Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

VinaPhone được bình chọn về chất lượng dịch vụ băng thông rộng di động năm 2019

VinaPhone được bình chọn về chất lượng dịch vụ băng thông rộng di động năm 2019
March 23
18:18 2019

 

Nhân Hội nghị 5G và Sự phát triển của ASEAN Số (5G & The Development of Digital ASEAN) do Bộ Thông tin và Truyền thông, Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA) và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG tổ chức tại Hà Nội ngày 22-3-2019, IDG Việt Nam đã phối hợp cùng Hội Truyền thông số Việt Nam tổ chức trao các giải thưởng cho chương trình bình chọn danh hiệu nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng cố định và Internet cố định năm 2019.

Theo kết quả khảo sát hơn 5.000 khách hàng, VinaPhone được bình chọn là nhà mạng được khách hàng hài lòng nhất về Chất lượng dịch vụ băng thông rộng di động năm 2019.

Cuộc khảo sát được thực hiện tại 8 tỉnh, thành phố lớn từ 1-1-2019 đến 20-3-2019 với khách hàng là những người đã và đang sử dụng dịch vụ băng rộng di động và Internet cố định từ nhiều nhóm độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp, thu nhập. 5.130 khách hàng đã tham gia cuộc khảo sát với các tiêu chí đánh giá về cường độ tín hiệu sóng, vùng phủ sóng, bảo đảm kết nối ổn định vào thời gian cao điểm, sự tương xứng giữa chất lượng và giá cước, tốc độ tải – đăng dữ liệu, xem/tải phim, sử dụng mạng xã hội,…

Sự hài lòng của khách hàng một lần nữa khẳng định chất lượng 3G/4G của VinaPhone. Trước đó vào tháng 2-2019, VinaPhone cũng đã được Speedtest công bố là nhà mạng số 1 Việt Nam về tốc độ 3G/4G trong Triển lãm Thế giới Di động (Mobile World Congress, MWC) 2019 tại Barcelona (Tây Ban Nha). Các dữ liệu được thống kê và phân tích dựa trên các kết quả thử nghiệm của hàng triệu người dùng Việt Nam trên Speedtest – công cụ đánh giá tốc độ Internet phổ biến nhất trên thế giới do Ookla xây dựng và phát triển.

Mạng 3G/4G VinaPhone đã có những bước tiến vượt bậc trong thời gian qua, khẳng định nỗ lực của nhà mạng hướng tới chất lượng dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng. Các gói cước hợp lý, ưu đãi cạnh tranh cùng nhiều khuyến mại hấp dẫn cũng là những lý do giúp nhà mạng được lòng khách hàng. VinaPhone hiện cũng là nhà mạng có lượng chuyển đến thành công nhiều nhất khi triển khai dịch vụ Chuyển mạng giữ số.

Nhằm khuyến khích khách hàng trải nghiệm 3G/4G tốc độ cao, VinaPhone hiện đang ưu đãi miễn phí đổi SIM 4G lần đầu tiên và tặng ngay 5GB dữ liệu dùng trong 7 ngày (gồm 4GB dùng trên 4GB và 1GB dùng cho các mạng 2G, 3G). Chương trình diễn ra từ ngày 6-3 đến hết ngày 6-5-2019, áp dụng cho các thuê bao đang dùng máy hỗ trợ 4G nhưng chưa hòa mạng SIM 4G VinaPhone và nhận được tin nhắn thông báo từ hệ thống. Ngoài ra, các thuê bao kích hoạt eSIM lần đầu trong khoảng thời gian 11-3 đến 6-5-2019 cũng sẽ nhận được ưu đãi này.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do VinaPhone cung cấp.



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới