Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Samsung Pay có thêm tính năng mới: dịch vụ chuyển khoản miễn phí

Samsung Pay có thêm tính năng mới: dịch vụ chuyển khoản miễn phí
August 17
18:33 2018

 

Cùng với việc ra mắt smartphone Galaxy Note9 tại Việt Nam, Công ty Điện tử Samsung Vina tiếp tục mở rộng trải nghiệm thanh toán di động Samsung Pay với tính năng mới: Dịch vụ chuyển khoản miễn phí Samsung Pay Card thông qua sự hợp tác với Ngân hàng Shinhan (Hàn Quốc). Tính năng này được tích hợp sẵn trong ứng dụng Samsung Pay của Galaxy Note9 và các dòng sản phẩm smartphone Galaxy khác hỗ trợ Samsung Pay.

Kể từ đầu tháng 9-2018, người dùng có thể sử dụng Samsung Pay để thực hiện các giao dịch thanh toán trên máy POS và chuyển khoản hoàn toàn miễn phí bằng Samsung Pay Card bằng 4 bước đăng ký:

  • Bước 1: đăng ký thẻ trả trước trên app Samsung Pay
  • Bước 2: nạp tiền từ tài khoản hiện có vào Samsung Pay Card và giao dịch thanh toán trên POS qua Samsung Pay
  • Bước 3: đến các chi nhánh của Ngân hàng Shinhan để xác nhận thông tin chủ thẻ Samsung Pay Card
  • Bước 4: bắt đầu các giao dịch chuyển khoản

Với Samsung Pay Card, người dùng có thể chuyển tiền một cách dễ dàng, tiện lợi và được bảo mật tối ưu từ Samsung Pay Card đến tài khoản của các ngân hàng khác nhau, ngay cả khi ngân hàng đó chưa nằm trong hệ sinh thái Samsung Pay.

Ông Nguyễn Quang Hiền Huy, Phó Tổng giám đốc – Giám đốc Điều hành Ngành hàng Thiết bị Di động Công ty Điện tử Samsung Vina, cho biết: “Việc bổ sung các tính năng mới của Samsung Pay lần này cũng là kỳ vọng và cam kết của chúng tôi trong nỗ lực không ngừng phát triển và cải tiến Samsung Pay nhằm mang lại ngày càng nhiều ích lợi cho người dùng Galaxy Note nói riêng và người dùng thiết bị di động của Samsung nói chung.”

Được ra mắt tại Việt Nam từ tháng 9-2017 và mở rộng hệ sinh thái thông qua việc tăng cường hợp tác chiến lược với nhiều ngân hàng và các tổ chức thẻ ngân hàng NAPAS, Visa, Mastercard từ tháng 6-2018, đến nay Samsung Pay đã có hơn 430.000 lượt người dùng đăng ký và 800.000 giao dịch thành công, dẫn đầu xu hướng thanh toán di động một chạm thời thượng. Trong đó, có hơn 60% người dùng Note sử dụng Samsung Pay.

Các ngân hàng hỗ trợ Samsung Pay tại Việt Nam (tới giữa tháng 8-2018).

Samsung Vina cho biết: Khách hàng sử dụng Samsung Pay Card sẽ được hưởng ưu đãi chuyển tiền miễn phí trong thời gian một năm kể từ ngày ra mắt dịch vụ.

Samsung Pay được cài đặt sẵn khi xuất xưởng trên hầu hết các dòng smartphone cao cấp của Samsung, bao gồm Galaxy S6edge+, Galaxy S7, Galaxy S7edge, Galaxy S8, Galaxy S8+, Galaxy Note5, Galaxy NoteFE, Galaxy Note8, Galaxy S9 và S9+, Galaxy Note9 và một số mẫu smartphone cận cao cấp Galaxy A bao gồm Galaxy A9 Pro, Galaxy A5 và A7 (2016), Galaxy A3, A5, A7 (2017), Galaxy A8 và A8+ (2018). Samsung Pay cũng tương thích với đồng hồ thông minh Samsung Gear S3. Để bảo đảm tính bảo mật, đối với các dòng máy trên được bán trước khi Samsung Pay triển khai, người dùng ở Việt Nam bắt buộc phải sử dụng ứng dụng Samsung Pay tích hợp sẵn trong bản cập nhật firmware do Samsung Vina cung cấp (qua phương thức cập nhật OTA).

MEDIAONLINE

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới