Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Bose mở cửa hàng trải nghiệm đầu tiên ở Việt Nam

Bose mở cửa hàng trải nghiệm đầu tiên ở Việt Nam
August 18
23:18 2018

Vào giờ khắc cực đẹp của năm 2018, lúc 18g08 ngày 18-8-2018, Bose, thương hiệu thiết bị âm thanh nổi tiếng của Mỹ, đã hợp tác cùng Công ty công nghệ di động Mai Nguyên khai trương cửa hàng chính hãng Bose đầu tiên ở Việt Nam. Bose Store nằm trên tầng 4 của trung tâm thương mại Saigon Centre – Takashimaya (Q.1, TP.HCM) là nơi để những người yêu âm thanh, đặc biệt là những fan của Bose, có thể trải nghiệm nhiều loại sản phẩm của Bose, trong dó có những mẫu mới nhất.

Tại lễ khai trương, ông Christian Rojas, Giám đốc bán hàng Khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc của Bose Corporation, nói rằng Bose đã chính thức trở lại thị trường Việt Nam cách đây 3 năm. Trong thời gian đó, Mai Nguyên là một đối tác kinh doanh có mối quan hệ rất chặt chẽ và có nhiều nỗ lực kết nối giữa Bose và người dùng Việt Nam. Việc hợp tác cùng Mai Nguyên để mở cửa hàng chính hãng đúng chuẩn quốc tế của Bose này thể hiện Bose khẳng định sự cam kết gắn bó lâu dài của mình với khách hàng tại Việt Nam. Ông cho biết trong thời gian sớm nhất tới đây, Bose sẽ đưa những dòng sản phẩm mới nhất của mình qua giới thiệu tại cửa hàng này.

Ông Christian Rojas

Bose Corporation là một công ty điện tử tiêu dùng (consumer electronics) tư nhân (private) thành lập tại bang Massachusetts (Mỹ) vào năm 1964, nghĩa là có tới 54 năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị âm thanh. Năm 2017, Bose có hơn 8.000 nhân viên và đạt doanh thu 3,8 tỷ USD. Sản phẩm chủ yếu của Bose là các thể loại loa, tai nghe, thiết bị âm thanh, âm thanh chuyên nghiệp, âm thanh cho xe hơi. Thương hiệu Bose đã có mặt tại miền Nam Việt Nam từ trước năm 1975. Trong nhiều chục năm qua, các sản phẩm của Bose vẫn tiếp tục được bán ở thị trường toàn quốc Việt Nam thông qua các nhà bán lẻ tự nhập khẩu về kinh doanh.

Cừa hàng Bose Store Saigon Centre được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế mới nhất của Bose. Theo ông Mai Triều Nguyên, Tổng giám đốc Mai Nguyên, do điều kiện kinh doanh trong trung tâm thương mại cao cấp đang hoạt động, việc thi công cửa hàng chỉ có thể diễn ra trong ban đêm. Chạy đua với thời hạn của trung tâm Saigon Centre, Mai Nguyên và Bose Việt Nam đã hoàn tất cửa hàng trong vòng 2 tuần. Ông Christian Rojas đã đánh giá cao cửa hàng này và cho biết ở Singapore – nơi ông làm việc, cần phải ít nhất 1 tháng mới có thể làm được một cửa hàng đạt chuẩn quốc tế của Bose như thế này.

Tại Bose Store Saigon Centre, khách hàng có thể trải nghiệm hầu hết các dòng sản phẩm gia dụng của Bose, được trưng bày khoa học theo từng khu vực, đáp ứng đa dạng các nhu cầu từ những chiếc tai nghe cá nhân cho đến những hệ thống rạp hát tại gia dùng giải trí cho cả gia đình hay từ những sản phẩm cổ điển cho đến những thiết bị ứng dụng công nghệ tối tân nhất. Đặc biệt hơn, đây sẽ là nơi cập nhật những dòng sản phẩm mới nhanh nhất, đầy đủ nhất, chính xác nhất cho nhu cầu trải nghiệm sản phẩm Bose của khách hàng.

Ngoài sự đa dạng của các sản phẩm trưng bày, Bose cho biết họ cũng mong muốn thông qua Bose Store này mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong việc tư vấn, bán hàng và các dịch vụ hậu mãi qua đội ngũ nhân viên cửa hàng giàu kinh nghiệm cũng như những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng. Nhân dịp khai trương, Bose Việt Nam có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đến tham quan mua sắm tại Bose Store Saigon Centre với mức khuyến mãi lên đến 30% cho nhiều dòng sản phẩm. Chương trình khuyến mại này bắt đầu từ ngày 18-8-2018 cho đến hết ngày 25-8-2018.

PHẠM HỒNG PHƯỚC

Ông Christian Rojas (bên phải) và ông Mai Triều Nguyên sử dụng chiếc loa bluetooth của Bose để phát biểu trong lễ khai trương.

 

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới