Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Apacer ra mắt ổ lưu trữ USB AH23A và AC233 với tranh minh họa Ning

Apacer ra mắt ổ lưu trữ USB AH23A và AC233 với tranh minh họa Ning
January 17
07:14 2019


Hãng Apacer Technology (Taiwan) ngày 15-1-2019 đã ra mắt các sản phẩm mới trong chuỗi sản phẩm liên kết với các thương hiệu hoạt họa, lần này là với họa sĩ tranh minh họa Ning (illustrator). Loạt sản phẩm lưu trữ di động USB này mang thông điệp của Ning: “Tôi tự hào vì được là chính tôi của ngày hôm nay. Tôi chưa bao giờ bỏ cuộc, luôn nắm lấy những cơ hội, vượt qua thử thách và tiến lên trong cuộc sống.” (I’m proud of who I am today. I never gave up, seized opportunities, overcame challenges, and forged ahead in life!)

Ba ổ USB Flash drive Apacer X Ning AH23A (dung lượng 16GB, 32GB và 64GB) với ba chủ đề “Opportunity”, “Resolution” và “Challenge” dựa trên phác thảo “Be Your Best”, cùng với ổ đĩa cứng di động USB HDD AC233 (dung lượng tới 1TB) đồng thương hiệu “Confidence”. Apacer cho biết vào mùa xuân 2019, họ sẽ tiếp tục ra mắt một số mẫu ổ USB Flash đồng thương hiệu với hình tượng 3D “Hope” và “Courage” theo chủ đề trái tim. Apacer chia sẻ: Họa sĩ vẽ tranh minh họa Ning đã đưa lòng nhiệt huyết và vui vẻ của cô ấy vào cuộc sống thông qua những bức tranh minh họa dễ thương và xinh động đã làm ấm lòng rất nhiều độc giả. Ning nói: “Nhân vật Little Blue dũng cảm và yêu thích những cuộc phiên lưu dù luôn phải đối mặt với những rắc rối nhưng nụ cười vẫn nở trên môi, qua đó khơi gợi nguồn năng lượng tích cực và niềm hạnh phúc cho bạn bè chung quanh.”  

Trong năm 2019, Apacer Technology sẽ liên kết với họa sĩ tranh minh họa Ning để ra mắt bộ sưu tập ổ đĩa flash AH23A đồng thương hiệu tràn đầy lòng nhiệt huyết. Một lỗ móc dây treo độc đáo cho phép người dùng mang theo ổ đĩa flash mọi lúc mọi nơi, nó có thể được đeo như một “lá bùa may mắn” (lucky charm) cổ vũ, động viên họ suốt cả ngày. 

Apacer x Ning’s AC233 Co-Branded Portable Hard Drive

Vỏ nhựa cứng màu trắng in tranh minh họa Ning. Bên trong là ổ đĩa cứng HDD 2.5″ SATA dung lượng 1TB. Giao tiếp SuperSpeed USB 3.1 Gen 1 (5Gbps). Cấp điện qua cổng USB (không cần adaptor). Kích thước 127,7 x 80,4 x 15 mm; trọng lượng 152g.

Thông tin chi tiết về ổ lưu trữ Apacer x Ning’s AC233.

Apacer x Ning’s AH23A USB 2.0 Flash Drive

Vỏ nhựa cứng màu Sky Blue x Pure White trên thân in tranh minh họa Ning. Chip nhớ Flash dung lượng 16GB (Opportunity), 32GB (Resolution), 64GB (Challenge). Giao tiếp Hi-Speed USB 2.0. Plug and Play. Thiết kế đầu gắn USB dạng trượt (retractable USB connector). Kích thước 59,1 x 19 x 9,3 mm; trọng lượng 8g.

Thông tin chi tiết về ổ lưu trữ Apacer x Ning’s AH23A.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Apacer cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới