Thứ Sáu ngày 26 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Lắc Xì Ví Momo – lì xì thời 4.0 với tổng giá trị giải thưởng 100 tỷ đồng

Lắc Xì Ví Momo – lì xì thời 4.0 với tổng giá trị giải thưởng 100 tỷ đồng
January 31
16:05 2019

 

Lì xì lấy hên ngày Tết Nguyên đán là một phong tục xưa như Tết mà khi còn giữ bản sắc và ý nghĩa ban đầu của nó làm vui cả người trao (có tiền rủng rỉnh sẻ chia) lẫn người nhận (được của hoạnh tài lấy hên đầu năm mới). Nhưng khi đang mon men vào thời Công nghiệp 4.0, giữa thời giao thương điện tử và giao lưu online, cũng như theo xu hướng giảm xài tiền mặt, người ta có cách tân lì xì không? Câu trả lời là có, tới từ Ví điện tử MoMo – một siêu ứng dụng thanh toán điện tử hàng đầu ở Việt Nam hiện nay. MoMo đã ra mắt tính năng Lắc Xì – Lắc heo vàng nhận lì xì, nhằm mang tới một trải nghiệm lì xì kiểu mới hấp dẫn chào đón Tết Kỷ Hợi 2019. Lắc Xì Ví điện tử MoMo chính thức “lên sóng” vào ngày 21-1-2019 (16 tháng Chạp Mậu Tuất) và kết thúc vào ngày 24-2-2019 (20 tháng Giêng Kỷ Hợi).

Với thông điệp “Lắc Heo vàng – Nhận lì xì và thu thập 12 con giáp – gia nhập hội tỷ phú MoMo”, Lắc Xì của Ví điện tử MoMo không chỉ mang đến những điều thú vị mới, mà còn có hàng trăm ngàn phần quà hấp dẫn như xe Honda SH, xe Vespa, smartphone Apple iPhone, smartphone Samsung Galaxy Note 9, tablet Apple iPad, laptop Apple Macbook Air… với tổng giá trị giải thưởng cho toàn chương trình lên đến hơn 100 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Bá Diệp, Phó Chủ tịch Ví điện tử MoMo, cho biết: “Thông qua tính năng Lắc Xì, chúng tôi mong muốn đem đến một trải nghiệm mới cho việc lì xì trong Tết cổ truyền của dân tộc. Chỉ với vài thao tác qua ví MoMo, khách hàng có thể gửi ngay lì xì kèm thông điệp chúc mừng như lộc phát (6868), thần tài may mắn (7979)… cho gia đình và bạn bè của mình. Không còn phải đổi tiền mặt, không đặt nặng vào giá trị của món tiền và dù ở xa, chúng ta vẫn có thể gửi tình cảm của mình cho tất cả mọi người xa gần. Kèm theo đó, khách hàng còn có thể chọn những câu chúc, tấm thiệp với phong cách vui tươi, hóm hỉnh để ngày đầu năm thêm may mắn.”

Các khách hàng mới (chưa từng tải ứng dụng Ví MoMo, hoặc đã tải ứng dụng Ví MoMo nhưng chưa liên kết tài khoản ngân hàng), khi đăng ký tài khoản thành công, sẽ được nhận ngay 2 lượt lắc nhận lì xì 100% trúng thưởng 1 trong 4 gói quà Tam Hoa, Toàn Phát, Phúc – Lộc – Thọ, và Bốn mùa sinh Lộc với tổng giá trị tương ứng 999.000 đồng; 888.000 đồng; 569.000 đồng và 456.000 đồng.

Danh hài Chí Tài đồng hành cùng chương trình Lắc Xì Tết Kỷ Hợi 2019 của MoMo.

Tất cả khách hàng của Ví điện tử MoMo khi tham gia Lắc Xì thì lắc càng nhiều, càng thêm nhiều cơ hội trúng thưởng cao, bao gồm:

  • Thu thập 12 con giáp – chắc chắn gia nhập hội tỷ phú MoMo cùng chia sẻ phần thưởng 2 tỷ đồng. Theo đó, khách hàng thu thập đủ 3 con giáp, 9 con giáp, 12 con giáp khác nhau sẽ nhận được các phần quà tương ứng giá trị. Đặc biệt, tất cả khách hàng thu thập đủ 12 con giáp sẽ được tham gia Vòng quay may mắn (Lucky Draw),với giải thưởng hấp dẫn, đó là:1 Giải nhất 100 triệu đồng; 6 giải nhì, mỗi giải 50 triệu đồng; 20 giải ba, mỗi giải 20 triệu đồng và 100 giải khuyến khích, mỗi giải 2 triệu đồng.
  • “Khung giờ vàng” từ 20g – 24g mỗi tối thứ Năm hàng tuần; cùng đêm 23 Tết ông Công ông Táo và đêm 30 Giao thừa Tết âm lịch, tham gia Lắc Xì, người chơi có cơ hội trúng các giải thưởng: xe Honda SH, xe Vespa, Apple Macbook Air, iPad Pro, iPhone XS, Samsung Galaxy Note 9, … cùng hàng ngàn bao lì xì với các trị giá 2 triệu đồng, 1 triệu đồng, 500.000 đồng, 200.000 đồng, 100.000 đồng…
  • Bảng xếp hạng TOP 100 mỗi tuần là “bảng vàng” quy tụ 100 người có số lượt lắc cao nhất sẽ có cơ hội sở hữu số tiền thưởng hấp dẫn tùy vào vị trí Top 1, Top 2, Top 3 … đến Top 100, tương đương phần thưởng 5 triệu đồng, 3 triệu đồng, 2 triệu đồng, 1 triệu đồng…
  • Lucky Draw cuối chương trình, áp dụng cho người chơi có 30 lượt lắc trở lên sẽ bao gồm các phần quà “khủng” như: xe Honda SH, iPhone XS, và 10 tai nghe Air Pod.

Theo thông tin từ MoMo, sau hơn 1 tuần ra mắt (từ ngày 21-1-2019), tính năng Lắc Xì đã được nhiều người tham gia yêu thích và đánh giá là đơn giản, dễ sử dụng và đặc biệt là mang lại niềm vui cho tất cả mọi người, cơ hội trúng nhiều quà rất lớn. Tối 23 tháng Chạp tiễn ông Táo về trời cũng là đêm “bùng nổ” với Lắc Xì. Vào khung giờ vàng từ 20g – 23g59ph, số lượng người truy cập tiếp tục tăng lên tới con số hàng triệu, và chỉ sau hơn 1 tiếng đồng hồ, tức 21g30 phút, đã tìm ra chủ nhân của giải thưởng lớn nhất – 1 chiếc xe Vespa, đó là bạn Trịnh Vinh Quang. Trước đó vài chục phút, 5 vé máy bay Vietjet nội địa khứ hồi cũng đã lần lượt tìm được các chủ nhân là những bạn trẻ 19-23 tuổi đã “miệt mài” với lắc xì ngay từ những ngày đầu. Vào đêm hôm trước, vào đúng 24g tối Chủ nhật 27-1, Top 100 “thánh lắc” đã xuất hiện và ghi tên vào bảng vàng vinh danh. Người đứng đầu Top 100 với gần 11.000 lượt lắc đã nhận được giải thưởng 5 triệu đồng được chuyển tới Ví MoMo của chủ nhân.

MoMo cho biết còn rất nhiều phần quà “bí mật” cực hấp dẫn sẽ được “bật mí” trong thời gian diễn ra chương trình. Thông tin chi tiết có tại đây.

Xin mời xem video:

MEDIAONLINE

+ Ảnh do MoMo cung cấp.

Từ ngày 16-10-2015, M_Service đã được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép cung cấp dịch vụ ví điện tử với tên gọi MoMo. Từ đó tới nay, MoMo không ngừng mở rộng quy mô ví điện tử và các dịch vụ thanh toán.

Tới nay, MoMo đã mở rộng hệ sinh thái thanh toán với 10.000 đối tác kinh doanh, hợp tác với 15 ngân hàng, 13 tổ chức tài chính và 7 công ty bảo hiểm. MoMo hiện có hơn 10 triệu người dùng ứng dụng ví điện tử, tại 8.000 điểm giao dịch và đang tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ. Ứng dụng Ví MoMo đã có mặt trên 2 hệ điều hành iOS và Android.

Là nền tảng thanh toán di động thúc đẩy nền kinh tế không tiền mặt, Ví MoMo mang đến hàng trăm dịch vụ thanh toán, mua sắm chỉ với một chạm.

Ví MoMo hiện đã liên kết trực tiếp với 15 ngân hàng, người dùng Ví MoMo có thể thanh toán mọi tiện ích hàng ngày như tiền điện, nước, cước Internet, truyền hình cáp; mua vé máy bay, tàu xe; thanh toán taxi Vinasun; mua vé xem phim tất cả rạp; đặt dịch vụ giúp việc; mua hoa tươi…; đóng vay trả góp của tất cả các công ty tài chính hoặc sử dụng MoMo để thanh toán tại các điểm chấp nhận thanh toán MoMo như Gongcha, The Coffee House, Al Fresco’s, Món Huế, Hoàng Yến, Co.opMart, Circle K, Ministop,…

Ví MoMo có độ an toàn bảo mật cao hiện đang đáp ứng bộ tiêu chuẩn khắt khe nhất trong ngành tài chính ngân hàng quốc tế: Chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS (Payment Card Indutry Data Security Standard) – là tiêu chuẩn bảo mật xác lập bởi Hội đồng Tiêu chuẩn Bảo mật (PCI Security Standards Council) gồm các thành viên: Visa, MasterCard, American Express, Discover Financial Services, JCB International. Tại Việt Nam, MoMo là đơn vị ví điện tử đầu tiên có chứng chỉ mức độ cao nhất là PCI DSS – Level 1.

Đồng thời, Ví MoMo áp dụng các công nghệ xác thực tiên tiến, vượt trội như: xác thực hai lớp; xác thực bằng vân tay hay nhận diện khuôn mặt; tự động khóa ứng dụng khi quá thời gian sử dụng; bảo vệ đường truyền chuẩn SSL/TLS; tính năng mã hóa số thẻ quốc tế (Tokenization).



 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới