Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Có nên xin quà Noel mỏng nhẹ như vầy không?

Có nên xin quà Noel mỏng nhẹ như vầy không?
December 19
15:25 2018


Hỡi 500 người anh chị em bạn bè thiện lành của tôi ơi. Tôi đang hoang mang dữ lắm á. Không biết Noel này tôi có nên xin Ông Già Noel SantaClaus tặng cho tôi một món quà mỏng dánh (5,8mm) và nhẹ hều (12kg) này không, coi như thưởng cho tôi sau một năm chăm ngoan luôn được cô giáo khen.

Đó là chiếc TV LG Signature OLED TV W8 màn hình 77 inch (OLED77W8PUA). Đây là thế hệ TV “dán tường” (Wallpaper TV) thứ 2 của LG (sau dòng W7 hồi năm ngoái). Màn hình OLED 77 inch này mỏng chỉ 0,23 inch (5,8mm) và được “dán” lên tường bằng một cơ cấu nam châm. (Phiên bản 65 inch còn mỏng bá chấy bọ chét nữa, chỉ 0,15 inch, tức 3,8mm). TV UHD 4K Cinema HDR chế độ màu 10-bit (Dolby Vision, Advanced HDR by Technicolor, HDR10, HLG) với công nghệ trí tuệ nhân tạo LG ThinQ AI tích hợp trợ lý ảo Google Assistant. Nó chạy CPU LG α9 Intelligent Processor có tính năng 4K Upscaler nâng cấp các nội dung gốc HD lên gần 4K. Hỗ trợ âm thanh Dolby Atmos với loa 4.2 Channel công suất 60W (WF 20W).

Do màn hình mỏng quá nên nó chỉ là một cái màn hình hiển thị (display). Còn lục phủ ngũ tạng của chiếc TV “ứa gan” này nằm trong một cái hộp dài TV-to-AV Box có tích hợp loa thanh và các cổng kết nối có thể đặt bên dưới.

Giá ư? Thiệt là chuyện tế nhị.

Giá ở Việt Nam của phiên bản lớn nhất 77 inch là 650 triệu đồng (hơn nửa tỉ đồng chớ bi nhiêu nà).

 Giá bán phiên bản OLED TV W8 77 inch này tại cửa hàngBestBuy ở Mỹ là 14.999,99 USD (351 triệu đồng, quy đổi theo tỷ giá 23.400 đồng/USD).

Mà liệu xin quà Ông Già Noel như vầy có bị coi là quá đáng không? Hay là nên chuyển hệ qua xin quà của Bà Già Noel? Ca sĩ Tuấn Ngọc như trêu ngươi tôi khi đang ư hử bài hát “Tình Cầm” do nhạc sĩ Phạm Duy phổ từ bài thơ “Nếu anh còn trẻ” mà thi sĩ Hoàng Cầm viết hồi năm 1941 trong đó có câu “Nếu anh còn trẻ như năm cũ…” Ừ, “nếu tôi còn trẻ như năm cũ”… có lẽ mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn khi chỉ cần xin quà từ Cô Trẻ Noel. Ừ, nếu anh còn trẻ…

Xin mời xem video:

Thông tin chi tiết về TV LG Signature OLED TV W8.

PHẠM HỒNG PHƯỚC

+ Ảnh: Từ Internet. Thanks.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới