Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Xiaomi mở bán smartphone Mi 8 Lite tại Việt Nam

Xiaomi mở bán smartphone Mi 8 Lite tại Việt Nam
November 01
15:53 2018

 

Hãng công nghệ Xiaomi ngày 1-11-2018 đã mở bán mẫu điện thoại Mi 8 Lite tại Việt Nam. Mi 8 Lite được thiết kế dành cho những người dùng trẻ có nhu cầu cao về nhiếp ảnh trên điện thoại để đăng tải trên mạng xã hội. Mi 8 Lite là phiên bản phân khúc thị trường tầm trung của dòng smartphone flagship Mi 8 mới nhất của Xiaomi.

Ông Jack Yung, Giám đốc Xiaomi tại Việt Nam cho biết: Chiếc smartphone mới thuộc dòng Mi 8 sở hữu hiệu năng mạnh mẽ, khả năng chụp ảnh đẹp và một thiết kế thời thượng. Chúng tôi đã mang đến thêm một lựa chọn đáng giá nữa cho người dùng với Mi 8 Lite.”

Thiết kế thời thượng với màu gradient phong cách

Thiết kế của dòng smartphone Mi 8 được truyền cảm hứng từ những tác phẩm của họa sĩ nổi tiếng người Pháp, Claude Monet, một trong những nhà sáng lập của trường phái tranh nghệ thuật ấn tượng. Ông nổi tiếng với khả năng tạo hiệu ứng ánh sáng lên các tác phẩm bằng màu tự nhiên.

Mi 8 Lite có mặt lưng bằng kính được hoàn thiện theo quy trình xử lý màu NCVM tiên tiến, tạo nên hiệu ứng gradient lạ mắt và bóng bẩy. Thân máy mỏng chỉ 7,5mm, màn hình LCD tràn viền 6.26 inch, có notch, tỉ lệ 19:9, độ phân giải FHD+ (1080 x 2240 pixel) và đươc bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 5.

Selfie với camera trước 24MP

Với hơn 24 triệu điểm ảnh, cảm biến Sony IMX576 trên camera trước của Mi 8 Lite mang đến những bức ảnh cực kỳ chi tiết. Trong điều kiện thiếu sáng, cảm biến sử dụng công nghệ Super Pixel để kết hợp thông tin từ bốn điểm ảnh nhỏ gộp thành một điểm ảnh lớn 1.8μm giúp cải thiện độ rõ nét, đặc biệt là ở môi trường trong nhà. Tương tự Mi 8, camera kép AI phía sau sử dụng Sony IMX363 làm cảm biến chính với điểm ảnh lớn 1.4µm giúp hình ảnh ít nhiễu hơn, cùng công nghệ lấy nét tự động Dual Pixel nâng cao đáng kể tốc độ lấy nét để bạn không bỏ lỡ khoảnh khắc nào.

Phần cứng hiệu suất cao của camera Mi 8 Lite đi kèm cùng những tính năng AI tiên tiến của Xiaomi, như khả năng điều chỉnh bokeh AI mới cho phép người dùng điều chỉnh độ sâu trường ảnh sau khi chụp. Trong khi đó, khi chụp ảnh selfie, màn hình Mi 8 Lite có thể sáng lên theo các màu sắc khác nhau để phù hợp với các điều kiện khác nhau khi chụp ảnh tự sướng, làm sáng khuôn mặt một cách thông minh với nhiệt độ màu phù hợp để cho ra những bức ảnh selfie bắt mắt. Hệ thống chụp ảnh selfie được tích hợp tính năng phát hiện cảnh bằng AI (AI scene detection) và điều chỉnh độ sáng bằng AI (AI light adjustment).

Nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 660 AIE cho trải nghiệm mượt mà

 

Mi 8 Lite được trang bị vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 660 AIE (Artificial intelligence engine) tích hợp AI, được thiết kế để mang đến hiệu năng và hiệu suất cao. Người dùng sẽ được tận hưởng trải nghiệm mượt mà khi xem phim, chơi game hay lướt web nhờ kiến trúc CPU Qualcomm Kryo, nhân đồ họa Qualcomm Adreno 512 và bộ nhớ RAM LPDDR4x 6GB.

Mi 8 Lite được trang bị viên pin 3.350mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Qualcomm Quick Charge 3.0. Thiết bị cũng tích hợp hệ thống mở khóa thông minh bằng khuôn mặt cùng cảm biến vân tay, vừa tăng cường bảo mật, vừa mang đến trải nghiệm tiện lợi cho người dùng.

Xiaomi Mi8 Lite được mở bán tại Việt Nam từ ngày 1-11-2018 với hai màu Xanh Aurora Blue và Đen Midnight Black. Máy có hai phiên bản: RAM 4GB + ROM 64GB giá 6.690.000 đồng và RAM 6GB + ROM 128GB với giá 7.499.000 đồng.

Thong tin thêm về Xiaomi Mi 8 Lite.

Xin mời xem video:

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Xiaomi cung cấp



 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới