Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

ASUS ra mắt ZenFone Max M2 và Max Pro M2 tại Việt Nam

ASUS ra mắt ZenFone Max M2 và Max Pro M2 tại Việt Nam
December 23
00:01 2018

ASUS Việt Nam đã ra mắt bộ đôi smartphone mới thuộc phân khúc tầm trung ZenFone Max Pro (M2) và ZenFone Max (M2) với pin “khủng”. ASUS cho biết bộ đôi ZenFone Max M2 series này vẫn tiếp tục mang tinh thần “Gaming Monster 2.0” giúp trải nghiệm giải trí, trong đó đặc biệt là chơi game, được nâng cao hơn.

Max hiệu năng

ZenFone Max Pro (M2) được trang bị bộ xử lý di động Qualcomm Snapdragon 660 có tích hợp Qualcomm AI Engine cho hiệu năng mượt mà, nhanh nhạy và hiệu quả điện năng. Với phiên bản cấu hình RAM 6GB, CPU này nhanh hơn tới 11% so với thế hệ trước và hiệu suất đồ họa được cải thiện 33% cho hình ảnh chân thực hơn và hiển thị 3D nhanh hơn. Nhờ đó ZenFone Max Pro (M2) đem lại trải nghiệm đỉnh cao cho mobile gaming cũng như xử lý đa nhiệm tốt hơn

Trong khi đó, ZenFoneMax (M2) được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 632 nhanh hơn 40% so với thế hệ Snapdragon 626, mang đến trải nghiệm mượt mà và phản hồi nhạy bén mà không ảnh hưởng đến thời lượng pin.

Max năng lượng

Dù sở hữu pin dung lượng lớn là 4000mAh (Max M2) và 5000 mAh (Max Pro M2), nhưng cả hai smartphone này đều có vẻ ngoài thanh thoát với độ mỏng và trọng lượng chỉ tương đương với điện thoại có viên pin 3.000mAh thông thường. Sức mạnh “Gaming Monster” được thể hiện trong nguồn năng lượng dồi dào để chiến những trận game hào hứng hơn. Trong những nhu cầu giải trí khác như xem phim, nghe nhạc, lướt web, trò chuyện, cả hai smartphone này cũng mang đến thời lượng pin dồi dào hơn.

Max bền bỉ

ZenFone Max Pro (M2) là mẫu ZenFone đầu tiên sử dụng kính cường lực Corning Gorilla Glass 6, được thiết kế để chống chịu nhiều lần thả rơi từ độ cao 1 mét. ZenFone Max Pro (M2) mang diện mạo mới hoàn toàn so với các sản phẩm thế hệ trước với mặt lưng cong 3D bóng bẩy làm bằng thủy tinh hữu cơ, được sơn phủ 16 lớp cho hiệu ứng màu sắc thú vị ở mọi góc nhìn.

Max camera

ZenFone Max Pro M2 được trang bị hệ thống camera tiên tiến nhất trước nay trong dòng ZenFone Max series. Tính năng nhận diện ngữ cảnh AI tiên tiến – tương tự như trong dòng ZenFone 5 cho phép người dùng tập trung vào chủ đề và nhận được kết quả hoàn hảo mọi lúc. Máy còn hỗ trợ quay video độ phân giải cao 4K UHD

Hệ thống camera kép sử dụng cảm biến chính Sony IMX486 12MP khẩu độ f/1.8, với độ nhạy sáng gấp 1,9 lần so với thế hệ trước, cho phép ZenFone Max Pro M2 chụp ảnh chân thực hơn trong điều kiện ánh sáng yếu. Tính năng tự động lấy nét theo pha (PDAF) lấy nét chính xác hơn và tính năng chống rung điện tử (EIS) khi quay phim giúp cho phim ảnh giảm được tình trạng run tay, nhòe mờ.

Để chụp chân dung và cận cảnh, camera thứ hai trên ZenFone Max Pro M2 sử dụng công nghệ cảm biến chiều sâu để tạo hiệu ứng nghệ thuật xóa phông.

Hệ thống camera kép trên ZenFone Max (M2) có ống kính 13MP khẩu độ lớn f/1.8 cũng được tích hợp tính năng nhận diện ngữ cảnh AI, chụp lại những bức ảnh rõ nét hơn và giàu chi tiết hơn.

Max giải trí

Loa của ZenFone MaxM2 và Max Pro M2 được thiết kế với 5 nam châm có các cuộn dây loa bằng kim loại, được điều khiển bởi mạch khuếch đại thông minh NXP mạnh mẽ, mang đến âm thanh khoáng đạt, đầy cảm xúc và luôn ở mức chất lượng ấn tượng.

ZenFone Max Pro M2 được trang bị màn hình IPS 6.3” FHD+ tràn viền có tai thỏ (notch), với tỷ lệ khung hình 19:9, chất lượng cao với gam màu 94% NTSC và tỷ lệ tương phản cao 1500:1. Trong khi đó ZenFone Max M2 cũng có màn hình IPS 6.3”, độ phân giải HD+ tràn viền có tai thỏ (notch).

Để người dùng có nhiều kết nối và lưu trữ, ZenFone Max M2 và Max Pro M2 được trang bị khay ba khe thuận tiện, kết hợp hai khe SIM 4G LTE với khe gắn thẻ nhớ microSD cho phép mở rộng dung lượng lưu trữ lên đến 2TB.

Bộ đôi ZenFone MaxPro M2 và Max M2 được bán với giá hấp dẫn. Khách hàng có thể đặt trước sản phẩm từ ngày 19 đến 28-12-2018. Sản phẩm sẽ được mở bán từ ngày 29-12-2018.

Xin mời xem video:

Thông tin chi tiết về ASUS ZenFone Max Pro M2ASUS ZenFone Max M2

MEDIAONLINE

+ Ảnh do ASUS cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới