Thứ Tư ngày 17 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

D-Link tổ chức ngày hội D-Link Family Day 2018

D-Link tổ chức ngày hội D-Link Family Day 2018
July 30
07:57 2018

 

Hãng D-Link International vừa tổ chức Ngày hội gia đình (D-Link Family Day 2018) dành cho các khách hàng là đối tác bán hàng của D-Link tại Việt Nam.

Trong sự kiện nhằm mục đích tri ân các khách hàng, đối tác của mình này, D-Link đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn như xem phim bom tấn tại rạp, các trò chơi dành cho các thành viên trong gia đình, chương trình rút thăm trúng thưởng,… Đại diện D-Link ở Việt Nam chia sẻ: Trong nhịp sống hối hả của thời đại ngày nay, các gia đình vốn ít có thời gian vui chơi giải trí cùng nhau, D-Link Family Day 2018 là dịp để D-Link mang lại một sân chơi vui vẻ, thân mật cho các thành viên trong gia đình cùng sum vầy bên nhau để trải nghiệm những phút giây vui chơi thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Hoạt động này cũng giúp tạo nên sự gắn kết thân thiết giữa khách hàng và D-Link để cùng hướng tới những mục tiêu kinh doanh trong thời gian sắp tới.

D-Link cho biết họ hy vọng sẽ tổ chức nhiều ngày hội D-Link Family Day 2018 hơn nữa trong thời gian sắp tới để tạo ra sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các khách hàng và đối tác của mình ở Việt Nam.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do D-Link Việt Nam cung cấp.