Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Smartphone chơi game Honor Play với GPU Turbo và AI

Smartphone chơi game Honor Play với GPU Turbo và AI
August 10
21:24 2018

 

Hãng công nghệ Honor vừa ra mắt mẫu điện thoại mới Honor Play dành cho giới chơi game di động (mobile gamer) tại thị trường Việt Nam. Honor Play sở hữu công nghệ đột phá GPU Turbo – kết hợp phần cứng và thuật toán phần mềm tăng cường sức mạnh xử lý đồ họa và tăng hiệu suất chơi game trên các thiết bị di động.

Công nghệ GPU Turbo là một bước cải tiến lớn về khả năng xử lý đồ họa mang đến hình ảnh chất lượng cao, khả năng chơi game mượt mà và giảm thiểu mức tiêu thụ điện năng tối đa thông qua việc tối ưu hóa phần mềm và phần cứng trên điện thoại. Honor cho biết GPU Turbo giúp giảm 30% lượng điện năng bị lãng phí và tăng 60% hiệu năng.

Là thiết bị dành cho giới yêu game, Honor Play được trang bị một cấu hình mạnh mẽ, hỗ trợ bởi CPU Hisilicon Kirin 970 công nghệ trí tuệ nhân tạo với AI NPU riêng, RAM 4GB. Honor Play được thiết kế kim loại nguyên khối bắt mắt với các góc bo tròn cùng màn hình IPS 6.3 inch FHD+. Honor Play sử dụng thế hệ màn hình tràn viền mới nhất, độ phân giải FullView tỉ lệ 19.5:9 (có notch) giúp trải nghiệm hình ảnh hiển thị trên màn hình sắc nét và sống động hơn.

Sản phẩm được thiết kế nguyên khối, được bảo vệ bởi lớp phủ nanocompozit mang lại kết cấu bề mặt có độ bền vững chắc, phản ứng nhạy khi chạm vào bề mặt màn hình, tính năng mở khóa bằng khuôn mặt Face Unlock.

Với sức mạnh của vi xử lý AI, Honor Play có một hệ thống camera được tích hợp các thuật toán xử lý hình ảnh AI. Camera kép phía sau 16MP và 2MP được tích hợp công nghệ AI 2.0 giúp nhận biệt được đến 500 yếu tố ngoại vi ở 22 vật thể khác nhau.

Camera phía trước 16MP với kích chước điểm cảnh cực lớn 2.0µm và được tích hợp hiệu ứng ánh sáng trong studio giúp những bức ảnh selfie sẽ trở nên ưng ý hơn ngay cả trong điều kiện thiếu sáng như: ánh sáng tản, ánh sáng tạo cánh bướm, ánh sáng sân khấu, ánh sáng tách, và ánh sáng cổ điển.

Ngoài ra, Honor Play còn mang đến trải nghiệm game 4D và khả năng tăng cường hiệu ứng âm thanh nổi 3D sống động khi đang chơi game. Trải nghiệm chơi game 4D trên Honor Play có khả năng rung động thông minh nhờ công nghệ AI 4D Smart Shock cho phép nhận dạng hình ảnh thời gian và âm thanh trung thực hơn trong các tác vụ chơi game. Công nghệ âm thanh Histen 3D là trợ thủ đắc lực cho 4D Smart Shock cung cấp một trường âm thanh 3D cực rộng và bao quanh như ở rạp phim.

Tính năng Game Suite trên Honor Play cho phép chơi game không bị gián đoạn. Thêm vào đó, ứng dụng còn giúp bạn ghi lại lối chơi của mình thông qua các phím tắt hữu ích để quay video lại màn hình, chụp ảnh màn hình và chia sẻ cùng bạn bè.

Công nghệ GPU Turbo được phát triển dành riêng trên điện thoại Honor Play và cho phép vận hành cả trên những game đồ họa khủng nhất nhờ vào khả năng công nghệ xử lý đồ họa đột phá giúp tăng hiệu suất và tối ưu hóa tốc độ xử lý khung hình có thể giúp máy vận hành mượt mà, bền bỉ khi chơi game.

Honor Play (RAM 4GB + ROM 64GB) được bán tại Việt Nam với giá 6.990.000 đồng.

Từ ngày 7-8 đến ngày 17-8-2018, khách hàng đặt mua trước Honor Play tại các hệ thống bán lẻ như FPT Shop, Tiki hay Viễn Thông A sẽ nhận ngay bộ quà tặng trị giá ít nhất là 1.300.000 đồng. Ngoài 3 hệ thống trên, Honor Play sẽ chính thức mở bán từ ngày 18-8-2018 với 3 phiên bản màu: Midnight Black, Navy Blue và Ultra Violet trên Lazada và các chuỗi bán lẻ khác như: Hoàng Nam Mobile, Hoàng Hà Mobile, CellphoneS, Bạch Long,…

Xin mời xem video:

PHẠM ANH PHÚ

SỰ KIỆN RA MẮT HONOR PLAY TẠI TP.HCM NGÀY 7-8-2018

  

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới