Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

“Hơi thở Tây Nguyên” chiến thắng tại cuộc thi du lịch trải nghiệm Here We Go 3

“Hơi thở Tây Nguyên” chiến thắng tại cuộc thi du lịch trải nghiệm Here We Go 3
September 30
18:42 2018

 

Trải qua chặng đường hơn 2 tháng tranh tài với format mới, cuộc thi du lịch trải nghiệm dành cho giới trẻ Here We Go mùa 3 với thông điệp “Đi hết Việt Nam mình!” đã khép lại với đêm Gala trao giải tại Hà Nội tối 29-9-2018. Đội thi Lions của Travel blogger Trang Olive đã đoạt giải cao nhất “Chuyến đi của năm” với bài dự thi “Chúng tôi dừng chân lại lắng nghe hơi thở Tây Nguyên”.

Ban tổ chức là trang Kenh14.vn chia sẻ: “Chẳng phải đi đâu xa, ngay chính tại quê hương Việt Nam mình cũng có rất nhiều nơi để chúng ta khám phá và viết lên những hành trình du lịch tuyệt vời. Đó cũng là thông điệp “Đi hết Việt Nam mình!” mà Here We Go mùa 3 muốn gửi gắm đến các bạn trẻ. Cuộc thi không chỉ là nơi tìm kiếm những “Ngôi sao du lịch thế hệ mới” mà còn mong muốn quảng bá vẻ đẹp đầy màu sắc rực rỡ của du lịch Việt Nam theo cách riêng của những người trẻ, của những tâm hồn yêu phiêu lưu và xê dịch.”

Here We Go mùa 3 năm 2018 có tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ đồng. Ngoài ban giám khảo gồm: Hoa hậu Hương Giang; ca sĩ, Travel blogger Quang Vinh;  bà Nguyễn Bình Minh, Giám đốc Marketing Khối nội dung của VCCorp, cuộc thi năm nay còn có sự góp mặt của 10 nhân vật có ảnh hưởng tới giới trẻ: Quang Đại, Jolie Nguyễn, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Cao Thiên Trang, Alex Fox, Trang Olive, Tôn Kinh Lâm, Salim, Đỗ Vy, Bill Balo. Các khách mời đặc biệt này mỗi người tham gia cùng một đội chơi trong Top 10 trong format mới nhằm tăng thêm độ hấp dẫn cho các bài thi.



Ngôi sao du lịch của Here We Go mùa 3 giành giải “Chuyến đi của năm” (trị giá 100 triệu đồng) là đội Lions, gồm 3 thành viên là Travel blogger Trang Olive, Trần Đức Mạnh và Đậu Quyết Thắng với bài dự thi “Chúng tôi dừng chân lại lắng nghe hơi thở Tây Nguyên”. Họ đã thuyết phục người xem khi thể hiện thành công sự hoang sơ và hùng vĩ của cao nguyên đất đỏ, chu du qua những màu sắc văn hóa nồng ấm của xứ cồng chiêng…

Giải Chuyến đi của năm 2018.

Giải “Chuyến đi được yêu thích nhất” (50 triệu đồng) dựa trên lượt bình chọn của khán giả đã thuộc về đội Mượt (Jolie Nguyễn, Nguyễn Hoàn Hảo, và Sơn Đoàn) và câu chuyện gần gũi về Hà Nội – Ninh Bình.

Giải Chuyến đi được yêu thích nhất.

Giải “Đội thi có lượt tương tác cao nhất 1” (20 triệu đồng) là Strangers (Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Nguyễn Vũ Ngọc Hà, và Tô Thái Hùng) cùng chuyến đi khám phá Tú Làn tại Quảng Bình và Giải “Đội thi có lượt tương tác cao nhất 2” (10 triệu đồng) là The Myst (Alex Fox, Đinh Lê Tuấn Phong, và Nguyễn Minh Hiếu) với hành trình chinh phục miền đất Tây Nam Bộ.

Giải Đội thi có lượt tương tác cao nhất 1 (bên trái) và Đội thi có lượt tương tác cao nhất 2.

Giải “Bài thi có tính chuyên môn nhất được BGK lựa chọn” (50 triệu đồng) được trao cho đội The Myst (Alex Fox, Đinh Lê Tuấn Phong, và Nguyễn Minh Hiếu) với hành trình chinh phục miền đất Tây Nam Bộ.

Giải Bài thi có tính chuyên môn nhất được BGK lựa chọn.

Chia sẻ sau thành công của Here We Go 3, Trưởng BTC của cuộc thi, ông Phạm Quang Minh, Phó TGĐ VCCorp – đơn vị chủ quản của Kenh14.vn, cho biết: “Với thông điệp “Đi hết Việt Nam mình!”, Here We Go 3 đã mở ra cho các bạn trẻ đam mê xê dịch rất nhiều điểm đến chưa được nhiều người biết tới với những câu chuyện thú vị và mới lạ ngay tại Việt Nam. Có gần 3.000 bài dự thi vòng sơ loại online và 10 bài dự thi vòng 2 chất lượng cao quảng bá vẻ đẹp du lịch Việt Nam. Hy vọng rằng, Here We Go sẽ tiếp tục mang tới cho các bạn trẻ niềm cảm hứng lớn lao để tiếp tục hành trình khám phá vẻ đẹp của non nước và con người Việt Nam.”

Các nhà tài trợ và Ban giám khảo.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do ban tổ chức Here We Go 3 cung cấp.



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới