DRAM CRAS X RGB và BOLT X của KLEVV đều đạt QVL (Qualified Vendor List) nhờ được phê duyệt và tương thích với các dòng bo mạch chủ, cũng như các CPU Intel và AMD mới nhất. Cả hai hỗ trợ cấu hình XMP (Extreme Memory Profile) của Intel cho việc ép xung chỉ bằng một lần nhấn chuột.

Các sản phẩm DDR4 mới này của KLEVV đều hạ điện áp và tiêu thụ điện năng cực thấp trong khi vẫn duy trì sự ổn định tối ưu hóa.

MEDIA ONLINE

+ Ảnh do Essencore cung cấp.

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới