Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

ASUS Việt Nam mở triển lãm công nghệ và nghệ thuật Zen Gallery 

ASUS Việt Nam mở triển lãm công nghệ và nghệ thuật Zen Gallery 
December 12
20:40 2018

ASUS Việt Nam đã tổ chức Zen Gallery – một triển lãm độc lập về tinh thần Zen trong các sản phẩm công nghệ ASUS tại TP.HCM ngày 12-12-2018. Zen Gallery được thiết kế để mang lại một không gian hiện đại, nơi tinh thần Zen (thiền) được ứng dụng và lan tỏa đến các khía cạnh của đời sống như thời trang, nội thất, lối sống và công nghệ.

Đây cũng là sự kiện ra mắt 3 mẫu laptop cao cấp mới ASUS ZenBook 13/14/15 tại thị trường ViệtNam. Bộ 3 sản phẩm lần này là đại diện cho những đột phá công nghệ được truyền cảm hứng bởi tinh thần Zen – mang đến một trải nghiệm cân bằng, hài hòa và đầy tận hưởng trong đời sống hiện đại.

Ông Eric Lee, Tổng giám đốc ASUS Việt Nam, System Business Group.

Phát biểu khai mạc triển lãm, ông Eric Lee, Tổng giám đốc ASUS Việt Nam, System Business Group, chia sẻ: Sự cân bằng và hài hòa của triết lý Zen luôn là kim chỉ nam trong việc sáng tạo, làm nên những sản phẩm thuộc ZenBook series của ASUS. Tên gọi ZenBook đã nói lên mối liên hệ mật thiết giữa tinh thần Zen và sản phẩm máy tính xách tay cao cấp ASUS, chúng tôi muốn tạo nên những sản phẩm cân bằng giữa thiết kế và hiệu năng, đồng thời kết hợp những công nghệ thông minh và tiện dụng nhất để người dùng trải nghiệm. Với triển lãm Zen Gallery lần này, chúng tôi mong muốn mang tinh thần Zen đến gần hơn với mọi người. Sự hài hòa – cân bằng của mỗi người đến từ mọi khía cạnh cuộc sống và ASUS ZenBook tự hào là một trong những nhân tố đó.”

Zen Gallery – khi tinh thần Zen lan tỏa trong cuộc sống

ASUS chia sẻ: Zen – “triết lý thiền” là trạng thái thăng hoa khi con người hài hòa với thiên nhiên, khi vẻ đẹp tối giản và sức mạnh nội lực tìm được tiếng nói chung. Zen không có nghĩa là tách mình khỏi cuộc sống mà là cân bằng giữa việc tận hưởng và trải nghiệm.

Triển lãm Zen Gallery 2018 tại TP.HCM được chia thành 3 khu vực:

Zen Beauty – vẻ đẹp Zen

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, thêm những điểm nhấn tinh tế và tối giản các chi tiết, khu vực Zen là sự sắp đặt những yếu tố sẵn có để mang đến trạng thái hài hòa nhất cho vật thể và không gian. Đó có thể là khu vườn tĩnh lặng với bonsai tinh tế, là tập hợp ngăn nắp của các vật thể thiên nhiên thu nhỏ qua bàn tay của con người hoặc các nội thất tối giản đặt trong căn nhà hiện đại.

Tại không gian Zen Beauty, khách tham quan cũng tìm thấy câu chuyện thiết kế Zen của dòng laptop ZenBook với hoa văn vòng tròn đồng tâm Zen khắc trên mặt lưng máy, hoặc viền màn hình vô cực bổ trợ cho trải nghiệm nhìn trên thiết bị gắn bó với người dùng hàng ngày.

Zen Power – sức mạnh Zen

Sức mạnh Zen không phải là sự phô diễn mà là nội lực – sức mạnh tiềm năng và ẩn chứa bên trong. Cũng như bộ môn Yoga, sức mạnh đến từ hơi thở, sự dẻo dai và phối hợp. Sức mạnh Zen mà ASUS muốn truyền tải là nội lực đến từ một chiếc máy bé nhỏ: không chỉ là những thông số kỹ thuật khủng, mà còn đến từ sự bền bỉ vượt qua vô số những trải nghiệm khắc nghiệt nhất của đời sống – để đồng hành cùng bạn.

Zen Experience – trải nghiệm Zen

Trải nghiệm Zen tại Zen Gallery là đích đến tạm thời của hành trình tìm kiếm sự cân bằng Zen trong cuộc sống, bởi vì lối sống Zen là một tiến trình không ngừng nghỉ. Trải nghiệm Zen trong đời sống là tìm thấy được sự yên bình giữa những bề bộn tấp nập, là tận hưởng những từng khoảnh khắc.

Với ZenBook, khi chiếc máy mở ra, bạn không cần phải suy nghĩ về những điều bạn muốn, vì tất cả đã được tối ưu: một góc mở máy cho trải nghiệm đánh máy hoàn hảo và góc nhìn bao quát, một bàn phím số phát sáng khi bạn cần cho việc nhập liệu tiện lợi.

Zen Gallery giới thiệu loạt sản phẩm tinh thần Zen

Bà June Le, Giám đốc Tiếp thị mãng PC của ASUS Việt Nam.

ZenBook 13/14/15

Khách tham quan Zen Gallery 2018 tại TP.HCM là những khách hàng đầu tiên được trải nghiệm các dòng ZenBook 13/14/15 mới nhất đến từ ASUS. Bộ 3 sản phẩm laptop cao cấp này là thiết bị điện tử mới nhất mang tinh thần Zen thông qua thiết kế, nội lực và trải nghiệm máy. Tính năng Number Pad– bàn phím số tích hợp tại touchpad, bản lề ErgoLift thông minh hứa hẹn mang đến trải nghiệm hiện đại, tiện dụng cho người dùng tận hưởng một cuộc sống đơn giản hơn nhờ sự trợ giúp của công nghệ.

ASUS Heritage

ASUS sáng tạo và phát triển với phương châm luôn tìm kiếm những điều vượt ngoài mong đợi. Từ năm 2011 với thế hệ ZenBook đầu tiên đến nay, ZenBook luôn là những sáng tạo công nghệ đáng tự hào nhất của ASUS không chỉ về thiết kế, tính năng mà còn là những trải nghiệm không ngừng được cách tân và tái định nghĩa. Khu vực trưng bày Di sản ASUS Heritage là chặng đường 8 năm của ASUS ZenBook với những dấu ấn công nghệ đáng nhớ, đánh dấu thành quả của ASUS trên hành trình tìm kiếm những điều vượt ngoài mong đợi.

MEDIAONLINE

+ Ảnh: PHẠM ANH PHÚ

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới