Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Bose giới thiệu những sản phẩm âm thanh chất lượng cao mới nhất đến người tiêu dùng Việt Nam

Bose giới thiệu những sản phẩm âm thanh chất lượng cao mới nhất đến người tiêu dùng Việt Nam
October 27
11:42 2018

Hãng âm thanh Bose nổi tiếng thế giới ra đời ở Mỹ từ năm 1964 vừa giới thiệu những sản phẩm âm thanh công nghệ tiên tiến và chất lượng cao mới nhất của mình đến người tiêu dùng Việt Nam. Bose Roadshow 2018, show biểu diễn âm thanh đỉnh cao và lớn nhất trong năm của hãng tại Việt Nam, diễn ra từ ngày 25 đến ngày 28-10-2018 tại Trung tâm thương mại Saigon Centre (Q.1, TP.HCM), nơi có cửa hàng Bose Store đầu tiên và duy nhất hiện nay ở Việt Nam. Cũng tại sự kiện này, nhiều hoạt động tương tác thú vị và các chương trình khuyến mại hấp dẫn khác được tổ chức dành cho tất cả khách hàng đến tham quan và mua sắm.

Ông Phạm Hy Long, Giám đốc Kinh doanh của Bose Việt Nam, trong lễ khai mạc Bose Roadshow 2018 ngày 25-10-2018.

Trong bốn ngày của sự kiện Bose Roadshow 2018, Bose trình làng và tạo cơ hội cho người yêu âm nhạc trực tiếp trải nghiệm những thiết bị âm thanh với nhiều cải tiến của Bose. Để có thể mang trải nghiệm âm thanh đến với đông đảo người dùng, có những màn trình diễn Acoustics vào 2 khung giờ: 11g30 và 19g15 mỗi ngày cùng các phần giao lưu hỏi đáp và minigame thú vị xuyên suốt thời gian diễn ra chương trình. Đến tham quan sự kiện, tất cả các khách hàng được hướng dẫn, giới thiệu và tư vấn cụ thể các sản phẩm tại khu vực trưng bày.

Biểu diễn Acoustics với loa của Bose.

Nếu tai nghe chống ồn khi ngủ Sleepbuds là sản phẩm mang tính cách mạng khi Bose bắt đầu tập trung vào yếu tố mới, hướng đến sức khỏe người tiêu dùng bằng công nghệ chặn tiếng ồn, mang lại những giấc ngủ ngon và sâu thì Home Speaker 500 và Soundbar 500/700 tiếp nối những thế mạnh của nhà sản xuất này ở mảng loa tại gia, tạo ra những chất lượng âm thanh khác biệt và ngày càng được nâng cấp.

Tham gia sự kiện, những khách hàng may mắn nhất được lựa chọn ngẫu nhiên sẽ có cơ hội được nhận quà tặng là các sản phẩm Bose. Ngoài ra, khi mua sắm trong những ngày diễn ra chương trình, khách hàng có cơ hội sở hữu những sản phẩm công nghệ với mức giá ưu đãi lên đến 50% và nhiều voucher giảm giá khác.

Đặc biệt, các sản phẩm nổi bật vừa ra mắt thị trường Việt Nam cách đây không lâu: tai nghe Bose Sleepbuds và dòng loa tại gia Home Speaker 500 và Soundbars 500/700 trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của giới công nghệ và người tiêu dùng.

Sleepbuds đã có mặt tại Việt Nam từ giữa tháng 9-2018 và nhận được nhiều đánh giá tích cực của giới công nghệ, từ thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đến chức năng mới lạ và độc đáo, chuyên biệt dành cho những người luôn mong muốn một giấc ngủ ngon và sâu. Để làm được điều đó, Sleepbuds được trang bị đệm tai cách âm StayHear+ êm ái, dễ dàng kết nối với điện thoại và máy tính bảng thông qua ứng dụng Bose Sleep để chọn lựa 10 đoạn âm thanh lưu sẵn trong tai nghe. Sleepbuds cũng bao gồm những đặc điểm như pin và mạch điện tử tạo ra ít bức xạ để không gây hại cho não, sóng Bluetooth năng lượng thấp và giới hạn âm lượng giúp bảo đảm sức khoẻ dù nghe trong thời gian dài. Sleepbuds được bán tại thị trường Việt Nam với giá 6.990.000 đồng.

Loa để bàn Home Speaker 500 và loa thanh Soundbars 500/700 chính thức xuất hiện ở Việt Nam từ đầu tháng 10-2018 được nhận định là sản phẩm loa thông minh với chất lượng vượt trội và thiết kế tinh tế phù hợp với những không gian sống hiện đại. Home Speaker 500 hiện là thiết bị có âm tần rộng nhất trong các loa thông minh hiện có trên thị trường. Các dòng Soundbar sở hữu công nghệ độc quyền ADAPTiQ, giúp cân chỉnh âm thanh phù hợp với không gian cũng như công nghệ Bose PhaseGuides, cho phép phát đi nhiều kênh âm thanh, biến nhà bạn trở thành một rạp chiếu phim hoặc nhà hát thực thụ. Ngoài kết nối Bluetooth, ba dòng loa này có thể kết nối với nhau qua Wi-Fi, điều khiển bằng ứng dụng Bose Music giúp tạo ra một hệ thống loa đa kênh dễ dàng, điều khiển từng loa hay nhiều loa hoàn toàn không dây. Loa Home Speaker 500 được bán lẻ với giá 10.990.000 đồng. Hai loa Soundbar 500 và 700 lần lượt có giá 14.990.000 đồng và 21.490.000 đồng.

Ông Christian Rojas trong lễ khai trương Bose Store tại Saigon Centre ngày 18-8-2018.

Ông Christian Rojas, Giám đốc kinh doanh của Bose khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc, chia sẻ: “Bose vẫn đang trên con đường thực hiện sứ mệnh của mình, mang những sản phẩm âm thanh chất lượng với những đột phá mạnh mẽ trong công nghệ đến với người tiêu dùng. Những sản phẩm mới này sẽ viết chương tiếp theo cho lịch sử âm thanh huyền thoại của Bose.”

MEDIAONLINE

+ Ảnh: PHẠM HỒNG PHƯỚC

“Đừng bao giờ đánh mất trí tưởng tượng của bạn. Hãy luôn mơ về những điều tốt đẹp hơn và suy nghĩ về những cách để đạt được điều đó.” (The thing that keeps you going and keeps you creative is to never lose your imagination and always dream of things that are better and think of ways to reach those things.) Dr. Amar Bose.

Tiến sĩ Amar Bose (1929-2013) là một giáo sư tại Học viện Công nghệ MIT – Massachusetts Institute of Technology suốt 45 năm. Ông là nhà sáng lập và chủ tịch của Bose Corporation, người nổi tiếng với câu nói: “Tôi không bao giờ mở doanh nghiệp để kiếm tiền”  (I never went into business to make money) và được ca ngợi là một “Tín đồ của âm thanh” (Devotee of Sound).

BOSE ROADSHOW 2018 TẠI SAIGON CENTRE

     

       



 

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới