Thứ Sáu ngày 26 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Thăm Trung tâm Kiểm định Chất lượng tại nhà máy Samsung SEHC (TP.HCM)

Thăm Trung tâm Kiểm định Chất lượng tại nhà máy Samsung SEHC (TP.HCM)
March 21
07:37 2019

 

Sáng 21-3-2019, Samsung Vina tổ chức tour tham quan Trung tâm Kiểm định Chất lượng tại nhà máy Samsung SEHC – Quận 9 (TP.HCM) cho giới truyền thông.

Đặc biệt, các khách tham quan được tận mắt chứng kiến quy trình kiểm định chất lượng máy giặt Samsung tại nhà máy Samsung SEHC, cũng như tìm hiểu thêm về các kỹ thuật và công nghệ sản xuất nên một chiếc máy giặt Samsung chất lượng toàn cầu.

Samsung cho biết: Luôn giữ vững cam kết: Hướng đến công nghệ, tập trung vào chất lượng, những chiếc máy giặt của Samsung luôn được nghiên cứu và sản xuất bởi những công nghệ mới nhất và những kỹ thuật xuất sắc. Chất lượng đỉnh cao của những chiếc máy giặt Samsung đã được chứng minh qua hơn 150 bài lab test và có thể hoạt động bền bỉ suốt 23 năm.

Có tới 80% số máy giặt sản xuất tại nhà máy Samsung ở TP.HCM được xuất khẩu. Cho tới nay đã xuất sang thị trường Mỹ được 3 triệu chiếc máy giặt. Trong 150 bài test máy giặt có test rơi mỗi góc 5 lần, test đóng mở 20.000 lần với lực 16kg, test nhiệt độ từ âm 29 độ C tới 60 độ C.

Ảnh: PHẠM ANH PHÚ và do Samsung cung cấp.

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới