Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Card đồ họa COLORFUL iGame GeForce RTX 2070 Ultra OC

Card đồ họa COLORFUL iGame GeForce RTX 2070 Ultra OC
December 01
19:27 2018

 

Công ty công nghệ COLORFUL ngày 29-11-2018 đã công bố card đồ họa mới nhất trong dòng sản phẩm cao cấp iGame là COLORFUL iGame GeForce RTX 2070 Ultra OC, kết hợp giữa khả năng tản nhiệt tối ưu và thiết kế ấn tượng, với GPU GeForce RTX từ NVIDIA. Với kiến trúc Turing và khả năng tái hiện hiệu ứng Ray Tracing (hiệu ứng tương phản theo dòng ánh sáng) theo thời gian thực, các dòng card sử dụng GPU NVIDIA GeForce RTX mới nhất sẽ giúp cho đồ họa game hiển thị cực kỳ chân thực.

Thương hiệu iGame là dòng sản phẩm cao cấp nhất của COLORFUL được thiết kế để đem lại hiệu năng tối ưu cho game thủ, nhằm mang lại trải nghiệm chơi game tốt nhất. Điểm đặc biệt của iGame chính là được tối ưu hóa qua từng thế hệ với góp ý từ những game thủ.

Thiết kế tản nhiệt tối ưu

Thiết kế quạt mới sẽ đem lại sức gió tĩnh lên tới 115% so với quạt truyền thống. COLORFUL iGame GeForce RTX 2070 Ultra OC còn được trang bị công nghệ quạt thông minh, tự động dừng quạt khi nhiệt độ xuống dưới 550C. Các ống tản nhiệt với khả năng tản nhiệt nhanh chóng sẽ làm mát cho những bộ phận quan trọng nhất của quạt, giúp cải thiện hiệu năng và độ ổn định.

COLORFUL còn tích hợp tản nhiệt MosFET trực tiếp trên card iGame GeForce RTX 2070 Ultra OC. Các ống tản nhiệt được làm từ vật liệu với hiệu năng tản nhiệt cao, cho phép dẫn nhiệt nhanh nhất từ GPU tới quạt. COLORFUL cũng trang bị một giải pháp tản nhiệt MosFET hiệu quả, ống tản nhiệt trực tiếp tiếp xúc với các MosFET sẽ giúp toàn bộ card hoạt động mát mẻ.

Linh kiện chất lượng cao

Như truyền thống của dòng iGame, COLORFUL chỉ lựa chọn sử dụng những linh kiện tốt nhất cho các sản phẩm iGame. Card iGame GeForce RTX 2070 Ultra OC sử dụng tụ Hi-C có độ bền cao hơn hẳn so với tụ rắn thông thường. Giải pháp DrMOS giúp COLORFUL tăng tối đa diện tích bo mạch để đem lại khả năng tản nhiệt tốt nhất, hiệu năng cao nhất. Công nghệ SPT độc quyền của COLORFUL giúp card hoạt động mát mẻ hơn.

Những tính năng iGame

Dòng sản phẩm iGame có những tính năng game như iGame Dynamik Light điều chỉnh độ sáng hệ thống đèn LED cho phép người dùng thể hiện màu sắc, cá tính; hay iGameZone II cho phép kéo sức mạnh của card hỗ trợ OC lên mức tối đa.

Thông tin chi tiết về card COLORFUL iGame GeForce RTX 2070 Ultra OC.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do COLORFUL cung cấp.



TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới