Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Các chương trình thiếu nhi Nickelodeon được Yeah1 Network lồng tiếng phát trên YouTube và Facebook tại Việt Nam và Thái Lan

Các chương trình thiếu nhi Nickelodeon được Yeah1 Network lồng tiếng phát trên YouTube và Facebook tại Việt Nam và Thái Lan
December 28
21:40 2018


Yeah1 Network (Y1N) và Viacom International Media Networks (VIMN) thuộc Tập đoàn truyền thông Mỹ Viacom ngày 28-12-2018 công bố chính thức hợp tác phát hành độc quyền các các chương trình thiếu nhi thuộc sở hữu của Nickelodeon tại các kênh của Y1N và Nickelodeon trên các nền tảng kỹ thuật số, bao gồm YouTube và Facebook. Từ năm 2019, người hâm mộ – đặc biệt là thiếu nhi ở Việt Nam và Thái Lan sẽ được theo dõi những siêu phẩm phim hoạt hình nổi tiếng của Nickelodeon như Chú bọt biển tinh nghịch (SpongeBob Square Pants), Ninja Rùa (Teenage Mutant Ninja Turtles), hay Những chú chó cứu hộ (PAW Patrol), Nhà thám hiểm Dora (Dora the Explorer), Blaze và những cỗ máy kì bí (Blaze and the Monster Machine) được lồng tiếng bản địa trên các kênh YouTube và Facebook thuộc hệ thống Yeah1 Network.

Theo thống kê của trang web tubularlabs.com, tổng lượt xem hàng tháng các video thiếu nhi trên YouTube tại thị trường Việt Nam lên tới hơn 1,6 tỉ lượt, trong đó các kênh của Yeah1 Network hiện chiếm gần 20%. Với mục tiêu trở thành nhà phát hành nội dung thiếu nhi lớn nhất trên các nền tảng Internet tại Việt Nam, Yeah1 Network cho biết sẽ tiếp tục hợp tác chiến lược với các nhà sản xuất nội dung trên thế giới để phục vụ người xem trong nước. 

Các chương trình thiếu nhi của Nickelodeon nhận được sự yêu thích của hàng triệu trẻ em trên toàn thế giới bởi tính giải trí và giáo dục cao. Từ năm 2019, trẻ em tại Việt Nam và Thái Lan sẽ được xem miễn phí các phim hoạt hình nổi tiếng được lồng tiếng Việt (tại ViệtNam) và tiếng Thái (tại Thái Lan) trên các kênh YouTube và Facebook thuộc hệ thống Yeah1 Network. Không chỉ các nhân vật đã quen thuộc với thiếu nhi Việt Nam, các series phim hoạt hình được yêu thích trên thế giới cũng sẽ được giới thiệu phiên bản lồng tiếng Việt và phát hành trên YouTube.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Yeah1 cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới