Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

ZaloPay giới thiệu chương trình mừng Tết Kỷ Hợi 2019 “Săn heo chiêu tài”

ZaloPay giới thiệu chương trình mừng Tết Kỷ Hợi 2019 “Săn heo chiêu tài”
January 23
13:57 2019

 

Trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, ứng dụng dịch vụ thanh toán điện tử ZaloPay giới thiệu chương trình Săn Heo Chiêu Tài với giải thưởng lên đến 10 tỷ đồng, mang đến cho người dùng trải nghiệm thanh toán hiện đại, cũng như làm mới truyền thống lì xì vốn đã quen thuộc với người Việt.

ZaloPay cùng đại sứ thương hiệu “Bé Heo” Minh Hằng giới thiệu linh vật của chương trình Tết ZaloPay 2019: Heo Chiêu Tài có đôi tai chiêu tiền. Bằng cách săn Heo Chiêu Tài, khách hàng ZaloPay sẽ có được chú heo tài lộc của riêng mình và nuôi heo phát tướng để may mắn càng tăng theo.

  • Để săn heo, khách hàng có thể sử dụng nhiều hình thức như nhập mã SANHEO (tức “săn heo”) hoặc sử dụng công nghệ quét AR/ quét mã QR trên các ấn phẩm truyền thông của ZaloPay và tại website/fanpage/cửa hàng của các đối tác của ZaloPay như Tiki, CGV, Aeon Citimart, BHD,… Đặc biệt, khi săn heo tại các đối tác của ZaloPay, bên cạnh Heo Chiêu Tài, bạn sẽ có cơ hội nhận thêm các voucher của các đối tác này. Nếu đã có Heo Chiêu Tài, bạn vẫn có thể săn để có cơ hội nhận thêm voucher từ các đối tác khác bằng cách săn quà”
  • Sau đó, khi khách hàng thực hiện các thử thách được quy định sẵn tương ứng với từng cấp như: nạp tiền, thanh toán, chuyển tiền, lì xì,… trên ZaloPay, Heo Chiêu Tài sẽ được cộng điểm thưởng và lên cấp. Tương ứng với mỗi cấp Heo Chiêu Tài, khách hàng sẽ nhận được các combo voucher với giá trị lên đến 500.000 đồng mỗi người khi sở hữu và tham gia đập heo vào ngày Thần Tài (Mùng 10 tháng Giêng, tức 14-2-2019) trong khung giờ từ 12g trưa đến 11g59 đêm.

Cũng trong chuỗi sự kiện này, 3 khách hàng có điểm thưởng cao nhất sẽ nhận các giải thưởng Heo Vàng May Mắn bằng vàng 24K. Các khách hàng đoạt giải sẽ được công bố vào ngày Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng).

ZaloPay cho biết họ sẽ tổ chức những hoạt động thú vị dành cho tất cả khách hàng trên cả nước, như: ca sĩ – diễn viên “Bé Heo” Minh Hằng lì xì đêm giao thừa, săn heo tại hàng trăm đối tác lớn của ZaloPay để nhận thêm voucher may mắn… Đặc biệt ngoài nuôi heo nhận hàng trăm giải thưởng hấp dẫn, người dùng còn có cơ hội đua heo phát tướng để nhận heo vàng với tổng trị giá lên đến 8 chỉ vàng trong ngày Thần Tài Mùng 10 tháng Giêng.

Đồng hành cùng với ZaloPay trong chương trình Tết Kỷ Hợi 2019 là ca sĩ – diễn viên “Bé Heo” Minh Hằng. Để khởi động chương trình, Minh Hằng ra mắt MV “Con Heo Đất” được remix với không khí xuân rộn ràng và ca từ dễ thương, vui nhộn. Thông qua MV, Minh Hằng vừa giới thiệu chú Heo Chiêu Tài, vừa hướng dẫn cách tham gia nuôi heo trên ZaloPay. Đặc biệt hơn, để chào đón xuân Kỷ Hợi, Minh Hằng sẽ lì xì fan may mắn ngẫu nhiên và chú Heo Chiêu Tài phần quà với tổng trị giá lên tới 100 triệu đồng (hạn tham gia bằng cách nhập code “TET2019” ở mục Ưu đãi trong ví điện tử ZaloPay).

ZaloPay cho biết: Khách hàng có thể lì xì cho người thân, bạn bè… dù ở bất kỳ nơi đâu; lì xì số đẹp, thỏa thích lựa chọn số tiền lẻ đến từng hàng đơn vị biểu tượng cho sự may mắn, tấn tài, tấn lộc hay đơn giản là con số mình thích. Đặc biệt, hơn 100 triệu người dùng Zalo có thể lì xì ZaloPay – một tính năng vừa ra mắt – ngay trên khung trò chuyện của ứng dụng Zalo.

Bà Trương Cẩm Thanh, Chủ tịch Hội đồng quản trị, đại diện ZaloPay, chia sẻ: Chiến dịch Tết 2019 cũng là một trong những nỗ lực của ZaloPay nhằm hoàn thiện mục tiêu trở thành “chiếc ví” không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của người dùng trên khắp cả nước.”

Xin mời xem video:

MEDIAONLINE

+ Ảnh do ZaloPay cung cấp.