Thứ Ba ngày 16 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Máy nghe nhạc Hi-Fi bỏ túi COLORFLY Pocket HiFi U8

Máy nghe nhạc Hi-Fi bỏ túi COLORFLY Pocket HiFi U8
July 28
20:24 2018

COLORFLY, thương hiệu thiết bị âm thanh đẳng cấp thế giới của Tập đoàn công nghệ COLORFUL Group (CFG), ngày 26-7-2018 đã bổ sung một thành viên mới vào gia đình máy nghe nhạc Hi-Fi di động (Hi-Fi portable media player) là máy nghe nhạc Hi-Fi bỏ túi COLORFLY Pocket HiFi U8. Thiết bị này có màn hình cảm ứng màu IPS WVGA 3.97 inch để điều khiển, được trang bị 2 Alpha DAC do chính COLORFLY phát triển, cùng với công nghệ AMPT và công nghệ JitterKill II.

Công nghệ JitterKill thế hệ 2

Sử dụng mạch tinh thể nhiễu pha cực thấp (ultra-low phase noise crystal) được thiết kế đặc biệt cho HiFi Typical -100dBc / Hz @ 10Hz, giúp giảm đáng kể hiện tượng jitter (biến dạng xung).

Trong kỹ thuật âm thanh số, thông thường người ta sử dụng mạch tinh thể kép (dual crystal) 22.5792MHz, 24.576MHz, và ngay cả hiện tượng nhiễu pha (phase noise) và jitter cực thấp – 0.2PS cũng ảnh hưởng tới việc xử lý dữ liệu âm thanh. Vì thế để khử các hiện tượng này, COLORFLY sử dụng crystal cao tần 45.1584MHz, 49.152MHz kết hợp với chip DE-JITTER được tinh chỉnh riêng. Kết quả theo COLORFLY cho biết là đạt được tần số “zero jitter”.

Công nghệ AMPT (Advance Memory Playback Technology)

Đây là một thế hệ hệ mới của các giải pháp xử lý Hi-Fi giúp tới ưu hóa kiến trúc âm thanh gốc, stream dữ liệu âm thanh trực tiếp từ bộ nhớ chứ không thông qua bước chuyển đổi dữ liệu từ CPU. Nhờ vậy sẽ giảm được độ trễ của tiến trình stream dữ liệu âm thanh, giúp cho lộ trình stream này được thông suốt, đạt được việc truyền âm thanh ổn định và bảo đảm âm thanh phát ra trong suốt. Có thể nói, giải pháp mới này sẽ giúp giảm tới mức thấp nhất ảnh hưởng của hệ điều hành trong việc xử lý âm thanh).

Chức năng DLNA

COLORFLY Pocket HiFi U8 hỗ trợ giao thức kết nối mạng gia đình DLNA nên có thể chơi các file multimedia từ máy tính, ổ lưu trữ mạng NAS và các thiết bị khác.

COLORFLY Pocket HiFi U8 hiện đang được bán ở Việt Nam với giá khoảng 24.950.000 đồng.

Xin mời xem video:

A.PHÚ

+ Ảnh do COLORFLY cung cấp.