Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Công bố ngày mở bán và chương trình đặt hàng trước với nhiều ưu đãi cho Samsung Galaxy Note9 tại Việt Nam

Công bố ngày mở bán và chương trình đặt hàng trước với nhiều ưu đãi cho Samsung Galaxy Note9 tại Việt Nam
August 15
10:45 2018

 

  • Note Fan Việt Nam sẽ trở thành những người đầu tiên trên thế giới sở hữu Galaxy Note9.
  • Cơ hội nâng cấp miễn phí từ phiên bản Galaxy Note9 128GB lên phiên bản 512GB trong một ngày duy nhất 24-8-2018.

 

Với một thời gian nhanh kỷ lục trong gia đình các flagship củs Samsung, chỉ 5 ngày sau khi ra mắt toàn cầu trong sự kiện Galaxy Unpacked 2018 tại thành phố New York (Mỹ) ngày 9-8-2018, smartphone Samsung Galaxy Note9 đã được Công ty Điện tử Samsung Vina giới thiệu tại Việt Nam ngày 14-8-2018. Việt Nam sẽ là một trong những thị trường đầu tiên trên thế giới được Samsung Electronics (Hàn Quốc) chọn để mở bán Galaxy Note9 vào ngày 24-8-2018. Samsung Vina cho biết họ và các đối tác phân phối có nhiều chương trình ưu đãi khi đặt hàng trước và đặc quyền dành cho khách hàng Việt Nam khi sở hữu sản phẩm chính hãng.

Chương trình đặt hàng trước (pre-order) Galaxy Note9 chính thức được khởi động từ ngày 15-8-2018 với bộ quà tặng công nghệ có giá trị lên đến 5 triệu đồng bao gồm: đế sạc đôi không dây, cáp Dex HDMI, bao da Clear View cao cấp. Chương trình áp dụng tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc và trên trang thương mại điện tử chính thức của Samsung. Ngoài ra, còn có những chương trình khuyến mại riêng của từng nhà phân phối.

Chương trình ưu đãi mở bán dành cho chủ nhân của Galaxy Note9 còn có:

  • Trả góp 0% (bằng thẻ tín dụng với thủ tục online nhanh chóng, hoặc qua nhà tài chính).
  • Gói bảo hiểm rơi vỡ
  • Dịch vụ phòng chờ hạng thương gia tại những sân bay lớn ở Việt Nam.
  • Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật tận nhà

Một tin bất ngờ khác dành cho người dùng Note9, vào ngày mở bán 24-8-2018, khách hàng đã đặt mua trước sản phẩm Galaxy Note9 và có mặt sớm nhất tại các điểm giao máy tại 9 tình thành: TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Kiên Giang sẽ có cơ hội được nâng cấp từ phiên bản Galaxy Note9 128GB đã đặt trước lên phiên bản 512GB hoàn toàn miễn phí. Số lượng nâng cấp máy có hạn. Mức chênh lệch về giá giữa 2 phiên bản này lên tới 5.500.000 đồng.

Ông Kim Cheol Gi, Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina, cho biết: “Với Galaxy Note9, người dùng không chỉ có cơ hội sở hữu dòng smartphone cao cấp với nhiều tính năng cao cấp, tiện lợi mà còn được trải nghiệm những chăm sóc tốt nhất mà hãng trân trọng gửi gắm. Sự hài lòng của người tiêu dùng luôn là động lực thúc đẩy chúng tôi cải tiến và làm tốt hơn nữa trong bất kỳ sản phẩm nào của hãng.”

Ông Kim Cheol Gi tại sự kiện ra mắt Samsung Galaxy Note9 ở TP.HCM chiều 14-8-2018.

Samsung Galaxy Note9 được trang bị loạt sức mạnh di động mới, gói trọn trải nghiệm di động đẳng cấp thế giới vào một thiết bị mang đậm dấu ấn công nghệ và sáng tạo. Galaxy Note9 với những cải tiến đột phá, được phát triển trên nền tảng công nghệ smartphone cao cấp của Samsung mang lại hiệu suất tối ưu; S Pen cải tiến lần đầu tiên hỗ trợ kết nối Bluetooth và có khả năng kết nối thông minh, camera tích hợp trí tuệ nhân tạo AI tăng cường thêm sức mạnh vốn đã được khẳng định của hệ thống camera trên dòng Galaxy cao cấp.

Galaxy Note9 sẽ có mặt từ ngày 24-8-2018 tại Việt Nam với các phiên bản cùng giá bán lẻ đề nghị lần lượt như sau:

  • Samsung Galaxy Note9 phiên bản 128GB: 22.990.000 đồng với các màu đen huyền bí (midnight black), đồng ánh kim (metallic copper) và xanh đại dương (ocean blue).
  • Samsung Galaxy Note9 phiên bản 512GB: 28.490.000 đồng với màu xanh đại dương.

Chỉ riêng phiên bản màu xanh đại dương có cây bút S Pen màu vàng. Các phiên bản khác có màu bút đồng màu với Note9.

Galaxy Note9 màu xanh đại dương (ocean blue)

Galaxy Note9 màu xanh đại dương (ocean blue)

Galaxy Note9 màu đen huyền bí (midnight black)

Galaxy Note9 màu đen huyền bí (midnight black)

Galaxy Note9 màu đồng ánh kim (metallic copper)

Galaxy Note9 màu đồng ánh kim (metallic copper)

Xin mời xem video:

MEDIAONLINE

+ Ảnh: P.H.P.

      

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới