Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Samsung Vina trở thành nhà tài trợ 5 năm cho giải Bóng rổ RBL x Samsung 2018 của RMIT

Samsung Vina trở thành nhà tài trợ 5 năm cho giải Bóng rổ RBL x Samsung 2018 của RMIT
December 17
15:36 2018


Công ty Điện tử Samsung Vina ngày 15-12-2018 đã công bố thỏa thuận chính thức với Đại học quốc tế RMIT Việt Nam (TP.HCM) để trở thành nhà tài trợ  5 năm cho Giải Bóng rổ RMIT Basketball League (RBL). Samsung Vina nói rằng mục đích của việc tài trợ này nhằm lan tỏa tinh thần “Làm điều không thể” và niềm đam mê thể thao trong giới sinh viên, mang đến cho sinh viên Việt Nam một sân chơi bổ í­­ch, thúc đẩy ý chí vươn lên của các tài năng thể thao trẻ.  

RMIT Basketball League (RBL) là giải đấu bóng rổ truyền thống do trường Đại học RMIT Việt Nam tổ chức hàng năm, một sân chơi quen thuộc và được chờ đợi nhất trong năm của giới sinh viên tại TP.HCM.

Năm 2018 là năm thứ 11 giải đấu được tổ chức, thời gian diễn ra từ ngày 9-11 đến 20-12 tại nhà thi đấu thể thao phức hợp (Sport Hall) RMIT Việt Nam (Q.7, TP. HCM).  Năm nay, RBL x Samsung 2018 thu hút sự tham gia của 19 đội bóng (14 đội bóng rổ nam và 5 đội bóng rổ nữ) với gần 300 cầu thủ đến từ các trường đại học trên trên địa bàn TP.HCM: Đại học quốc tế RMIT, Đại học Y Dược TP.HCM, Đại học Bách Khoa, Đại học Sư phạm, Đại học Quốc tế (IU), Đại học FPT, Đại học Kinh tế, Đại học Kinh tế – Tài chính, Học viện Hàng không Việt Nam, Đại học Công nghiệp TP.HCM, Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP.HCM, Đại học Sư phạm Kỹ thuật, Đại học Hoa Sen, Đại học Tôn Đức Thắng,…

Nguyễn Phượng Uyên Thủy Anh, đại diện Công ty Samsung Vina (bên trái) đang trao biển thỏa thuận hợp tác 5 năm cho bà Lê Lâm Việt Trang, đại diện Phòng quản lý hoạt động thể thao và giải trí RMIT Việt Nam.

Đặc biệt, mùa giải bóng rổ RBL x Samsung 2018 năm nay, với mục đích chuyên nghiệp hóa giải đấu và tạo thêm sân chơi cho các cầu thủ, Samsung và Ban tổ chức RBL đã mở  thêm 1 vòng thi đấu đặc biệt dành cho các cầu thủ xuất sắc nhất đến từ các đội bóng tham dự và được diễn ra vào ngày 15-12, với tên gọi: “RBLx Samsung Allstar – Làm điều không thể”. Trong  phần thi này, mỗi đội sẽ cử 1 – 2 thành viên tham gia 2  vòng thi đấu tính điểm,  bao gồm vòng đấu 3 điểm (3 points contest) và vòng  đấu thử thách kỹ năng (SkillsChallenge). 4 cá nhân xuất sắc nhất nhận được giải thưởng là đồng hồ thông minh Samsung Gear S3.

Ông Nguyễn Trí Thông, Giám đốc Truyền thông Samsung Vina, chia sẻ: “Trở thành đơn vị tài trợ cho Giải Bóng rổ RBL x Samsung trong thời gian 5 năm, Samsung Vina mong muốn sát cánh cùng các cầu thủ sinh viên trên con đường chinh phục đam mê với trái bóng tròn và cổ vũ các bạn trẻ thử thách giới hạn bản thân, hun đúc tinh thần “Làm điều không thể”.”

63 trận đấu diễn ra vào các chiều thứ 2, 4, 6, 7 và Chủ nhật hàng tuần tại nhà thi đấu thể thao phức hợp (Sport Hall) RMIT Việt Nam, mở cổng miễn phí cho tất cả khán giả yêu thích bóng rổ nói chung.

Giải đấu RMIT Basketball League

RMIT Basketball League là giải đấu truyền thống do CLB Bóng rổ nữ RMIT Viêt Nam tổ chức. Trải qua 10 mùa giải, giải đấu một trong những giải bóng rổ nghiệp dư có tiếng nhất tại TP.HCM, được đầu tư và trang bị cơ sở vật kỹ lưỡng. Giải đấu có sự tham gia của gần 20 đội bóng rổ nam và nữ đến từ các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố, mang đến một sân chơi lành mạnh với điều kiện thi đấu tốt nhất cho các bạn sinh viên yêu thích bóng rổ.

MEDIAONLINE

+Ảnh: PHẠM ANH PHÚ

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới