Thứ Ba ngày 16 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

YouTube thêm tính năng Creator on the rise nâng đỡ các nhà sáng tạo nội dung mới nổi

YouTube thêm tính năng Creator on the rise nâng đỡ các nhà sáng tạo nội dung mới nổi
March 14
13:03 2019

 

Creator On The Rise là tính năng mới của YouTube để giới thiệu những nhà sáng tạo nội dung và các kênh YouTube mới có tiềm năng lớn. Tính năng này giờ đây đã chính thức được ra mắt tại Việt Nam.

Trên Blog Google Tiếng Việt ngày 13-3-2019, Google cho biết: “Bắt đầu từ hôm nay, chúng tôi sẽ tôn vinh những nhà sáng tạo nội dung “đang nổi” trong danh mục mới tại tab Thịnh Hành của Việt Nam. Cứ mỗi tuần, một nhà sáng tạo nội dung mới sẽ được xuất hiện trong vòng 24 tiếng trên tab Thịnh Hành, với danh hiệu: Nhà sáng tạo mới nổi.”

Google chia sẻ: “Càng ngày, chúng ta càng thấy nhiều video được upload lên nền tảng YouTube. Cùng với sự phát triển đó, các định dạng nội dung mới và các ngôi sao YouTube tương lai càng ngày càng nhiều hơn. Mỗi ngày trên toàn thế giới có hơn 1.000 nhà sáng tạo nội dung cán mốc 1.000 người theo dõi. Do vậy, chúng tôi muốn tôn vinh những tài năng sáng tạo này và giúp họ xây dựng kênh YouTube thành công hơn nữa.”

Những nhà sáng tạo nội dung tại Việt Nam có kênh YouTube với hơn 1.000 người theo dõi sẽ có cơ hội được chọn. Họ sẽ được xem xét dựa trên nhiều yếu tố, như thời gian xem, số lượt xem, tốc độ tăng trưởng của số người theo dõi trên kênh và sẽ được mở rộng ra nhiều ngôn ngữ khác trong tương lai. Đội ngũ YouTube cũng sẽ tích cực tham gia trong quá trình chọn lọc và tôn vinh những nhà sáng tạo nội dung xứng đáng.

Một nhà sáng tạo nội dung xứng đáng sẽ được chọn và tôn vinh trên danh mục Nhà sáng tạo mới nổi. Ngoài ra, họ cũng sẽ được thông báo để có thể chia sẻ khoảnh khắc này với fan hâm mộ trên các trang mạng xã hội. Google bày tỏ: “Chúng tôi hy vọng danh mục mới này sẽ giúp khán giả toàn cầu khám phá những nhà sáng tạo mới – những người đang ngày đêm truyền cảm hứng cho hàng triệu người thông qua nội dung sáng tạo của họ.”

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Google cung cấp.