Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Gần 170.000 video được người Việt chia sẻ trên TikTok dịp Tết Kỷ Hợi 2019

Gần 170.000 video được người Việt chia sẻ trên TikTok dịp Tết Kỷ Hợi 2019
February 19
20:10 2019

 

Nền tảng video di động dạng ngắn TikTok ngày 19-2-2019 đã công bố những khám phá thú vị về cách người Việt đón Tết thông qua chiến dịch tích hợp hàng loạt thử thách dành riêng cho thị trường Việt Nam. TikTok cho biết: người dùng tại Việt Nam đã ghi lại và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ nhân dịp sum vầy bên cạnh gia đình, bạn bè bằng những cách thức sáng tạo, nhờ sự chắp cánh của công nghệ.

Với hình thức đa dạng và trẻ trung, loạt thử thách liên hoàn chào mừng Tết Kỷ Hợi 2019 của TikTok đã thu về 168.549 video clip được chia sẻ thông qua các hashtag: #hoinhanhdapgon, #buacomtatnien, #tetdoanvien, #duxuan,  #donnghiepthoate và #heovangmayman.

Cụ thể, khoảnh khắc chúc Tết và nhận lì xì may mắn đầu năm là nội dung được nhiều người dùng tích cực chia sẻ nhất. Không khó bắt gặp cảnh tượng “rồng rắn” xếp hàng mừng tuổi với sự xuất hiện của nhiều thế hệ trong gia đình; và cũng không thể bỏ qua những cách chúc Tết vui nhộn và sáng tạo của các bạn trẻ thi nhau chia sẻ lên nền tảng video di động.

Bên cạnh diễn viên Diệu Nhi là ngôi sao giải trí dẫn đầu chiến dịch này, hàng loạt những người nổi tiếng khác cũng tích cực hưởng ứng và chia sẻ những khoảnh khắc thú vị lên TikTok như một cách để giao lưu với người hâm mộ trong dịp Tết vừa qua. Như hoa hậu H’Hen Nie, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu hay cầu thủ bóng đá Duy Mạnh…

Đặc biệt, chỉ trong vòng 10 ngày từ 31-1-2019 (26 tháng Chạp Mậu Tuất) đến 10-2-2019 (mồng 6 tháng 1 Kỷ Hợi), các video này đã thu hút hơn 70 triệu lượt xem. Tiếp nối không khí rộn ràng của Tết ấy, dịp lễ Tình nhân Valentine đồng thời ghi nhận hàng chục nghìn video clip thú vị được đăng tải.

TikTok hiện đã có mặt tại trên 150 quốc gia và hỗ trợ 75 ngôn ngữ. Tại Việt Nam, người dùng có thể tại ứng dụng TikTok trên iOS hoặc Google Play.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do TikTok cung cấp.

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới