Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Trò chơi Rắn săn mồi (Snake 2.0) ứng dụng công nghệ AR trên camera Facebook

Trò chơi Rắn săn mồi (Snake 2.0) ứng dụng công nghệ AR trên camera Facebook
August 04
22:55 2018

 

Công ty HMD Global ngày 2-8-2018 vừa cho ra mắt trò chơi huyền thoại Rắn săn mồi (Snake) phiên bản mới 2.0 ứng dụng công nghệ thực tế tương tác AR (Augmented Reality) trên camera Facebook với hai chế độ Snake Mask và Snake Real World.

Chế độ Snake Mask

Hiểu một cách đơn giản, với công nghệ AR trên camera trước trên nền ứng dụng Facebook, người dùng có hóa thân thành một con rắn để ăn táo và được tính điểm như ở phiên bản gốc.

Chế độ Snake Mask có thể sử dụng với camera trước của tất cả smartphone chạy hệ điều hành Android, cho phép người dùng biến mình thành một con rắn, và hoạt động thích ứng với từng chuyển động của nhân vật.

Chế độ Snake Real World

Snake Real World sử dụng công nghệ camera sau của smartphone trên nền Facebook để mang nền tảng trò chơi Rắn săn mồi đến đời thực. Người dùng còn có thể phát trực tiếp trò chơi tới bảng tin trên Facebook của mình một cách đơn giản và nhanh nhất.

Trong dịp ra mắt phiên bản Rắn săn mồi mới của thương hiệu Nokia, Matt Keck – diễn viên hài và YouTuber – đã tạo ra cú hit mới của riêng mình bằng việc sử dụng chế độ Snake Mask để thể hiện các tính năng mới của trò Rắn săn mồi. Matt trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến nhờ video hài hước “Tôi là một con rắn”, video đã có được 23 triệu lượt truy cập trên YouTube.

Pekka Rantala, Giám đốc Tiếp thị và Phó Chủ tịch điều hành của HMD Global, cho biết: “Trò chơi nổi tiếng thế giới Snake đã bắt đầu trở lại tại Hội nghị Thế giới Di động MWC vào năm 2017, khi chúng tôi công bố phiên bản Snake cho Facebook Messenger. Nó được thiết kế cho một thế hệ xã hội mới; người hâm mộ có thể mời bạn bè chơi cùng và chia sẻ điểm số làm cho nó trở nên dễ chơi hơn. Rắn săn mồi trở nên nổi tiếng và đã đạt được 121 triệu người chơi trên khắp thế giới. Giờ đây, chúng tôi muốn mang đến cho người hâm mộ trải nghiệm hóa thân phong phú hơn bằng cách cho phép họ trở thành con rắn và ăn táo với các chế độ có sẵn trên camera của Facebook.”

Bạn có thể trải nghiệm trò chơi Snake 2.0 thông qua tính năng camera trên Facebook, không chỉ trên điện thoại Nokia chạy Android mà còn có sẵn trên tất cả hệ điều hành Android và iOS.

CÁCH CHƠI:

  • Nhấn vào link trò chơi Snake Real World hay Snake Mask.
  • Trên trang Facebook có dòng chữ “Test this effect by Nokia Mobile in the Facebook Camera”, bạn nhấn vào nút Gửi Thông Báo (notification) bên dưới để gửi tới thiết bị di động của mình, tích hợp tính năng mới này vào Facebook Camera.

  • Mở ứng dụng Facebook và nhấn vào biểu tượng camera trên góc trái để mở camera Facebook.
  • Di chuyển đến Snake Mask và bắt đầu chơi!

Xin mời xem video:

MEDIAONLINE

+ Ảnh do HMD Global cung cấp.

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới