Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Màn hình hiển thị chuyên dụng Samsung LED dành cho thương mại và tiêu dùng tại Việt Nam

Màn hình hiển thị chuyên dụng Samsung LED dành cho thương mại và tiêu dùng tại Việt Nam
October 24
21:22 2018

Tại sự kiện Trải nghiệm LED 2018, Samsung đã ra mắt các công nghệ màn hình chuyên dụng Samsung LED, được dự kiến sẽ dần thay đổi toàn cảnh thị trường công nghệ màn hình chuyên dụng dành cho thương mại và tiêu dùng tại Việt Nam. Đặc biệt, sản phẩm màn hình môđun sử dụng điểm ảnh mịn The Wall và dòng IF hứa hẹn sẽ thay đổi cục diện của ngành công nghiệp, phá bỏ giới hạn cho màn hình LED vốn chỉ dùng cho quảng cáo ngoài trời và tại các khu vực công cộng. Giờ đây những dòng màn hình này còn có thể được ứng dụng cho giải trí gia đình, các chuỗi bán lẻ cũng như cho các doanh nghiệp.

Bà Ha Hye-sung

Bà Ha Hye-sung, Phó Chủ tịch cấp cao Công ty Samsung Điện tử, Bộ phận Màn hình chuyên dụng, cho biết: “Các sản phẩm màn hình LED sẽ giúp cải thiện không chỉ môi trường bán lẻ, doanh nghiệp mà còn gia tăng trải nghiệm giải trí tại gia. Samsung LED sẽ nâng cao hiệu quả quảng cáo và góp phần thu hút thêm người xem tại các không gian thương mại, đồng thời mang đến một trong những trải nghiệm xem phim tại gia tốt nhất nhờ vào độ sáng cao, hình ảnh sắc nét trong mọi không gian. Những cải tiến trong công nghệ hình ảnh kết hợp với những ưu điểm của thiết kế không viền đã giúp cho Samsung LED trở thành một lựa chọn đáng giá hơn so với dòng màn hình LCD thông thường.”

Ngoài chất lượng hình ảnh, dòng màn hình LED của Samsung còn được khẳng định về độ bền và tính hiệu suất cao, mang đến lợi ích tối đa cho các chủ doanh nghiệp.

Samsung cho biết họ luôn nỗ lực mạnh mẽ để thúc đẩy và mang đến những cải tiến mới nhất trong công nghệ hiển thị chuyên dụng để cải thiện và nâng cao trải nghiệm hình ảnh. Samsung LED đã góp phần tạo nên những chuẩn mực mới trong ngành màn hình chuyên dụng trên thế giới. Vị thế dẫn đầu công nghệ màn hình hiển thị trên toàn cầu trong 9 năm liền đã giúp Samsung tạo nên sự khác biệt và đi đầu trong thị trường LED.

Các giải pháp Samsung LED còn được trang bị phần cứng được tích hợp sẵn (bao gồm bộ vi xử lý tích hợp, trình phát đa phương tiện và bộ thu tích hợp), giảm thiểu các thiết bị ngoại vi bổ sung ở mức thấp nhất. Được sản xuất với vật liệu chất lượng cao nhất với quy trình quản lý chất lượng khắt khe, dòng màn hình chuyên dụng Samsung LED được thiết kế để chịu được những điều kiện khắc nghiệt nhất. Samsung LED có thể hoạt động bình thường trong môi trường nóng và ẩm ướt, hay trong những điều kiện lạnh và khô.

 Công ty Điện tử Samsung Việt Nam sẽ bắt đầu cung cấp giải pháp LED trong nhà và ngoài trời tại thị trường Việt Nam từ năm 2018. Mặc dù chỉ ở những giai đoạn đầu của việc phát triển thị trường, Samsung có mọi lợi thế về các cải tiến và mạng lưới dịch vụ khắp cả nước để đạt tới vai trò dẫn đầu trong thị trường màn hình LED tại Việt Nam.

Bà Ha Hye-sung cho biết: “Trong những năm gần đây, chúng tôi bắt đầu nhận thấy các bảng hiệu ngoài trời lẫn trong nhà đang dần chuyển đổi sang màn hình LED. Với xu hướng chuyển đổi này, chúng tôi nhận thấy được cơ hội tiềm năng tại Việt Nam, không chỉ đối với ngành quảng cáo số ngoài trời, mà còn đặc biệt đối với màn hình LED trong nhà. Chúng tôi đang dần chiếm lĩnh thị trường với các công ty lớn, khối công ty ngành khách sạn, bán lẻ. Chúng tôi mong muốn sẽ thay thế các màn hình hiển thị kích thước lớn hiện nay với dòng sản phẩm The Wall và IF của mình.”

Tất cả các dòng sản phẩm màn hình hiển thị chuyên dụng LED của Samsung đều đã có mặt tại Việt Nam.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Samsung Vina cung cấp



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới