Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Huawei Việt Nam trao tặng máy tính cho 2 trường học ở tỉnh Hà Tĩnh và Sơn La

Huawei Việt Nam trao tặng máy tính cho 2 trường học ở tỉnh Hà Tĩnh và Sơn La
September 06
10:16 2018

 

Công ty Công nghệ Huawei Việt Nam vừa trao tặng máy tính cho 2 trường học là Tiểu học Vĩnh Lộc (xã Vĩnh Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) và Tiểu học Lóng Phiêng B (xã Lóng Phiêng, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La). Mỗi trường học được tặng 4 bộ máy tính để bàn HP và 16 máy tính xách tay Lenovo ThinkPad và HP.

Huawei Việt Nam chia sẻ: Đây là món quà thiết thực chào mừng năm học mới mà Huawei Việt Nam dành tặng cho các thầy cô giáo và các em học sinh tại những trường học ở các địa phương vùng sâu, vùng xa còn gặp nhiều khó khăn, với mong muốn góp phần bắc cây cầu số đưa các em đến với máy tính, Internet và tiếp cận các tri thức mới.

Huawei Việt Nam tặng máy tính cho trường Tiểu học Lóng Phiêng B (xã Lóng Phiêng, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La)

Huawei Việt Nam tặng máy tính cho trường Tiểu học Vĩnh Lộc (xã Vĩnh Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh)

Tại lễ trao tặng máy tính, cô Trịnh Thị Trang, Hiệu trưởng trường Tiểu học Lóng Phiêng B, thay mặt cho các trường học bày tỏ lòng cảm ơn Huawei Việt Nam với món quà thiết thực dành tặng các trường học trước thềm năm học mới: “Đây là món quà thực sự ý nghĩa và quý giá đối với các trường học chúng tôi, đặc biệt là với trường Tiểu học Lóng Phiêng B ở một xã miền núi biên giới, nơi có nhiều học sinh dân tộc và còn gặp rất nhiều khó khăn.”

Hoạt động trao tặng máy tính cho 2 trường học này, cùng với chương trình Học bổng Hạt giống Viễn thông Tương lai 2018 vừa được công ty tổ chức thời gian qua, nằm trong khuôn khổ Chương trình CSR (trách nhiệm xã hội công dân doanh nghiệp) của Huawei Việt Nam nhằm hỗ trợ đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, nhân tài cho Việt Nam. Huawei Việt Nam cho biết hoạt động trao tặng máy tính cho các trường học sẽ tiếp tục được công ty thực hiện cho thêm nhiều trường khác trong thời gian tới.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Huawei Việt Nam cung cấp.