Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Card đồ họa siêu mạnh Colorful iGame GeForce RTX 2080 Ti KUDAN

Card đồ họa siêu mạnh Colorful iGame GeForce RTX 2080 Ti KUDAN
January 07
23:15 2019


Hãng công nghệ Colorful ngày 6-1-2018 đã công bố card đồ họa mạnh nhất của mình cho đến thời điểm này là thành viên mới nhất thuộc dòng KUDAN. Đó là card đồ họa Colorful iGame GeForce RTX 2080 Ti KUDAN đưa kiến trúc GPU Turing của NVIDIA lên đỉnh cao mới với tất cả các tính năng bao gồm cả dò tia thời gian thực (realtime ray-traycing). Colorful cho biết: card iGame GeForce RTX 2080 Ti KUDAN được tích hợp đầy đủ những tính năng tốt nhất mà Colorful đã nghiên cứu để cung cấp cho game thủ những trải nghiệm chơi game ấn tượng hơn bao giờ hết.

Card đồ họa iGame GeForce RTX 2080 Ti KUDAN được ra mắt toàn cầu tại giải thi đấu game thể thao điện tử eSports Colorful Games Union 2019 diễn ra tại Hồ Nam (Trung Quốc) – chung kết ngày 5-1-2019. Giải đấu này gồm 8 đội Trung Quốc và 8 đội nước ngoài tới từ 8 nước Đông Nam Á, trong đó có đội Friends Forever QTV Gaming của Việt Nam gồm 4 thành viên: KenTi, Wesneys, Dyann và KongCua (đã giành được hạng Nhì với giải thưởng 10.000 nhân dân tệ, khoảng 9.447 USD).

Colorful cho biết card đồ họa iGame GeForce RTX 2080 Ti KUDAN sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 1.000 chiếc.

Thiết kế tản nhiệt lai (Hybrid-Cooling Thermal Design)

Với xung nhịp được boost lên đến 1.800MHz thiết đặt sẵn khi xuất xưởng, card iGame GeForce RTX 2080 Ti KUDAN cho người dùng có ngay được hiệu suất đáng kinh ngạc mà không cần phải thông qua việc ép xung bằng tay. Để thúc đẩy giá trị tiềm ẩn cho card, Colorful đã trang bị thêm cho card đồ họa này một giải pháp tản nhiệt chất lỏng tùy chỉnh được thiết kế riêng cho dòng card đồ họa KUDAN series. Giải pháp tản nhiệt lai trên KUDAN dành cho card RTX 2080 Ti nổi bật với các thành phần làm mát hoàn toàn mới bao gồm một tản nhiệt kích thước lớn, tấm ốp lưng (backplate) có in số thứ tự trong dãy 1.000 sản phẩm giới hạn của phiên bản card.

Card đồ họa iGame GeForce RTX 2080 Ti KUDAN được trang bị hệ thống đèn LED RGB có thể tùy chỉnh và một màn hình LCD hoàn toàn mới cho phép theo dõi mọi thông tin về hiện trạng hoạt động của card theo thời gian thực.

Và để kỷ niệm 10 năm ra mắt thương hiệu iGame, Colorful đã thiết kế đặc biệt cho thành viên KUDAN mới toanh này một bề mặt độc đáo với chủ đề đồng hồ thời gian chia thành 10 năm.

Card đồ họa iGame GeForce RTX 2080 Ti KUDAN có 3 cổng xuất video DisplayPort, 1 cổng HDMI, và 1 cổng USB Type-C (Virtual Link). Nó cũng có một núm vặn ép xung (OC dial) cho người dùng tùy chỉnh khi muốn tăng xung nhịp lên cao hơn

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Colorful cung cấp và từ Internet. Thanks.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới