Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Realme Việt Nam phân phối sản phẩm trên hệ thống chuỗi và kênh online của Thế Giới Di Động

Realme Việt Nam phân phối sản phẩm trên hệ thống chuỗi và kênh online của Thế Giới Di Động
October 08
18:41 2018

 

Thương hiệu smartphone cho giới trẻ Realme mới gia nhập thị trường Việt Nam vừa ký kết hợp tác phân phối sản phẩm với hệ thống bán lẻ điện thoại di động Thế Giới Di Động để phủ sản phẩm trên chuỗi cửa hàng toàn quốc và kênh online của hệ thống này.

Thành lập tại Ấn Độ ngày 4-5-2018, Realme đưa ra slogan “Proud to be young” – tự hào sống trọn tuổi trẻ, với định hướng thiết kế “Hiệu năng đỉnh cao, Đặc trưng phong cách”.

Tại Việt Nam, để phục vụ người tiêu dùng và đặc biệt là những người trẻ những sản phẩm tốt với giá bán hợp lý, Realme cho biết họ xác định sẽ vẫn tiếp tục phát triển kênh bán hàng thông qua hệ thống phân phối online của đại lý; đồng thời đáp ứng tối đa nhu cầu và thói quen mua sắm của người dân Việt đó là trực tiếp trải nghiệm máy tại cửa hàng và mua hàng tại shop. Cụ thể là thông qua hệ thống phân phối online cũng như chuỗi cửa hàng của Thế Giới Di Động, người tiêu dùng sẽ dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm mới của Realme. Ông Y Đức, Giám đốc phát triển thị trường của Realme Việt Nam, chia sẻ: “Realme là một nhãn hàng mới gia nhập thị trường smartphone toàn cầu. Việc Thế Giới Di Động đồng hành cùng chúng tôi là minh chứng cho những nỗ lực và cam kết của Realme về sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng và giá bán. Khởi đầu với những dòng sản phẩm hấp dẫn trong tầm giá, chúng tôi kỳ vọng sẽ cùng đối tác phân phối tạo ra hiệu quả kinh doanh và đáp ứng yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng Việt Nam.”



Realme cho biết sẽ mang ít nhất hai sản phẩm vào phân phối tại thị trường Việt Nam trong tháng 10-2018 này. Trong đó, sẽ có sản phẩm đặc biệt phù hợp cho kênh online, nhằm linh hoạt về kênh bán hàng trực tuyến và ngoại tuyến, cũng như có thể khai thác cách thức O2O (Online to Offline).

Tại Ấn Độ, khi mới ra đời, Realme đã lập tức tạo nên cơn sốt khi đạt được con số 1 triệu máy đã bán tới tay người tiêu dùng, chỉ trong thời gian khoảng 4 tháng. Realme kỳ vọng rằng thành công này sẽ lặp lại trên hệ thống kênh phân phối đa dạng của Thế Giới Di Động trong Quý 3-2018.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Tổng giám đốc Thế Giới Di Động, nói rằng: “Việc thâm nhập thị trường bài bản cùng với cách tiếp cận người dùng trẻ bằng một sản phẩm riêng với kênh phân phối riêng là những điểm đặc trưng cho thấy sự khác biệt và linh hoạt của hãng. Tôi cũng tin tưởng việc đầu tư nghiêm túc của Realme tại thị trường Việt Nam sẽ mang đến thêm cho khách hàng những sự lựa chọn phù hợp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.”

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Realme Việt Nam cung cấp.



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới