Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Thùng máy tính high-end GIGABYTE AORUS C300 có cổng Front USB 3.1 Gen2

Thùng máy tính high-end GIGABYTE AORUS C300 có cổng Front USB 3.1 Gen2
February 15
18:57 2019

 

Hãng GIGABYTE vừa ra mắt AORUS C300 GLASS, thùng máy mid tower được thiết kế dành cho những người đam mê máy tính và những người dùng chuyên nghiệp, đặc biệt là game thủ, muốn build những dàn máy PC hiện đại và đẹp mắt. Thùng máy có cửa sổ bằng kính cường lực kết hợp với bề mặt kim loại được đánh sáng mờ (brushed) trên bảng điều khiển phía trước mang đến cho AORUS C300 cái nhìn tối giản nhưng đẳng cấp. Thùng máy được làm nổi bật hơn bởi các logo và dải ánh sáng AORUS, giống hình ảnh chú chim ưng trong bóng tối sẵn sàng hạ gục con mồi.

AORUS C300 GLASS có mặt kính cường lực dày 4mm, có khả năng chống mài mòn, chà xát và trầy xước. Tông màu đen cung cấp sự tương phản độc đáo nhưng vẫn rất tinh tế. Cấu trúc khung được nâng cấp giúp giảm áp lực lên tấm kính, ngăn ngừa sự phân mảnh của mặt kính bên hông. Khoảng cách giữa khung kính và kim loại sử dụng thiết kế chống va đập, hạn chế và giảm khả năng thiệt hại cho kính cường lực.

Cổng HDMI và USB 3.1 Gen2 Type-C tốc độ lên tới 10Gbps trên bảng phía trước cho phép người dùng kết nối các thiết bị bổ sung dễ dàng để truyền dữ liệu tốc độ cao. Hệ thống ánh sáng RGB có thể tùy chỉnh bởi RGB Fusion 2.0 có thể được đồng bộ hóa với các thiết bị AORUS được hỗ trợ khác, giúp người dùng toàn quyền kiểm soát ánh sáng trên các máy tính chơi game.

Khác với nhiều thùng máy khác, AORUS C300 GLASS cho phép người dùng gắn card đồ họa theo chiều dọc và ngang, giúp các game thủ “khoe” các card đồ họa “cực ngầu” thông qua panel kính màu đen bên hông. Với thiết kế giấu bộ nguồn PSU, các đầu nối nguồn cáp lộn xộn dễ dàng ẩn bên trong nó, đồng thời tách nhiệt PSU khỏi phần còn lại của hệ thống bên trong để tản nhiệt hiệu quả hơn. Các bộ lọc bụi có thể tháo rời được thiết kế giúp người dùng vệ sinh dễ dàng hơn nhiều.

Thông tin chi tiết về thùng máy GIGABYTE AORUS C300 Glass.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do GIGABYTE cung cấp.



TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới