Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Nokia 3.1 Plus bán ở Việt Nam với giá dưới 4 triệu đồng

Nokia 3.1 Plus bán ở Việt Nam với giá dưới 4 triệu đồng
November 15
13:45 2018

 

HMD Global ngày 15-11-2018 đã ra mắt tại thị trường Việt Nam smartphone Nokia 3.1 Plus với màn hình 6 inch HD+, camera kép và thời lượng pin kéo dài lên đến 2 ngày. Thuộc đại gia đình Android One, Nokia 3.1 Plus cung cấp cho người dùng những tính năng và dịch vụ của Google với các bản bảo mật được cập nhật hàng tháng.

Ông Kyler Tan, Giám đốc Điều hành HMD Global tại Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy rằng Nokia 3.1 là thiết bị có khả năng truy cập và tính năng vượt trội được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Với những phản hồi tích cực từ người dùng, chúng tôi quyết định tận dụng những trải nghiệm này từ Nokia 3.1 để phát triển dòng Nokia 3.1 Plus với những cải tiến mới như thiết kế không gian màn hình lớn hơn cùng thời lượng pin lâu hơn. Tất cả đều sẽ có trong Nokia 3.1 Plus.”

 Ông Kyler Tan.

Nâng cao trải nghiệm tính năng

Nokia 3.1 Plus mang lại trải nghiệm thoải mái hơn với màn hình 6 inch HD+ và tỷ lệ khung hình 18:9. Với dung lượng 3.500mAh, thời lượng pin sẽ được kéo dài 2 ngày sau mỗi lần sạc. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng dịch vụ xem phim online Netflix tích hợp sẵn trên thiết bị Nokia 3.1 Plus mà không cần nạp tiền.

Chụp ảnh bokeh với camera kép phía sau

Nokia 3.1 Plus được trang bị hệ thống camera với tính năng trí tuệ nhân tạo AI. Nó có khả năng tự động lấy nét nhanh chóng, chính xác ngay cả trong điều kiện thiếu sáng nhờ vào camera chính 13MP tích hợp công nghệ lấy nét theo pha (Phase Dection Auto Focus). Camera kép phía sau còn gồm cảm biến ảnh 5MP tạo chiều sâu như ảnh được chụp tại studio chuyên nghiệp với hiệu ứng xóa phông bokeh, và người dùng còn có thể chỉnh sửa ảnh sau khi chụp. Camera trước có độ phân giải 8MP.

Hiệu suất cao

Với sức mạnh của bộ vi xử lý MediaTek Helio P22 Octa-core mang lại hiệu suất cao, Nokia 3.1 Plus cung cấp hiệu năng cần thiết cho mọi nhu cầu của người dùng, đồng thời sử dụng ít nhân (core) hơn trong các tác vụ cơ bản để đạt hiệu suất năng lượng tối ưu. Chip xử lý này cũng tăng cường chất lượng hình ảnh khi xem video.

Nokia 3.1 Plus được chế tác từ một khối kim loại với mặt lưng bằng nhôm gia công tinh xảo bằng máy CNC mang lại một thiết kế liền mạch và nguyên bản. Điểm ấn tượng của Nokia 3.1 Plus là đường cắt kim cương và viền kính cong 2.5D được thiết kế chuẩn xác tạo cảm giác chắc chắn và thoải mái khi cầm trên tay.

Android nguyên bản, bảo mật và cập nhật nhanh chóng được cam kết từ Android One

Nokia 3.1 Plus là thành viên mới của đại gia đình Android One, mang lại trải nghiệm hoàn hảo được Google chứng thực. Smartphone Nokia chạy ứng dụng Android One sẽ cung cấp dung lượng lưu trữ lớn và tuổi thọ pin tốt hơn, đi kèm tính năng AI được cải tiến mới nhất do Google phát triển. Ngoài ra, Nokia 3.1 Plus sẽ nhận được bản bảo mật hàng tháng trong 3 năm và cập nhật hệ điều hành liên tục trong 2 năm, được bảo đảm trong chương trình của Android One. Nokia 3.1 Plus sẽ luôn được cập nhật các dịch vụ mới nhất từ Google, bao gồm Google Assistant và Google Photos có bộ nhớ lưu trữ ảnh chất lượng cao miễn phí không giới hạn.

Nokia 3.1 Plus được cài đặt sẵn bộ ứng dụng Android One, vì vậy bạn sẽ có thể tận hưởng ngay các tính năng mới nhất và thú vị nhấtcủa Google, bao gồm Google Lens, tính năng đa nhiệm Ảnh-trong-Ảnh và Google Play. Thiết bị có chức năng tiết kiệm pin do ứng dụng AI và Adroid One đã giới hạn những ứng dụng không cần thiết.

Nokia 3.1 Plus (phiên bản màu Xanh Baltic) được bán độc quyền trên trang bán lẻ online Shopee từ ngày 15-11-2018 với mức giá 3.890.000 đồng cho phiên bản RAM 3GB + ROM 32GB, cùng các chương trình khuyến mại:

  • Hỗ trợ lãi suất 0% với khách hàng mua Nokia 3.1 Plus bằng hình thức trả góp
  • Bảo hành lên đến 18 tháng dành cho khách hàng mua Nokia 3.1 Plus
  • Giao hàng nhanh trong vòng 4 giờ (tại TP.HCM và Hà Nội) sau khi đặt hàng trên trang Shopee.
  • Hỗ trợ phí vận chuyển lên đến 40.000 đồng.

Đặc biệt, trong 3 ngày 15, 16, và 17-11-2018, vào khung giờ từ 09:00 đến 13:00, khách hàng sẽ được mua smartphone Nokia 3.1 Plus trên trang Shopee với mức giá flash sale chỉ 3.399.000 đồng.

Link mua smartphone Nokia 3.1 Plus trên trang Shopee.

Thông tin thêm về Nokia 3.1 Plus.

Xin mời xem video:

MEDIAONLINE

+ Ảnh: Nokia cung cấp.



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới