Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

GIGABYTE ra mắt dòng card đồ họa AORUS XTREME WATERFORCE GeForce RTX 20 series

November 16
21:04 2018

 

GIGABYTE hồi trung tuần tháng 11-2018 đã ra mắt dòng card đồ họa AORUS WATERFORCE GeForce RTX series 20 EXTREME cao cấp. Dòng card này sử dụng GPU NVIDIA GeForce RTX series 20 với kiến trúc NVIDIA Turing mới. GIGABYTE đã đưa ra thị trường 4 model AORUS WATERFORCE XTREME gồm AORUS GeForce RTX 2080 Ti XTREME WATERFORCE 11G, AORUS GeForce RTX 2080 Ti XTREME WATERFORCE WB 11G, AORUS GeForce RTX 2080 XTREME WATERFORCE 8G, và AORUS GeForce RTX 2080 XTREME WATERFORCE WB 8G. Các card đồ họa này đều được trang bị GPU ép xung đầu tiên được chứng nhận bởi công nghệ phân loại GIGABYTE GPU Gauntlet. AORUS cung cấp giải pháp làm mát toàn diện cho tất cả các linh kiện thiết yếu trên card đồ họa. AORUS không chỉ quan tâm đến GPU, mà còn cả VRAM và MOSFET để bảo đảm hoạt động ép xung diễn ra ổn định và sản phẩm có độ bền lâu hơn.

Với hiệu ứng ánh sáng RGB, 7 đầu ra video độc quyền, tấm kim loại bảo vệ, lớp phủ PCB chống bụi và ẩm, linh kiện cao cấp siêu bền và chương trình bảo hành mở rộng dành cho thành viên AORUS,… dòng card đồ họa AORUS XTREME WATERFORCE dành cho những người đang tìm kiếm 1 chiếc card đồ họa vừa mạnh, vừa hoạt động êm ái, vừa bền bỉ.

AORUS GeForce RTX 2080 Ti XTREME WATERFORCE 11G & AORUS GeForce RTX 2080 XTREME WATERFORCE 8G

Card đồ họa AORUS WATERFORCE “tất ca trong một” dễ dàng lắp đặt và với những ai lần đầu tiên tự ráp card với hệ thống làm mát bằng chất lỏng thì cũng sẽ cảm thấy việc này dễ như… ăn kẹo. Khả năng tản nhiệt của AORUS WATERFORCE một lần nữa đi đầu ngành công nghiệp và kích thước tản nhiệt được tăng gấp đôi từ 120mm lên đến 240mm. Với 2 quạt RGB 120mm, khả năng ép xung GPU có thể được tăng cường và giữ ổn định. Đèn RGB không chỉ chiếu sáng mặt trước, bên, mặt sau của card đồ họa, mà còn chiếu sáng cả 2 quạt 120mm của bộ tản nhiệt. Thông qua AORUS engine, đèn RGB trong mỗi khu vực không chỉ được liên kết với nhau mà còn cung cấp nhiều hiệu ứng ánh sáng khác nhau nữa. Ống FEP mạnh mẽ giảm thiểu sự mất nước và có độ ổn định nhiệt cao cũng như khả năng chịu áp lực cao để nâng cao tuổi thọ và độ bền của sản phẩm.

AORUS GeForce RTX 2080 Ti XTREME WATERFORCE WB 11G & AORUS GeForce RTX 2080 XTREME WATERFORCE WB 8G

Với khả năng hỗ trợ tùy biến và tương thích cao, card đồ họa AORUS WATERFORCE Water Block là sự lựa chọn tối ưu cho các bạn “đam mê” thứ thiệt, những ai muốn “cá nhân hóa” dàn máy của mình. Trong khi đó với các card đồ họa truyền thống, không chỉ việc thay thế bộ làm mát bằng nước có thể làm mất hiệu lực bảo hành, mà card đồ họa còn có thể không tương thích với các khối nước tùy chỉnh của bên thứ 3. AORUS cung cấp GPU ép xung hàng đầu, thiết kế vòng lặp nước (water-loop design) tối ưu, khối nước bằng đồng lớn, chất lượng chuyên nghiệp, hiệu ứng ánh sáng RGB ấn tượng với các tính năng quan trọng cho phép người dùng thưởng thức chất lượng cao mà không cần lo lắng gì. Thiết kế chuyên nghiệp của khối nước AORUS có thể nhanh chóng loại bỏ nhiệt được tạo ra bởi GPU, VRAM và MOSFET, giữ cho card đồ họa mát mẻ và ổn định ngay cả khi ép xung mạnh. Cho dù ở mặt trước hay mặt sau, card đồ họa đều có thể hiển thị nhiều hiệu ứng ánh sáng RGB đẹp, trở thành bộ phận rực rỡ nhất trong thùng máy. Ngoài ra, lớp phủ PCB tiêu chuẩn hàng không với kết cấu chống bụi và chống ẩm giúp cho card đồ họa bền bỉ hơn.

Card đồ họa AORUS WATERFORCE cung cấp tổng cộng 7 đầu ra video so với 5 đầu ra video trên các card truyền thống. Việc có 2 cổng HDMI cho phép người tiêu dùng linh hoạt hơn khi kết nối với màn hình.

GIGABYTE nói rằng: “Chúng tôi muốn bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất vì bạn hoàn toàn xứng đáng như vậy. Đây là lý do tại sao ngoài chế độ bảo hành 3 năm tiêu chuẩn, chúng tôi muốn cung cấp cho bạn thêm 1 năm bảo vệ cho card đồ họa của mình hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể nhận được chế độ bảo hành 4 năm bằng cách đăng ký trên trang web trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua sản phẩm.”

MEDIAONLINE

+ Ảnh do GIGABYTE cung cấp.



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới