Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

TECNO Mobile mời các huấn luyện viên từ Manchester City về tập huấn cho 64 trẻ em ở Việt Nam

TECNO Mobile mời các huấn luyện viên từ Manchester City về tập huấn cho 64 trẻ em ở Việt Nam
June 02
19:38 2018

 

Thương hiệu điện thoại di động TECNO Mobile (Hong Kong), một đối tác chính thức của câu lạc bộ bóng đá Anh nổi tiếng Manchester City vừa hoàn thành chương trình tập huấn bóng đá cho trẻ em ở Việt Nam do các huấn luyện viên của câu lạc bộ này trực tiếp hướng dẫn. Ngoài hai huấn luyện viên còn có cựu thủ môn nổi tiếng Shay Given của Manchester City đã được TECNO mời đến Việt Nam.

Tối 31-5-2018, tại trường quốc tế ISHCMC Secondary Campus (Thảo Điền, Q.2, TP.HCM), TECNO Mobile tổ chức buổi lễ trao giấy chứng nhận cho các trẻ em có thành tích xuất sắc trong khóa huấn luyện này, và giao lưu cùng với cựu thủ môn Shay Given.

TECNO cho biết hoạt động này có mục tiêu hỗ trợ nền bóng đá địa phương thông qua việc góp phần nuôi dưỡng tình yêu bóng đá của trẻ em. Đây là năm thứ hai của chiến dịch mang tên BlueSquad được TECNO được tiến hành, sau thành công của năm đầu tiên diễn ra tại Anh. TECNO Mobile thực hiện chương trình này với mong muốn chuyển tải thông điệp TECNO không chỉ tập trung vào hoạt động kinh doanh, mà còn quan tâm đến cộng đồng và người dùng tại thị trường Việt Nam. TECNO mong muốn hỗ trợ sự phát triển nền bóng đá trẻ và giúp các tài năng trẻ theo đuổi ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp trong tương lai.

64 trẻ em tại TP.HCM đã có 4 ngày tập huấn với các huấn luyện viên bóng đá từ Manchester City tại sân bóng của trường ISHCMC. ISHCMC thuộc Cognita, nhóm các trường đa dạng nhưng kết nối có cùng mục tiêu xây dựng niềm tin và trao quyền cho các học sinh để đi đến thành công. Khóa huấn luyện 4 ngày còn đem đến cho các em trải nghiệm khó quên với những bài học thú vị và hấp dẫn về kỹ thuật và phong cách chơi bóng mang đậm dấu ấn của câu lạc bộ Manchester City.

Ông Stephen Ha, Giám đốc điều hành TECNO Mobile, cho biết: “Thể thao mà đặc biệt là bóng đá là cách nhanh nhất để đến gần hơn với người dùng. Chúng tôi hi vọng chương trình BlueSquad không chỉ thể hiện sự quan tâm của chúng tôi đến thị trường Việt Nam, mà còn có thể giúp các trẻ em có thể thực hiện được giấc mơ bóng đá từ sớm. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đem đến những chương trình ý nghĩa hơn cho thị trường Việt Nam trong tương lai.”

Ông Lê Hoàng Giang, Giám đốc điều hành TECNO Việt Nam, chia sẻ: “Đây là một cơ hội để các bạn nhỏ được sống với giấc mơ bóng đá của mình và đây là vinh dự mà các em sẽ không bao giờ quên được.”

Dù chỉ gia nhập thị trường Việt Nam trong một thời gian rất ngắn từ tháng 6-2017 đến nay, nhưng TECNO Mobile đã mang đến những sản phẩm và trải nghiệm tốt cho người dùng ở Việt Nam. Trong thời gian qua, TECNO Mobile đã ra mắt 4 sản phẩm chính tại Việt Nam: TECNO Camon CX, TECNO Camon CX Air, TECNO WX4 Pro, TECNO L9 với giá từ 3 đến 5 triệu đồng. Nổi bật nhất trong số này là Camon CX với thiết kế ấn tượng, khả năng selfie đẹp cùng hiệu năng ổn định.

PHẠM ANH PHÚ

   

 

 

 

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới