Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Microsoft Việt Nam tổ chức hội thảo Azure Summit 2018 tại TP.HCM

Microsoft Việt Nam tổ chức hội thảo Azure Summit 2018 tại TP.HCM
May 24
07:58 2018

 

Ngày 24-5-2018, Microsoft Việt Nam đã tổ chức hội thảo Azure Summit 2018 tại TP.HCM. Tại sự kiện này, Microsoft giới thiệu một tương lai số với dịch vụ điện toán đám mây Microsoft Azure và công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, đồng thời cùng thảo luận những ảnh hưởng của hai công nghệ này đối với cuộc sống của chúng ta.

Theo nghiên cứu chuyển đổi số khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2018 do Microsoft phối hợp với Công ty IDC thực hiện, các doanh nghiệp tiên phong trong cuộc đua chuyển đổi số nhận định rằng, điện toán đám mây chính là công nghệ nền tảng mà các doanh nghiệp cần đầu tư, nhằm tạo dựng những lợi thế cạnh tranh với đối thủ của mình. Điện toán đám mây chính là nền tảng để phát triển những công nghệ vượt trội như AI.

Microsoft là một trong những nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây hàng đầu, được tin dùng bởi 90% các doanh nghiệp có trong danh sách Fortune 500, không chỉ bởi khả năng mang lại những đổi mới sáng tạo cho doanh nghiệp, mà còn vì sự an ninh và bảo mật cao cấp của nền tảng này.

Ảnh: PHẠM ANH PHÚ

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới