Thứ Sáu ngày 26 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

COLORFUL có thêm card đồ họa iGame GeForce RTX 2070 Vulcan X OC

COLORFUL có thêm card đồ họa iGame GeForce RTX 2070 Vulcan X OC
November 03
15:10 2018

Công ty công nghệ COLORFUL vừa công bố card đồ họa mới trong dòng sản phẩm cao cấp iGame sử dụng GPU NVIDIA GeForce RTX 2070, đó là COLORFUL iGame GeForce RTX 2070 OC. Card đồ họa này tận dụng tối đa sức mạnh từ GPU Turing với thiết kế tản nhiệt mới Vulcan Thermal Design, cùng mức xung nhịp cao hơn hẳn và có tính năng ép xung chỉ với một nút bấm.

Hiện nay, dòng card đồ họa COLORFUL iGame dựa trên GPU GeForce RTX 2070 gồm có iGame GeForce RTX 2070 Ultra, iGame GeForce RTX 2070 Vulcan X OC, và iGame GeForce RTX 2070 Ultra OC.

Thiết kế tản nhiệt mới Vulcan Thermal Design

Card đồ họa iGame GeForce RTX 2070 Vulcan X OC có những chi tiết thiết kế mới để bảo đảm khả năng hoạt động mát mẻ và khai thác tối đa sức mạnh từ dòng GPU mới nhất của NVIDIA. Cánh quạt mới có thể tăng áp suất gió tới 115% so với thiết kế quạt thông thường. Quạt bi kép cũng giúp kéo dài dòng đời, đem lại sự yên tâm cho người dùng, đồng thời bảo đảm tản nhiệt hiệu quả mà vẫn rất yên lặng. Giải pháp tản nhiệt Vulcan còn bao gồm tính năng Fan-Stop cho phép giảm độ ồn xuống mức thấp nhất có thể được. Các cánh quạt sẽ ngừng quay khi nhiệt độ dưới 55°C. Các ống đồng tản nhiệt xung quanh GPU giúp nhiệt độ tản ra hiệu quả. COLORFUL còn thiết kế tản nhiệt MosFET để đem lại sự mát mẻ trên toàn bộ card

Linh kiện chất lượng cao

Giống như mọi sản phẩm khác của dòng iGame, COLORFUL chỉ tuyển chọn những linh kiện tốt nhất cho iGame nhằm đem lại chất lượng tốt nhất cho game thủ. iGame GeForce RTX 2070 Vulcan X OC được trang bị tụ siêu bền Hi-C với độ bền cao hơn hẳn so với tụ rắn thông thường. Giải pháp sử dụng DrMOS cũng giúp dành tối đa diện tích bo mạch cho tản nhiệt và đem lại hiệu năng cao hơn.

Các tính năng iGame

Dòng sản phẩm iGame có thể tùy biến ánh sáng hoàn toàn theo ý thích của người dùng với iGame Dynamik Light. IgameZone II cũng cho phép bạn tối ưu hiệu năng của COLORFUL iGame GeForce RTX 2070 Vulcan X OC. Tính năng độc đáo nhất của tản nhiệt Vulcan X là màn hình Status Monitor, cho phép kiểm tra nhanh tình trạng của VGA mà không cần phải bật phần mềm theo dõi. Những thông số như xung nhịp, nhiệt độ, hiện trạng sử dụng VRAM đều được hiển thị đầy đủ.

Card đồ họa COLORFUL iGame RTX 2070 Vulcan X OC

MEDIAONLINE

+ Ảnh do COLORFUL cung cấp.



 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới