Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

600 phòng máy ở châu Á đã đạt chứng nhận NVIDIA GeForce-Certified iCafe trong năm 2018

600 phòng máy ở châu Á đã đạt chứng nhận NVIDIA GeForce-Certified iCafe trong năm 2018
January 05
13:08 2019


Số lượng phòng máy iCafe ở Châu Á đạt được chứng nhận NVIDIA GeForce-Certified iCafe trong năm 2018 đã lên tới hơn 600 phòng, vượt 20% so với dự báo 20. Trong đó có hơn 45 phòng máy được trang bị thế hệ card đồ họa GeForce RTX hoàn toàn mới.

Trong thời gian gần đây, các iCafe đã được mở trên khắp Châu Á, như Úc, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam,… Một trong những iCafe mới nhất là MCT Esports ở Campuchia vừa được chứng nhận chuẩn Platinum.

Chương trình chứng nhận phòng máy đạt chuẩn GeForce Certified iCafe của NVIDIA lần đầu tiên ra mắt vào năm 2015, giúp những chủ iCafe cung cấp trải nghiệm chơi tuyệt vời hơn cho các khách hàng cùng với các nền tảng tiên tiến nhất của GeForce.

Sau khi NVIDIA ra mắt GPU GeForce RTX 20-series mới, LHH của Đài Loan đã trở thành iCafe đầu tiên chuyển đổi hoàn toàn sang GeForce RTX với hơn 200 PC trang bị nền tảng RTX. Được hỗ trợ bởi kiến trúc GPU NVIDIA Turing mới và nền tảng NVIDIA RTX mang tính cách mạng, card đồ họa RTX kết hợp công nghệ theo dõi tia thời gian thực (real-time ray tracing), trí tuệ nhân tạo AI và tạo bóng lập trình (programmable shading) mang lại trải nghiệm chơi game hoàn toàn mới.

Ngoài LHH, hơn 45 iCafe được chứng nhận GeForce ở Úc, Campuchia, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Philippines, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam đã bổ sung GPU GeForce RTX mới nhất vào hệ thống của họ.

GIC E-Sports, một trong những iCafe được chứng nhận GeForce tại Melbourne (Úc). Khu thể thao điện tử GIC được trang bị các card đồ họa GeForce RTX 2080 Founders Edition và màn hình G-SYNC.
Không Gian Q6, phòng máy được chứng nhận GeForce Platinum tại TP.HCM được trang bị card màn hình GeForce RTX có số lượng lớn nhất tại Việt Nam cho đến lúc này.
JP Gaming Lounge, một iCafe được chứng nhận GeForce Silver tại TP. HCM với không gian trang trí đẹp mắt theo theme của đất nước Samurai Mặt Trời Mọc.

Raymond Teh, Phó Chủ tịch Kinh doanh và Tiếp thị tại NVIDIA Châu Á – Thái Bình Dương (APAC), nói rằng: “Sự tăng trưởng đáng kinh ngạc của số lượng iCafe được GeForce chứng nhận là sự phản ánh chân thật cộng đồng game ở châu Á hiện nay. Với các thay đổi về gaming của chúng tôi dựa trên GPU RTX Turing, game thủ có thể thưởng thức các trò chơi theo cách chưa từng thấy trước đây.”

MEDIAONLINE

+ Ảnh do NVIDIA cung cấp.