Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Smart TV Samsung 2019 tích hợp iTunes Movies và TV Shows, hỗ trợ AirPlay 2

Smart TV Samsung 2019 tích hợp iTunes Movies và TV Shows, hỗ trợ AirPlay 2
January 08
20:43 2019


Công ty Điện tử Samsung (Hàn Quốc) ngày 6-1-2019 công bố sẽ tích hợp dịch vụ iTunes Movies và TV Shows và hỗ trợ giao thức stream multimedia không dây Apple AirPlay 2 trên dòng TV thông minh Samsung 2019 bắt đầu từ mùa Xuân năm nay. Còn dòng TV thông minh Samsung 2018 sẽ có được các tính năng này thông qua cập nhật phần mềm. Lần đầu tiên trong ngành, ứng dụng iTunes Movies và TV Shows mới sẽ được ra mắt duy nhất trên dòng TV thông minh Samsung tại hơn 100 quốc gia. Tính năng hỗ trợ AirPlay 2 cũng sẽ có mặt trên TV thông minh Samsung tại 190 nước trên toàn thế giới.

Với ứng dụng iTunes Movies và TV Shows mới trên TV thông minh Samsung, khách hàng có thể truy cập thư viện iTunes hiện có của mình và truy cập iTunes Store để mua hoặc thuê từ danh mục hàng trăm ngàn bộ phim và tập phim truyền hình – bao gồm cả bộ sưu tập phim 4K HDR lớn nhất. Ứng dụng iTunes Movies và TV Shows sẽ hoạt động mượt mà với các Dịch vụ TV thông minh (Smart TV Services) của Samsung, như bảng hướng dẫn Universal Guide, Bixby mới và công cụ Tìm kiếm, để tạo ra một trải nghiệm nhất quán xuyên suốt các nền tảng của Samsung.

Ứng dụng iTunes Movies và TV Shows trên Smart TV Samsung 2019.

Với AirPlay 2, người dùng có thể dễ dàng phát các đoạn video, hình ảnh, âm nhạc, podcast… từ các thiết bị Apple trực tiếp lên TV thông minh Samsung, bao gồm các TV QLED 4K và 8K như các dòng TV Khung tranh “The Frame” và “Serif TV” mới ra mắt tại Triển lãm công nghệ CES 2019 diễn ra ở Las Vegas (Mỹ) từ ngày 8 tới 11-1-2019, cũng như các mẫu sản phẩm TV UHD và HD khác của Samsung.

Ứng dụng AirPlay 2 trên Smart TV Samsung 2019.

Với vai trò công ty dẫn đầu ngành công nghiệp TV thế giới trong suốt 13 năm nay, Samsung đã phát triển các dòng TV thông minh của mình thành một trong những nền tảng giải trí quy mô nhất trên thị trường.

Won-Jin Lee, Phó Chủ tịch Điều hành bộ phận Màn hình Hiển thị tại Công ty Điện tử Samsung, chia sẻ: “Mang đến thêm nhiều nội dung, giá trị và công năng thông qua nền tảng mở cho chủ sở hữu TV Samsung và khách hàng Apple (với iTunes và AirPlay) là điều lý tưởng cho tất cả mọi người.”

Eddy Cue, Phó Chủ tịch Cấp cao mảng Phần mềm và Dịch vụ Internet tại Apple, cho biết: “Chúng tôi mong muốn mang trải nghiệm iTunes và AirPlay 2 đến với nhiều khách hàng hơn trên thế giới thông qua TV thông minh Samsung, để người dùng iPhone, iPad và Mac có thêm nhiều cách để thưởng thức tất cả nội dung yêu thích của họ trên màn hình lớn nhất tại nhà của mình.”

Giới phân tích công nghệ cho biết sự hợp tác giữa Apple và Samsung này sẽ có lợi cho cả hai. Ngày càng có thêm nhiều người trên thế giới xem video từ Internet thông qua các TV màn hình lớn của mình và Samsung là nhà sản xuất TV lớn nhất thế giới. Nhờ vậy, các nội dung multimedia của Apple sẽ được xem nhiều hơn, đặc biệt là trên TV. Đây cũng là lần đầu tiên, iTunes của Apple có thể được truy xuất trên các thiết bị của thương hiệu khác. Nó càng có ý nghĩa hơn khi Samsung xưa nay vốn là đối thủ cạnh tranh số 1 của Apple trên thị trường di động.

Xin mời xem video:

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Samsung cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới